รีวิวตาสองชั้นแบบพลีชีพ..บ๊ายบายชั้นตาไม่เท่ากัน!!

kikktaraponn

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
21 กุมภาพันธ์ 2018
โพสต์
1
hy101.jpg

ไม่พูดอะไรมาก...ให้ภาพมันเล่าเรื่อง

ปัญหาอันใหญ่หลวงของสาว ๆ หลาย ๆ คนเรามั่นใจเลยค่ะ ว่าเกี่ยวกับเรื่องดวงตา ก็แหม ดวงตาเนี่ยแทบจะเป็นสิ่งแรกเลยว่ามั้ยคะ ที่คนภายนอกจะมองมาที่เรา นอกซะจาก น. 55555 บางคนก็โชคดี๊ดีเกิดมามีตาสองชั้นหวาน ๆ ฉ่ำ ๆ แต่แหม ฟ้าฝนไม่เป็นใจเอาซะเล๊ยยยยสำหรับเรา นอกจากไม่มีตาสองชั้นแล้ว พอจะมาติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นแต่ละที ติดยังไง๊ก็ไม่เท่ากันค่ะคุ๊ณณณ อยากจะกรีดอายไลน์เนอร์สวยๆปังๆแบบคนอื่นเค้าบ้างก็มีแต่คำว่า พัง กับ พัง TT^TT อาภัพชะมัดดด

5hti2.jpg

ฮัลโหลววชั้นตา แวร์อายูว

ว่าแล้วแนะนำตัวก่อนนิดดนึงดีกว่า ชื่อกิ๊กน้าค่า ใครที่มีปัญหาแบบเดียวกับกิ๊ก บอกเลยว่า วันนี้คุณพบทางสว่างแล้วค่า ปัญหาบางอย่างเราอาจไม่สามารถแก้ได้ด้วยตนเองเนอะ เพราะฉะนั้นสองมือล้วงกระเป๋าสองขาก้าวเข้ามา ไปค่ะ! ไปให้คุณหมอแก้! ไม่ใช่จู่ๆกิ๊กนึกครึ้มอกครึ้มใจก็จะไปทำตาสองชั้นนะคะ ก่อนจะไปนี่หาข้อมูล วนเวียน หมกมุ่นอยู่นานหลายวันเลยค่ะ เงินก็ไม่ใช่น้อย ๆ เจ็บตัวอีกตะหาก นอกจากเรื่องแฟน ก็มีศัลยกรรมนี่แหละค่ะ ที่ต้องคัดแล้วคัดอีก! 5555 จะทำทั้งทีเน้น ๆ ไปเลยค่ะ เราเสียเงินนะคะ ไม่ใช่ได้มาฟรี ๆ

i3x73.jpg

นี่แดดไม่ได้แยงตานะ แต่ตามันตี่เองงงง
ส่วนกิ๊ก เลือกที่จะปรึกษาที่มาสเตอร์พีซ คลินิกค่ะ ทำไมถึงเลือกทีนี่? เพราะเพื่อนแนะนำมาค่ะว่าเค้าเริศจริงไรจริง คือกิ๊กก็ติดสอยห้อยตามไปกับเพื่อนอะนะ ตอนมันไปทำ คือไปดูที่คลินิกคือทุกอย่างสวยเริศ! สะอาด พนักงานน่ารัก คุณหมอก็ดูให้คำปรึกษาดีมากกก เพื่อนที่ไปทำมาก็ออกมาสวยแบบไม่ผิดหวังอะ กิ๊กก็เลยตัดสินใจว่าที่นี่แหละค่ะ ที่จะพากิ๊กไปถึงฝั่งฝัน (อีเว่อรรร์)
อะ..เข้าเรื่องเข้าราว ก่อนอื่นเราก็ต้องนัดคิวไปปรึกษาคุณหมอก่อนโน๊ะ กิ๊กได้ปรึกษากับคุณหมออาร์มแหละค่ะ จะบอกว่าคุณหมอใจดีมากกกก ถามได้ทุกสิ่งอย่างที่สงสัย ตอบแบบใจเย็นสุด ๆ คุณหมออาร์มบอกว่า กิ๊กน่ะชั้นตาไม่เท่ากันค่า คือจริง ๆ มีชั้นตานะ แต่ไม่เท่ากัน แถมยังหลบในซะอีก วิธีแก้ให้สวยฉ่ำก็ไม่ยาก คุณหมอจะสร้างชั้นตาสองชั้นสวย ๆ ให้จากการตัดแต่งหนังตาบน เพื่อให้มองเห็นชั้นตาสองชั้นชัด ๆ และแก้ไขปัญหาเรื่องตาไม่เท่ากันไปด้วยค่ะ

gefk4.jpg
ตัดภาพฉั้บมาวันผ่าตัดค่ะ วันผ่าตัดอาการมันก็จะตื่นเต้นหน่อยๆนะเออ แต่เรามั่นใจค่ะ มั่นใจฝีมือคุณหมอ ว่าจะออกมาปัง ไม่พังแน่นอน!! มาถึงก็แจ้งชื่ออะไรกับพี่พยาบาลเลยค่ะ พี่พยาบาลก็จะพาขึ้นไปเปลี่ยนชุดที่ชั้นบน มีให้ทำความสะอาดหน้าด้วยเพื่อความสะอาดและปลอดภัยเนอะ

yax75.jpg

พังไหมคะ ถามใจเธอดูวววว
ตอนที่เข้ามาในห้องผ่าตัดบรรยากาศคือ แอร์เย็นมากกก5555 ความตื่นเต้นก็มีปะปนกันไปค่ะ นอนมองเครื่องไม้เครื่องมือรอคุณหมอไปพลาง ๆ พอคุณหมอเข้ามา ก็ให้กิ๊กลุกขึ้นมานั่ง แล้วคุณหมอก็เอาที่วัดชั้นตาออกมาวัด ๆ และทาบให้ดูว่าจะออกมาประมาณนี้กิ๊กพอใจไหม ซึ่งกิ๊กบอกเลยว่าพอใจค่ะ อยากได้ตามที่คุณหมอวัดให้เป๊ะ (เหมือนรู้ใจกันและกัน) พอเสร็จคุณหมอก็จะวาดเหมือนมาร์คจุดก่อนที่จะทำการผ่าตัดอะไรแบบนี้ บอกตรง ๆ พอจะเริ่มทำคุณหมออาร์มก็ฉีดยาชาที่เปลือกตาก่อนค่ะ ตอนระหว่างที่นี่ไม่รู้สึกอะไรนะ มีตึง ๆ ตรงเปลือกตาบ้างนิดหน่อย ก็ลืมตา หลับตาตามที่คุณหมออาร์มบอกเลยค่ะ เหมือนเพื่อเทสชั้นตาว่ามันเท่ากันไหมอะไรแบบนี้ จะบอกว่าใช้เวลาทำไม่นานเลยค่ะ ประมาณสัก 30 นาทีได้มั้ง ไวมากๆอะ กินข้าวบางทียังช้ากว่า!
ทำเสร็จพี่พยาบาลก็พาไปที่ห้องฟื้นค่ะ แต่กิ๊กนอนแค่แปปเดียวก็ขอแว้บกลับออกมาและ คือบอกตรง ๆ ว่าใจอยากออกไปช็อปปิ้งมากกว่าจ้า 5555

our16.jpg

อันนี้หลังทำ ภาพจะน่ากลัวหน่อย ๆ ก็บอกแล้วว่างานพลีชีพ! แต่บอกเลยว่าปกติค่ะ ก็แหมผ่าตัดนี่นะ

827b7.jpg

ข่าวคราวเงียบหายไปสองสามปี ผ่านไป 5 วันดิบดี มันก็ยังไม่หายบวม! 555 แต่ไม่ใช่ปัญหาค่ะ คือปกติเป็นคนที่เป็นแผลอะไรก็เป็นนานอยู่และ เลยรู้สึกชิว ๆ จ้าแค่นี้ เพื่อความสวย ศรีทนด๊ายย!!!

vi518.jpg

1 อาทิตย์ผ่านไป ความหวานฉ่ำเริ่มมา ส่องกระจกมันทุกๆสิบนาทีค่ะ ปลื้มปริ่มที่สุด
.
.
อดีตมันไม่สำคัญเท่าปัจจุบัน ฉันใดฉันนั้น ตาสองชั้นปัจจุบันมันก็จะสวยๆแบบนี้!
ey349.jpg

vdv10.jpg

นี่ 1 เดือนค่ะ ปลื้มมากกกก

gefk4.jpg
b9c13.jpg

เทียบกันแบบชัด ๆ จากตาตี่ ๆ ไม่มีเหล่าเต๊ง! มาเป็นสายหวานฉ่ำ ๆ ด้วยฝีมือหมออาร์มค่ะ

ev014.jpg

Before – After

รีวิวกันมาขนาดนี้ ถ้าเพื่อน ๆ ยังตัดสินใจไม่ได้ก็ลองเข้าไปปรึกษาคุณหมออาร์มก่อนได้ไม่เสียหายค่ะ กิ๊กพูดเลย จะบอกว่าอวยเหรอ? อวยค่ะอวย ทำออกมาถูกใจแบบนี้ ไม่อวยให้ว่ายังไงเนอะ 5555 คือชอบจริง ๆ พูดเลยว่าทุกวันนี้แต่งหน้าง่ายมาก ๆ ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกศัลยกรรมตาสองชั้นกับที่มาสเตอร์พีซ คลินิกค่ะ แอบกระซิบเบา ๆ แบบเปิดเผยว่า ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่น ตาสองชั้นแบบตะมุ๊ตะมิ๊แค่ 35,000 บาทเอง ใครอยากสวย ครบ จบแบบปลอดภัยก็ลองไปปรึกษาที่มาสเตอร์พีซ คลินิกดูนะคะ @masterpiece_clinic
 
ด้านบน ด้านล่าง