เสริมจมูกใส่ไอเฟลทิปที่ Amed Clinic หน้ามันจะสวยขึ้นหน่อยๆ ...แต่ความจริง มันสวยขึ้นมาก

Pongpangg

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 กรกฎาคม 2017
โพสต์
8
ฮัลโหลๆ มีใครเข้ามาอ่านมั้ยเอ่ย :p เค้าชื่อ ป๋องแป้ง น้าาา ตามหัวข้อเลย แป้งเข้าใจว่าถ้าเราเสริมจมูก เราจะต้องสวยขึ้นหน่อยสิ แต่ความจริงที่เจอมากับตัว คือ... “มันสวยมาก” ชนิดที่ลืมหน้าเดิมไปเลยค่ะ แป้งเสริมจมูกและใส่ไอเฟลทิป ก็ทำให้หน้าเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน เปลี่ยนไปในทางที่ดีทุกอย่าง ไม่ต้องอาศัยแว่นมาอำพรางความแบนของจมูกเหมือนก่อน เรียกความมั่นใจได้มากสุดๆ ค่ะ

001.jpg

002.jpg


อย่างที่เห็นแหละค่ะ จมูกแบนแบบนั้น ต้องใช้แว่นอำพราง ตัวช่วยต้องเยอะ แต่งหน้าต้องนาน สารพัดวิธีจริงๆ ค่ะ บ่นกับคนรอบตัวตลอด ว่าถ้าทำจมูก มีดั้งเหมือนคนอื่นๆ คงใช้ชีวิตง่ายขึ้น และมันคงจะสวยขึ้นหน่อย

ในที่สุดเพื่อนแป้งที่เคยแก้จมูกกับเอเมดคลินิกก็เผยความลับว่า ที่เอเมดคลินิกทำจมูกสวยมาก รู้อย่างนี้แล้วแป้งก็ตกลงใจจะเสริมจมูกกับเอเมดคลินิกเลย รีบโทรจองคิวหลังคุยกับเพื่อนเสร็จเลย

ก่อนเสริมจมูกแป้งต้องเข้าไปคุยกับคุณหมอก่อนค่ะ แป้งบอกคุณหมอว่าอยากได้จมูกโด่ง สโลป ทรงที่เข้ากับหน้า ไม่เอาแบบแท่งๆ แข็งๆ คุณหมอบอกว่าสบายมาก จัดให้ได้เลย คุณหมอใจดีมาก ไม่ดุ ถามได้ทุกอย่าง แป้งเลยได้สวยอย่างที่ใจปรารถนา ที่มโนเอาไว้แป้งก็พรั่งพรูบอกหมอไปหมด ที่สำคัญแป้งเลือกเสริมจมูกแบบใส่ไอเฟลทิปด้วยนะคะ ไอเฟลทิปคือเนื้อเยื่อเทียมสำหรับกันซิลิโคนทะลุ ไม่ต้องใช้กระดูกอ่อนหลังใบหูของเราเองค่ะ ได้ยินว่ามีที่ amed clinic ที่เดียวด้วยนะคะ

พอถึงวันผ่าตัด ยอมรับค่ะว่าเกร็งและกลัวมาก แป้งไม่เคยผ่าตัดอะไรเลย คุณหมอกับผู้ช่วยพยายามคุยเพื่อให้แป้งผ่อนคลาย รู้สึกดีที่เข้าใจความรู้สึกกังวลของแป้ง จนวางใจกับเอเมดคลินิกจริงๆ ค่ะ

เวลาผ่าตัดไม่เจ็บเลยค่ะ เจ็บแค่ตอนจิ้มเข็มฉีดยาชาตอนแรก แต่รู้สึกว่ากว่าคุณหมอจะใส่ซิลิโคนให้มันค่อนข้างนานพอสมควร เพราะคุณหมอเหลาซิลิโคนอันต่ออันเลยค่ะ ไม่ได้ใช้แบบสำเร็จรูป แป้งเบาใจเลยว่าจมูกเข้ากับหน้าแน่นอน หลังผ่าตัดก็ยังไม่เจ็บนะคะ ผ่านไปสักครึ่งชั่วโมงยาชาเริ่มหมดฤทธิ์ยอมรับค่ะรู้สึกเจ็บนิดๆ ค่ะ ไม่มีอาการปวดเลย

005.jpg 006.jpg 007.jpg

ขอปิดตาไว้ก่อนนะค้า พอดีตามันตี่มาเลย 555

009.jpg 008.jpg

วันที่ 8 ตัดไหมแล้วค่า

0011.jpg

0012.jpg

0014.jpg

ผ่านมาเกือบ 1 เดือนแล้ว แป้งชอบจมูกตัวเองมากๆ โด่งเป็นสันสวย ปลายเชิดและพุ่งแบบพอดี ไม่เว่อร์เกิน รักหน้าตัวเองตอนนี้มาก จะว่าหลงตัวเองก็ได้นะ แต่แป้งว่ามันดูดีขึ้นจริงๆ เพราะเกินจากที่ตั้งใจไว้ มันสวยมากจริงๆ ตอนนี้ถ้าคิวทำจมูกจะแน่นและคิวยาวมาก อาจเป็นเพราะแป้งก็ได้นะ :) เพราะใครเห็นแป้งตอนนี้ทุกคนร้องว้าว!! ไปหมด อยากทำตามแป้งทุกคนเลย และที่สำคัญอีกอย่างคือตอนที่พักฟื้นแป้งพยายามดื่มน้ำมะพร้าวเยอะๆ ช่วยลดอาการบวมและช้ำได้ดีเลยค่ะ ทานยาที่คุณหมอให้มาจนครบ ดูแลตัวเองไม่ยากเลย เพราะสวยเร็วทันใจมาก ไว้แป้งจะมาอัพเดทรูปให้เรื่อยๆ นะคะ ขอบคุณที่อ่านกันจนจบค่า :h:

 

ไฟล์แนบ

  • 0013.jpg
    0013.jpg
    113.7 KB · อ่าน: 0
  • 0010.jpg
    0010.jpg
    109.2 KB · อ่าน: 0
  • 0015.jpg
    0015.jpg
    103.2 KB · อ่าน: 1

Pongpangg

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 กรกฎาคม 2017
โพสต์
8
เดี๊ยวเราจะอัฟเดทรูปเรื่อยๆนะค้าาาา
 

Pongpangg

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 กรกฎาคม 2017
โพสต์
8
ไม่ค่ะ หมอมือเบามากกกกกกกกกก
 

wisunee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 มิถุนายน 2017
โพสต์
42
บรรยากาศสถานที่เป็นอย่างไรคะ
 

Pongpangg

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 กรกฎาคม 2017
โพสต์
8
บรรยากาศโอเคค่ะ เบาะมีนั่งเหลือสำหรับรอได้เยอะ หมอยิ้มแย้ม ดูมีมาตรฐานค่ะ
 

wisunee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 มิถุนายน 2017
โพสต์
42
หมอให้คำปรึกษาดีไหมคะ
 
ด้านบน ด้านล่าง