รีวิว Fat transfer พร้อมดูดไขมันขา...บอกหมดไม่มีกั๊กค่า

kookaiii

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
28 สิงหาคม 2015
โพสต์
15
lpf91.jpg


ก่อนและหลังทำ Fat transfer คร่า

95472.jpg


ก่อนและหลังดูดไขมันขา​

ฮาโหลววววววว…. หวัดดีค่า กุ๊กไก่เองนะคะ^^ ตอนนี้กุ๊กไก่ก็รับงานพริตตี้ MC ค่ะ ฝากไปฟอลไอจีกุ๊กไก่ได้ที่ @kookaiii จ้า วันนี้กุ๊กไก่จะมารีวิวทำ Fat transfer แล้วก็ดูดไขมันขาค่ะ กุ๊กไก่ทำที่ Masterpiece Clinic ค่ะ ตอนแรกคิดที่จะดูดไขมันขาเพราะว่าขาค่อนข้างป่องออกข้างๆ คือสำหรับคนอื่นอาจจะดูขากุ๊กไก่ใหญ่ตรงไหน ไม่เห็นใหญ่เลย แต่ถ้าไม่ใช่ตัวเองไม่รู้หรอกว่าหุ่นเราเปลี่ยนไปบ้างหรือเปล่า

u6183.jpg

ที่จริงก็ไม่ได้สังเกตตัวเองจนกระทั่งกางเกงที่ใส่มันเริ่มตึงๆ คับๆแล้วล่ะสิ จะปล่อยผ่านก็ไม่ได้ แล้วอย่างที่บอกไปกุ๊กไก่ทำงานพริตตี้เนอะ ด้วยเวลาที่มีไม่มาก แล้วก็ต้องรับงานอยู่เรื่อยๆ เลยตัดสินใจดูดไขมันขาออกไปเลยดีกว่า เคยปรึกษาพี่ๆที่เคยไปดูดไขมันขาว่าพักฟื้นนานมั้ย ส่วนใหญ่ก็บอกว่าไม่นาน แต่เพียงแค่ทำออกมาแล้วช้ำมากหรือน้อยมากกว่า กุ๊กไก่ก็เลยโอเคงั้นทำดีกว่าจะได้ไม่ต้องเสียเวลานั่งคิดมาก

ตอนแรกกุ๊กไก่ได้เข้ามาปรึกษาหมอก่อนค่ะ เราก็บอกหมอว่าอยากดูดไขมันขาออกไป เพราะอยากให้ดูเรียวกระชับกว่านี้ >-< หมอก็ลองดูสัดส่วนของกุ๊กไก่แล้วก็บอกว่าเอาไขมันออกไม่เยอะนะ เดี๋ยวขาจะลีบจนเกินไป และก็แนะนำหลังทำให้ทำ Vase Shape ไปด้วย ขาจะเรียวและกระชับเร็วขึ้น เออคือสวรรค์มาโปรดคร่า เข้าใจว่าพริตตี้อย่างกุ๊กไก่ไม่อยากพักฟื้นเยอะ และอยากให้เห็นผลเร็วด้วยอ่ะนะ

y0y94.jpg

วันผ่าตัดเตรียมตัวมาพร้อมมาก งดสังสรรค์ ปาร์ตี้ทุกชนิด เตรียมการเพื่อการนี้เป็นอาทิตย์เลย พอมาถึงก็ไปเคลียร์ค่าใช้จ่ายแล้วเปลี่ยนชุดรอพบหมอ พอหมอมาก็คุยกันเรื่องการดูดไขมัน คุณหมอเค้าก็ให้ดูดเน้นขานอก แล้วก็ก้น พอคุยเสร็จพยาบาลก็มาทำความสะอาดแผลให้ แล้วหมอก็มาฉีดยาที่ทำให้รู้สึกมึนๆ แล้วหมอก็เริ่มลงมือดูดไขมันขา จะบอกว่ากุ๊กไก่ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรนะ แต่มันตึงๆ ที่ขา พอดูดไขมันขาเสร็จพยาบาลก็มาพันผ้าที่ขา ตอนลงจากเตียงรู้สึกขาสั่นๆ เลยให้พยาบาลช่วยพยุงนิดนึง จากนั้นก็ไปนอนพักซักแป๊ปก็รู้สึกดีขึ้นค่ะ ก็กลับบ้านได้ ไม่ได้เจ็บขาเลย

hyb45.jpg


a6if6.jpg

กุ๊กไก่ดูดไขมันออกมาได้ 500 CC หมอบอกว่านี่ไม่เยอะนะ ส่วนใหญ่จะดูดไขมันขาออกมาที่ 1,000 – 1,500 CC ค่ะ หลังดูดไขมันขาเสร็จถามว่าเจ็บมั้ย...ก็มีจี๊ดๆตรงแผลนิดหน่อยค่ะ แถมรอยช้ำก็ไม่ค่อยมีด้วย อาทิตย์แรกกุ๊กไก่ก็ไปทำ Vaser Shape เลยค่ะ รู้สึกว่าขากระชับมากขึ้น แต่ช่วงนี้ก็ใส่ผ้าพันแผลทุกวันนะคะ

mw0g7.jpg


61eq8.jpg


rpcd9.jpg

หลังจากปลื้มอกปลื้มใจกับขาเรียวคู่ใหม่ได้ไม่นานก็คิดอยากทำหน้าผากค่ะ เพราะกุ๊กไก่หน้าผากแคบและแบน แถมแถวไรผมมันดูเฉียงตัดขึ้นไปอีก เวลามัดผมเลยดูไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ กุ๊กไก่ก็เข้าไปปรึกษากับหมอเลย เพราะเคยเห็นคนรู้จักที่มาทำหน้าผากกับ Masterpiece Clinic ทำออกมาดูสวยมาก แล้วช่วงนี้กระแสทำ Fat transfer กำลังมาแรง เพราะปลอดภัยกว่าการฉีดฟิลเลอร์มาก หมอจะเอาไขมันของเรามาฉีดให้ กุ๊กไก่ว่าถ้ามันเป็นไขมันของเราเองร่างกายก็น่าจะรับได้น้า

wu010.jpg

วันมาทำ Fat transfer ก็เตรียมตัวมาดีเหมือนเดิม กุ๊กไก่ไม่อยากมีปัญหาระหว่างผ่าตัดนี่หน่า แล้วยิ่งเจอหมอคนเดิมก็ทำให้ชื่นใจไปได้อีก เพราะหมอทำดีอยู่แล้ว ขั้นตอนการทำ Fat transfer กุ๊กไก่ว่าคล้ายตอนดูดไขมันเลย แต่พอดูดเสร็จเห็นหมอเอาเข้าเครื่อง หมอบอกว่าเป็นการแยกไขมันดี จะได้เอามาฉีดหน้าผากได้ พอเสร็จแล้วก็เห็นหมอเอามาแบ่งใส่หลอดเล็กๆ แล้วก็มาฉีดยาชาที่หัวกุ๊กไก่ พอเริ่มรู้สึกชา หมอก็เอาไขมันหลอดเล็กๆ มาฉีดที่หน้าผาก ตอนเสร็จแล้วก็มาพันผ้าเหมือนเดิม จากนั้นก็ไปนอนพักค่ะ แต่ที่จริงก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรเลยนะ พักแป๊ปเดียวแล้วไปเดินเล่นต่อที่สยามคร่า

cua11.jpg


ve212.jpg

so813.jpg

หลังจากทำ Fat transfer เสร็จไม่กี่วัน กุ๊กไก่แทบจะไม่ได้พักฟื้นอะไรเลยค่ะ เพราะหน้าไม่ช้ำเลย แต่ช่วงแรกหัวจะเหม่งๆ ใสๆ หน่อยนะ ก็พอรับได้ ครบอาทิตย์ก็รู้สึกว่ากำลังพอดีไม่ตึง ไม่เหม่งแล้วคร่า ส่วนเรื่องการดูแลกุ๊กไก่ไม่ได้ดูแลอะไรมากแค่หลีกเลี่ยงการอยู่ในที่ร้อนๆ มากกว่า ตอนนี้กุ๊กไก่กล้าเปิดหน้าผากมากขึ้น ถ่ายรูปหันข้างมากขึ้น ไม่กลัวหัวแบนแล้วค่ะ ตอนนี้หน้าผากสวย ใครก็ว่าดูหน้ามีจุดเด่น ดูไม่แข็งดี ก็ปลื้มอยู่ค่ะ หน้าผากสวยกำลังดี ไม่อยากได้หน้าผากนูนมาก แค่อยากให้หน้าดูผากดูมีมิติมากขึ้น ซึ่งพอทำ Fat transfer แล้วถือว่าตอบโจทย์สุดๆ กุ๊กไก่แนะนำเลยค่ะสาวๆ ที่อยากดูดไขมันขา หรือทำ Fat transfer หน้าผาก ลองไปปรึกษาหมอดูก่อนที่คลินิก ไปไม่ยากเลยคลินิกอยู่สยามตรงข้ามมาบุญครอง นั่งรถไฟฟ้าไปสะดวกมากกกกจ้า^^

lpf91.jpg

lg014.jpg
 

panbangruk

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
24 พฤษภาคม 2017
โพสต์
4
ก่อนดูด ก็เรียวละนะ อิจ จขกท จัง
 

Jennynaka

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
27
สวยตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยจร๊า
 

Jennynaka

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
27
เหม่งรับทรัพย์แน่ๆเลย
 
ด้านบน ด้านล่าง