ความหวานของชั้นตาที่แท้ทรู..หลังทำตาสองชั้นกับมาสเตอร์พีซ คลินิก

milkki_klatpetch

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
20 กันยายน 2017
โพสต์
1
kdgd1.jpg

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน แนะนำตัวก่อนเลยดีกว่า เราชื่อมิลค์ค่ะ วันนี้มิลค์ว่างก็เลยมาจัดการเขียนรีวิวของตัวเองซะหน่อยหลังจากที่เพื่อน ๆ ต่างพากันยุว่าให้ว่าให้มาเขียนรีวิวหลังทำตาสองชั้น ส่วนหนึ่งเพื่อนมิลค์เองก็อยากอ่าน มิลค์เลยคิดว่าไหน ๆ ก็จะแบ่งข้อมูลและเอามาอัพให้เพื่อน ๆ คนอื่นที่กำลังสนใจทำตาสองชั้นลองอ่านประสบการณ์หลังทำตาของมิลค์ดูด้วยเลย
ต้องบอกก่อนว่าเหตุผลที่มิลค์อยากทำตานั้นเป็นเหตุผลทั่วไปเลยค่ะคือ อยากสวย อยากดูดีขึ้น! เชื่อเถอะว่าสาว ๆ หลายคนก็เป็นไม่ต่างกันมิลค์ มิลค์เป็นคนมีชั้นตานะคะ แต่อิชั้นตาที่ว่านั่นแหละมันดันไม่เท่ากันค่ะ อีกข้างนึงตาดูเป็นสองชั้นปกติ ส่วนอีกข้างดูเป็นตาชั้นเดียว พอถ่ายรูปออกมาบางมุมเห็นรูปก็รู้สึกว่าตาตัวเองไม่เท่ากันค่ะ เหมือนตาข้างนึงใหญ่ข้างนึงเล็ก นี่แหละค่ะเหตุผลที่ทำให้มิลค์คิดว่าเออชั้นควรไปทำตาได้และ จะได้แก้ไขปัญหานี้สักที!!!

wcen2.jpg


ยิ้มเต็มๆทีก็แบบนี้ ตาเหลือแค่นี้ไปเลยจ้า
โชคดีที่ที่บ้านมิลค์ไม่มีปัญหาอะไรกับการทำศัลยกรรมค่ะ ตามใจลูกเลย เลือกคลินิกที่ดี ๆ ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ครอบครัวก็โอเคค่ะ แฟนมิลค์ก็เช่นกัน ที่นี่โจทย์ของมิลค์ก็คือ อยากทำตาสองชั้นออกมาแล้วดูตาหวาน มีชั้นสวย ไม่บางมาก แต่ก็ดูธรรมชาติค่ะ วัน ๆ ก็จะหมดไปกับการนั่งค้นรีวิวทำตาสองชั้นเว็บนู้นเว็บนี้ค่ะ มิลค์หาทั้งที่ทำออกมาแล้วสวย และ ที่ทำออกมาแล้วพังเลยค่ะ คือมาเทียบกันแบบช็อตต่อช็อตไปเลย สุดท้ายมาถูกใจปลื้มปริ่มกับที่มาสเตอร์พีซคลินิกค่ะ

as9i3.jpg


นั่งเล่นคอมอยู่ก็ไม่วายส่องไอจีจ้า​

มิลค์เลือกทำตาสองชั้นที่มาสเตอร์พีซคลินิกก็เพราะเพื่อนมิลค์นางไปทำตาสองชั้นกับที่นี่มาค่ะ แล้วตาออกมาคือสวยมาก นางก็มาบรรยายสรรพคุณที่คลินิกกับคุณหมอให้ฟัง ก็เลยลากนางให้พาไปมิลค์ไปปรึกษาด้วยค่ะ มิลค์นัดคิวปรึกษาทำตาสองชั้นผ่านทาง LINE@ คือตอบไว นัดแปปเดียวได้คิวเลยค่ะ ไม่เวิ่นเว้อขายยืดยาดแบบว่าดีอะ!!!
มิลค์ได้ปรึกษาทำตาสองชั้นกับหมอกาญจนา(หมอหนู)ค่ะ จากที่มิลค์ดูรีวิวมาหมอหนูรีวิวแน่นมาก แล้วแต่ละรีวิวคือดูเปลี่ยน ดูหวานขึ้น คือตรงใจเลยที่ได้เข้าปรึกษากับหมอ หมอหนูให้คำแนะนำตอนปรีกษาเยอะมากค่ะ ว่าตาของมิลค์ต้องทำสูงเท่าไหร่จะออกมาดูหวาน มีทาบชั้นตาให้เห็นดูคร่าว ๆ ด้วยค่ะว่าชั้นตามิลค์จะออกมาสูงแค่ไหน เพราะมิลค์รีเควสไปเลยว่าของออกมาดูสวย หวาน!! หมอหนูก็เข้าใจพร้อมจัดให้ตามใจเลยค่ะ หลังปรึกษาเสร็จมิลค์ก็ออกมานัดคิวทำศัลยกรรมกับเซล์ลที่ดูแลเคสมิลค์ สำหรับตอนนี้ทำตาสองชั้นราคาน่ารักกรุบกริบอยู่ที่ 35,000 บาท สวยหวานได้ในราคามิตรภาพจริง ๆ ก็อดใจไม่ไหวที่จะมัดจำเพื่อจองคิวค่ะ จัดไป555 5

974q4.jpg


ไปทำมาจริงไรจริงมีหลักฐานนะเออ!!!​

ตัดบทข้ามมาวันผ่าตัดเลยจ้า มิลค์ได้คิวทำตาสองชั้นเที่ยง ๆ ก็เลยถือโอกาสแวะกินบิงซูอะไรแถวสยามเลย ข้อดีอีกอย่างนึงของมาสเตอร์พีซ คือคลินิกอยู่ใจกลางสยามเลยค่ะ เดินเล่นชิว ๆ จนแทบจะลืมเวลาไปได้เลย 555 5 พอไปถึงคลินิกพนักงานก็จะให้กรอกพวกรายละเอียดต่าง ๆ ค่ะอย่างเช่นเราแพ้ยาอะไรไหม ตอนนี้ทานวิตามินอะไรอยู่รึเปล่าอะไรแบบนี้ แล้วพนักงานก็พาไปชั้นสองค่ะเพื่อเปลี่ยนชุด ใส่พวกหมวกเก็บผม มิลค์ไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ อยากเห็นตอนเสร็จไว ๆ มากกว่า เพราะก่อนหน้านี้มิลค์ก็เคยทำจมูก กับ คางมาแล้วค่ะ

rmpl5.jpg


ขออนุญาตคุณหมอเซลฟี่เบาๆค่ะ5555​

บรรยากาศในห้องผ่าตัดก็สบาย ๆ ค่ะคุณหมอเปิดเพลงคลอเบา ๆ ไม่ให้ตึงเครียด หมอหนูเข้ามาก็วาดที่ตามิลค์น่าจะเตรียมทำค่ะ รู้สึกเจ็บจี๊ด ๆ นิดนึงตอนที่หมอฉีดยาชาค่ะ แต่สักพักก็รู้สึกตึง ๆ ไม่เจ็บแล้วตรงตา คุณหมอมือเบามากค่ะ แต่รู้สึกเลยว่างานละเอียด นอนเพลินจนคุณหมอบอกว่าเสร็จแล้ว วันนั้นมิลค์ได้พวกยาแก้ปวด ยาแก้อักเสบ ยาทาแผลต่างๆ กลับมาบ้านด้วย คือยาชาหมดฤทธิ์ก็ยังไม่รู้สึกเจ็บอะไร แค่ปวดนิด ๆ บริเวณที่ทำค่ะ

5cwt6.jpg
83rm7.jpg


หลังทำตาสองชั้นเสร็จ ไม่บวม ไม่ช้ำ คราบเลือดก็ไม่มี กริบมาก
ด้วยความที่มิลค์เป็นคนติดโทรศัพท์มือถือมาก555 5 หลังทำตาสองชั้นเสร็จก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพ Day by Day ไปแต่ละวันค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าตาแต่ละวันของมิลค์จะเป็นยังไง อ้อ เกือบลืมบอกไป พอครบ 7 วันต้องแวะเข้าไปที่คลินิกอีกรอบนะคะ เพราะหมอจะนัดตัดไหมค่ะ แล้วก็ดูพวกแผลต่าง ๆ ของเราด้วยว่าแห้งสนิทดีไหม เป็นการเช็คอีกรอบเพราะความสวยแบบชัวร์ ๆ ค่ะ

iyfg8.jpg


วันที่ 1 หลังทำก็จะบวม ๆ หน่อยค่ะ แต่แผลดีมากกริบสุด

yrqw9.jpg


วันที่ 2 หลังทำวันนี้อาการบวมเริ่มยุบละค่าไวเนอะ

gsp10.jpg


วันที่ 3 หลังทำแผลเริ่มแห้งแล้ว บางคนยังไม่เชื่อเลยค่ะว่าไปทำมา

x1m11.jpg


วันที่ 4 หลังทำวันนี้อาการบวมมิลค์ว่าลดไปแทบ 70% เลยค่ะ

1ow12.jpg


วันที่ 5 หลังทำถ่ายเก็บไว้ทุกวันค่ะ แผลบวมน้อยลงมาก แต่ก็กินยาตามหมอสั่งตลอดค่ะ

kv313.jpg


วันที่ 6 หลังทำวันนี้มาโทรม ๆ หน่อยแต่แผลฟรุ้งฟริ้งดีงามหายไวค่า

7kd14.jpg


วันที่ 7 หลังทำสำหรับวันนี้มีนัดตัดไหมค่ะ ขอแอบแต่งตาเบา ๆ 555 5

nl215.jpg


ปลื้มปริ่มเต็ม10ให้10ไปเลยจ้า

0un16.jpg


อวดลง IG ตลอดเว จ้า​

หลังทำผลลัพธ์คือพอใจมากค่ะ มี 10 ก็ให้เต็ม 10 ทั้งเพื่อน ทั้งแฟนก็ชมว่าตาหวานขึ้น ตาเท่ากันแล้วดูตาโตขึ้นจากตะก่อนเยอะ แอบกระซิบบอกชื่อคลินิกกับเพื่อนไปหลายคนละค่ะ ใครที่อยากดูดี มีชั้นตาสวย หวาน แบ๊วลื๊มแบบมิลค์ ก็ลองไปปรึกษากับที่มาสเตอร์พีซ คลินิกดูนะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอน มิลค์คอนเฟิร์มค่ะ!!!
 
ด้านบน ด้านล่าง