จมูกมา หน้าเปลี่ยน จะหันหน้ามุมไหน ก็สวยปังมาก จ้า !!

chavulnuch

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กันยายน 2017
โพสต์
7
สวัสดีจ้า มาแชร์ประสบการณ์การทำจมูกครั้งแรก และเป็นครั้งแรกที่สวยและปังมากๆ ค่ะ ในการตัดสินใจทำจมูกในครั้งนี้ คือ อาย จมูกแบนมากกกก อายเริ่มดูรีวิวจมูกมานานมากๆ ค่ะดูมาหลายคลินิกมากดูมาเป็นปีๆ ดูกี่ที่ ก็มาจบที่ เอเมด คลินิก ตลอด (ขอออกตัวก่อนนะคะว่าไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับคลินิกนะคะ เพราะเอาเงินในกระเป๋าตัวเองจ่าย 5555) ความจริงแล้วอายรู้จัก เอเมด คลินิก เพราะเห็นรีวิวพี่ฝ้าย Am fineค่ะ เห็นพี่ฝ้ายรีวิวบอกว่าทำจากที่นี่ อายก็ดูเพจและติดตามเพจมาโดยตลอด จากการเฝ้าดูรีวิวมาเป็นปีๆ ทำให้อายมั่นใจคะว่าอายสามารถฝากจมูกไว้กับ เอเมด คลินิกได้ 5555555



ตอนพบคุณหมอ คุณหมออธิบายดีมากค่ะ เขาจะอธิบายจนกว่าเราจะเข้าใจว่าจมูกเราเป็นแบบไหนทำทรงไหนได้บ้าง ทรงไหนเหมาะกับใบหน้าเรา คุณหมอให้คำปรึกษาดีมากค่ะ คุยจนเราสบายใจแล้ว เราพอใจกับทรงจมูก หมอถึงลงมือทำค่ะ (มันก็จะตื่นเต้นหน่อยๆ อ่ะค่ะ 5555)



ในที่สุดเวลาที่เรารอคอยก็มาถึง เข้าห้องผ่าตัดค่ะ ไม่ต้องถามนะคะว่ากลัวไหม ยอมรับว่ากลัวมากๆ เพราะไม่เคยทำศัลยกรรมอะไรมาก่อน อายเลยปลอบใจตัวเองด้วยการคิดว่าก็เหมือนตอนเราทำฟันนั้นแหละ

แต่พอเข้าห้องผ่าตัดยิ่งกลัวหนัก อายกลัวจนเป็นเหน็บชาเลย เพราะเกร็งจัดค่ะ พี่พยาบาลเขาก็พูดให้กำลังใจดีมากๆ แล้วเขาก็กุมมือเราด้วยนะคะ เพราะเขารู้ว่าเรากลัว ( เพิ่มความอุ่นใจไปอีก 80% ) คุณหมอก็เริ่มฉีดยาชา คือฉีดเร็วมากค่ะ (คุณหมอบอกว่าถ้าฉีดเร็วๆ จะได้เจ็บแปปเดียว มันก็เจ็บแปปเดียวจริงๆ ) พอเริ่มชาก็ไม่รู้สึกเจ็บอะไรใดๆ อีกเลย ยาชาหมดก็ไม่รู้สึกเจ็บ ผ่านไปกี่วันๆ ก็ไม่รู้สึกเจ็บ พี่ๆ ก็ชมว่าเราเก่งมากจริงๆ



ทำเสร็จแล้วจ้า..ก็จะตื่นเต้นหน่อยๆ 55555 อาการตอนแรกๆที่ทำเสร็จมันจะชาๆ ปากจะตึงๆ แต่ไม่เจ็บเลยค่ะ ขนาดยาชาหมดฤทธิ์ ก็ไม่เจ็บ คือไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลยตั้งแต่ทำเสร็จจนหายดี จะรู้แค่ว่ามันบวม การดูแลเราก็ทำตามที่หมอบอกเลยค่ะ ทานยาตามหมอสั่ง ล้างแผลด้วยน้ำเกลือ ห้ามนอนตะแคงเด็ดขาดนะคะ ทานอาหารอ่อนๆ เราซื้อทั้งน้ำใบบัวบก และน้ำมะพร้าวมาทาน คือเราเป็นคนที่ช้ำง่ายบวมง่ายมากๆ แต่ทำจมูกเรากลับไม่ค่อยช้ำเลย ส่วนมากจะบวมแต่ก็ผ่านไปแบบสวยๆ จ้า แต่หลังทำแล้วเราก็ต้องดูแลตัวเองให้มากๆ ค่ะ เพราะมันคือสิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้จมูกเราออกมาสวยเข้ารูปค่ะ









หลังจากทำจมูก เรารู้สึกว่าหน้าเราคมขึ้น หน้าดูมีมิติขึ้นมากๆ คนรอบข้างทักทุกคนว่าสวย หน้าคม จมูกโด่ง ธรรมชาติ เรานี่อยากกรี๊ดดังๆ เพราะมันสวยจริงๆ 55555 ก็อย่างที่บอกไว้นะคะ ว่าเราดูรีวิวจากหลายที่มากๆ และเราก็ดูรีวิวที่นี่ มาเป็นปีๆ เราถึงกล้าที่จะฝากจมูกเราไว้ที่ เอเมด คลินิก ทำครั้งแรกครั้งเดียว เป๊ะปัง มากค่ะ กล้าการันตีเลยค่ะ ว่าทำจมูกที่ เอเมด คลินิก สวยจริงๆ เดี๋ยวจะมาอัพเดตรูปเพิ่มเติมนะคะ ^^



 

chavulnuch

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กันยายน 2017
โพสต์
7
รีวิวเยอะค่ะ และอีกอย่าง ไม่เห็นเคสหลุดนะคะ
 

supreechayada

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 กันยายน 2017
โพสต์
37
เดี๊ยวต้องไปส่องรีวิวแล้วว ขอบคุณมากนะคะ ^_^
 

aunchalee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กันยายน 2017
โพสต์
8
สวยจางงงง ทำที่เดียวกันเลย อิอิ
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
หน้ามีมิติขึ้นมาเลยครับ สวยขึ้น
 

chavulnuch

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กันยายน 2017
โพสต์
7
พักฟื้นแปบเดียวจ้า ไม่กี่วันก็ออกมาเดินชิคๆ ได้แล้วจ้าาา
 

chanika043

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 กรกฎาคม 2017
โพสต์
359
หาที่แก้จมุกพอดีเลย
 

oyross

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 ตุลาคม 2017
โพสต์
13
ทำที่เดียวกัน สวยเหมือนกันเดะ ^_^
 
ด้านบน ด้านล่าง