รีวิวการฉีดหน้าสารพัดอย่าง เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ฉีดอะไรเยอะแยะแบบนี้!

kachaii

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2017
โพสต์
13
สวัสดีค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณสองเดือนที่แล้วกระชายส่องกระจกแล้วเพิ่งสังเกตหน้าตัวเองแบบจริงจังก็เห็นค่ะว่าหน้ามันไม่เท่ากัน! ไม่เท่ากันเลยค่ะ กระชายว่าน่าจะเป็นเพราะกระชายจัดฟันมานานค่ะ จะมาจะ 5 ปีแล้วยังไม่ได้ถอดเลย T^T พอฟันขยับรูปหน้าก็เลยเปลี่ยน คือช่วงปีแรกๆ ก็เปลี่ยนไม่มากนะคะ แต่ทำไมตอนนี้มันถึงดูเบี้ยวๆ ไม่เท่ากันก็ไม่รู้ ผิวหน้าเริ่มหย่อนคล้อย แถมเหนียงก็เริ่มมาแล้ว แงๆๆ ไม่ไหวแล้วต้องหาที่พึ่งดูเลยๆ หน้าไม่เท่ากันแล้วก็ดูบวมด้วย

1.jpg

กระชายพยายามหาคลินิก ที่ดูน่าเชื่อถือ และก็ราคาเป็นมิตรกับเงินในกระเป๋า คือหาแล้วหาอีกก็ไม่มีที่ไหนถูกใจเลย เพราะเคยได้ยินบ่อยเหมือนกันค่ะว่า Botox ราคาถูกแล้วดันเป็นของปลอม+เป็นคลินิกเถื่อนอีก แบบไม่ใช่คุณหมอมาฉีดอะค่ะ เป็นนักศึกษาหรือไม่ก็พนักงานในร้าน เหมือนแอบอ้างอ่าค่ะ ฉีดด้วยแล้วหน้าจะเน่า อันตรายมากและก็น่ากลัวมากค่ะ เพื่อนกระชายเลยแนะนำ Amed Clinic ให้ค่ะ แอบเข้าไปดูในเฟซบุ้ก ไอจี และก็เว็บไซต์ของคลินิกดูก็ดูโอเคเลยค่ะ มีเน็ตไอดอล ดาราเข้าไปทำเยอะเลย ดูน่าเชื่อถือและน่าไว้ใจ เลยลองโทรไปถามเรื่องราคาดูค่ะเพราะกลัวสู้ไม่ไหว 555+ ก็คลินิกดูแพงมากไม่อยากเดินคอตกกลับบ้านขอถามเพื่อความชัวร์ดีกว่า กระชายก็ลองถามคอร์สที่สนใจค่ะ Face Filanoเรียกอีกอย่างว่าแฟตหน้าค่ะ, Botox และก็ Filler พอถามจบปุ๊บมาดามตอบกลับมาเลยค่ะว่าคอร์ส4D V Shape โปรโมชั่นที่กระชายจองราคา 19,999 บาท จาก 49,000 บาทค่ะ ราคานี้หายากมากนะ แต่ได้ยินมาว่าเค้ามีโปรเรื่อยๆ นะคะลองเข้าไปหาดูในเพจเลยค่ะ อยู่ซึ่งคอร์สนี้มีทุกอย่างที่กระชายสนใจ แล้วราคาอยู่ในระดับที่เราสู้ได้ จองเลยสิคะจะรออะไร 5555เอารูปก่อนทำไปดูอีกค่ะ

2.jpg

วันที่เข้าไปปรึกษาคุณหมอกระชายก็บอกปัญหาเรื่องรูปหน้าให้คุณหมอฟังแล้วก็บอกว่าสนใจทำ Face Filano, Botox กับ Filler คุณหมอแนะนำว่าที่กระชายสนใจมันค่อนข้างตรงกับปัญหาที่อยากแก้ รู้สึกดีมากเลยค่ะ คือถามไปเยอะมากจนตอนนี้ก็จำไม่ได้แล้วว่าถามอะไรไปบ้าง 555 แต่ยังจำความรู้สึกได้ว่าคุณหมออธิบายชัดเจนมาก พอตกลงเรียบร้อยก็เตรียมตัวทำสวยได้เลยค่ะ ><

3.jpg
ขอเอาน้องแมวมาแปะหน้าเพื่อนนิดนึงนะคะ

คุณหมอบอกว่า Face Filanoจะช่วยลดเหนียง สลายไขมันที่เหนียงค่ะ ส่วน Botox ก็จะช่วยเรื่องปรับรูปหน้ายกกระชับกระชับไม่ให้หย่อนคล้อย และฉีด Filler เพื่อเติมเต็มร่องแก้มค่ะ แค่ฟังก็ขนลุกแล้วจากไม่ตื่นเต้นตอนนี้ใจเต้นแรงมากเลย 5555 ตอนที่รอคุณหมอเตรียมยาเหงื่อออกมือจนเปียกเลย แต่พี่ที่เป็นผู้ช่วยคุณหมอเขาก็ชวนคุยจนเราดีขึ้นค่ะ พร้อมจะสวยเป๊ะแล้ว ถ้าอยากรู้ว่ากระชายทำอะไรบ้างดูได้ที่คลิปนี้เลยค่ะอิอิ https://www.facebook.com/AmedOfficial/videos/564156780457698/

4.jpg

ทำสามอย่างพร้อมกันไม่ได้เจ็บอย่างที่คาดไว้นะ คุณหมอมือเบาเวอร์สบายมาก ทำเสร็จแล้วมันเห็นผลเลย แต่ไม่ได้เห็นชัดเจนว่าหน้าเรียวเลยนะคะ แต่ตัวเรามองหน้าตัวเองทุกวันมันรู้สึกได้เลย แต่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจนที่สุดต้องใช้ระยะเวลาค่ะ ระหว่างที่รอให้ยาออกฤทธิ์การดูแลตัวเองก็สำคัญค่ะ กระชายทำตามที่คุณหมอสั่งแบบเคร่งครัดมาก ดื่มน้ำเยอะๆ วันนึงควรดื่มให้ได้อย่างน้อย 2 ลิตร

5.jpg

6.jpg

ตอนนี้เดือนกว่าๆ แล้วรูปหน้ากระชายเปลี่ยนไปมากเลยค่ะ ดูเป็นรูปตัววี มองมุมไหนก็เรียว ไม่มีเหนียง หน้าที่เคยไม่เท่ากันตอนนี้ดูโอเคมากเลยค่ะ คุ้มมากกับเงินที่จ่ายไป ไม่เสียดายเลยค่ะที่เลือกเอเมด เดี๋ยวขอไปนอนคิดก่อนนะคะว่าจะทำอะไรกับเอเมดอีก 555 ขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะค้าาาา

7-8.jpg

9-11.jpg

12-14.jpg
 

niichakhun

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 มกราคม 2017
โพสต์
7
หน้าเรียวขึ้นเยอะเลยอ่ะ
 

nongluksorn

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
30 มกราคม 2017
โพสต์
11
ทำอะไรมาบ้างคะ สวยขึ้นเยอะมากๆ
 
ด้านบน ด้านล่าง