แก้จมูกแบบ ‘นิวนิว เอวเด้ง’ ที่เอเมดคลินิก จะเริ่ดแค่ไหน คลิก!

keawkaoka

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 พฤษภาคม 2017
โพสต์
12
สวัสดีค่าเราชื่อ แก้ว นะคะ เคยเสริมจมูกมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ไม่พอใจเท่าไหร่ค่ะ เพราะปลายจมูกดูสั้น ไม่โด่งพุ่งเท่าที่คิดไว้ ทำจากคลินิกแห่งหนึ่ง ราคาสบายกระเป๋าค่ะแต่ไม่คุ้มเลย T^T พอดีว่าช่วงนั้นเราติดตาม ‘พี่นิวนิว เอวเด้ง’ แล้วพี่เค้าไปแก้จมูกกับเอเมดคลินิกแก้วชอบทรงจมูกพี่เค้ามากๆเลยทักไปสอบถามพี่นิวนิวเลย พี่เค้าก็แนะนำว่าดีค่ะ และทรงของพี่เค้าก็ถูกใจสุดๆ แก้วเลยไม่ลังเลโทรไปจองคิวกับเอเมดคลินิกเลย บอกเขาว่าจะแก้จมูกแบบพี่นิวนิว เอวเด้ง 55555

ก่อนทำก็ต้องเข้าไปคุยกับคุณหมอก่อนคุณหมอใจดีมากๆๆๆๆๆๆค่ะ และหล่อมากๆด้วย 5555 ถามถึงความต้องการขอเราและทำการประเมินตามความเป็นจริงว่าทำได้หรือไม่ได้ แก้วยืนยันว่าอยากได้ทรงแบบพี่นิวนิว คุณหมอก็โอเคและบอกว่าพี่นิวนิวใส่ไอเฟลทิปด้วย งงสิคะไอเฟลทิปคืออะไร เพราะไม่ได้หาข้อมูลมาเลย แหะๆ คุณหมอเลยอธิบายให้ฟังค่ะว่ามันเป็นเนื้อเยื่อเทียมรองปลายกันจมูกทะลุ คล้ายๆ กับการเอากระดูกอ่อนหลังใบหูมาใช้ แต่อันนี้เราไม่ต้องเจ็บตัวผ่ากระดูกอ่อน และยังปลอดภัยมากๆ ด้วย ที่จริงคุณหมอพูดเยอะกว่านี้แต่แก้วย่อยออกมาเพื่อให้ทุกคนอ่านแล้วเข้าใจง่ายขึ้นนะคะ 5555ก่อนเข้ารับการผ่าตัดตื่นเต้นมากๆค่ะแอบกังวลและกลัวว่าจะไม่สวย แต่พอได้เข้าไปแล้วไม่เป็นอย่างที่คิดไว้เลย พี่ๆและคุณหมอชวนคุยแบบเป็นกันเองจนแก้วผ่อนคลายสุดๆความกังวลลดลงคุณหมอก็ฉีดยาชาและเริ่มทำหลังจากยาออกฤทธิ์เลย

01.jpg02.jpg

หลังทำเสร็จไม่มีอาการใดๆที่ผิดปกติ ได้ทรงตามที่ต้องการปลื้มมากๆ กลับบ้านแบบชิวๆ เลย แต่แก้วจะดูแลแผลผ่าตัดแบบเคร่งครัดมาก(กลัวแผลไม่สวย><)แก้วทำความสะอาดแผลเช้า-เย็นทานยาตามที่คุณหมอสั่งและทานแคปซูลใบบัวบกกับน้ำมะพร้าวทุกวันด้วย เคยอ่านเจอมาว่าจะช่วยลดอาการช้ำและบวมหลังผ่าตัดได้ดีค่ะ

001.jpg
002.jpg

003.jpg

004.jpg 005.jpg

006.jpg 007.jpg

008.jpg

ตอนนี้เดินไปทางไหนมีแต่คนทักค่ะว่าสวยขึ้น จมูกทรงสวยปลายพุ่ง หน้าดูคมขึ้น คือดีกว่าอันเดิมมากๆค่ะ ส่วนตัวชอบมากๆและคิดว่าถ้าทุกอย่างเข้าที่จะสวยขึ้นกว่านี้ด้วย 555555
 

keawkaoka

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 พฤษภาคม 2017
โพสต์
12
เป็นงานแก้ค่ะเดิมปลายจมูกเนื้อน้อยมากๆ ทำออกมาแล้วไม่ถูกใจเลยปลายสั้นไม่พุ่ง

เลยตัดสินใจแก้ และใส่ไอเฟลทิปด้วยได้ปลายพุ่งสวยถูกใจมากค่ะ
 

benzyra

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
28 มีนาคม 2017
โพสต์
7
รู้จักคลีนิคนี้จากที่ไหนคะ
 

keawkaoka

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 พฤษภาคม 2017
โพสต์
12
รู้จักจากพี่นินิวเอวเด้งค่ะ พอดีติดตามพี่เค้าอยู่และชอบรูปทรงจมูกพี่เค้ามากๆเลยทักไปถามพี่เค้าก็แนะนำว่าดีค่ะ และทรงของพี่เค้าก็ถูกใจสุดๆ จึงไม่ลังเลที่จะทำที่นี่ค่ะ
 

keawkaoka

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 พฤษภาคม 2017
โพสต์
12
ใจดีพูดจาดีมากค่ะ บรรยากาศก็สุดยอด
 
ด้านบน ด้านล่าง