จมูกเล็ก จมูกสั้น ก็เสริมได้ที่มาสเตอร์พีซ

nam_thantida

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 มิถุนายน 2016
โพสต์
12
สวัสดีค่าทุกโคนนนน น้ำอยากมาแชร์จมูกใหม่ของน้ำเอง เห่อสุดๆ >< ด้วยความที่น้ำเป็นคนจมูกเล็กค่ะ เล็กจริงๆนะ จมูกเล็กนิ้ดดดดเดียวเอง ไม่เชื่อดูภาพเลย
1.jpg
นั้นแหละอย่างที่เห็น จมูกก็เล็กแล้วดั้งยังไม่มีอีก นอนทีนึงไม่กล้านอนตะแคงเลย กลัวตามากองรวมกัน >< เห็นเพื่อนๆ ไปทำจมูกกัน ก็เกิดความอิจ อยากสวยกะเค้าบ้าง เอาเลยจ้าเดินเข้าไปถามเลยว่าเพื่อนที่จมูกสวยๆ เนี่ยทำจมูกที่ไหนมา!!

2.jpg
ตอนแรกเพื่อนก็บอกไม่ได้ทำจมูก จัดฟันเฉยๆ แต่รู้นะเมื่อก่อนเธอก็แมบเหมือนชั้น อยู่ๆ จะโด่งได้ไง เพื่อนยอมแพ้เลยยอมหลังไมค์มาบอกว่าทำที่คลินิกผีเสื้อแถวสยาม

3.jpg
รอช้าอะไรล่ะ รีบโทรไปจองคิวปรึกษาสิ ตอนปรึกษาก็ใจตุ้มๆ ต่อมๆ กลัวโดนไล่กลับ เพราะได้ข่าวว่าหมอที่นี่ดุ แต่ผิดคาดหมอกันเองสุดๆแถมแนะนำน้ำว่าซิลิโคนทรงไหนเหมาะกับหน้าแบบน้ำอีกต่างหาก เม้ากับหมอกันจนติดลม ถูกใจก็เลยจองคิวทำจมูกซะเลย ใจง่ายเนอะ :p
4.jpg
ถึงวันทำพ่วงเพื่อนมา 2 คน กลัวกลับบ้านไม่ไหว เพราะกลัวเสียเลือดเยอะ ที่ไหนได้ทำเสร็จแปะปลาสเตอร์ที่จมูกสวยๆ แล้วกลับบ้านได้เลย งงแป๊ป นึกว่าจะเจ็บกว่านี้ซะอีก ออกมาเพื่อนถามเสร็จแล้วหรอเร็วจัง ยังไม่ทันง่วงนอนเลย ;P

5.jpg
ทำจมูกเสร็จหิวข้าวมาก ชวนเพื่อนกินข้าว + เดินเล่นต่อที่สยามอีกต่างหาก เพื่อนงง มาทำจมูกจริงๆ ดิ ทำไมยังเดินเล่นได้อีก นั้นสิน้ำยังงงตัวเองเลย สงสัยแข็งแรงมั้ง 5555
6.jpg
ตอนแรกเตรียมลาอาจารย์พักรักษาตัว ซัก 2 อาทิตย์ ค่อยไปเรียน ปรากฏว่าไม่ต้องลาก็ไปเรียนได้เลย ชิวมาก ใส่แมสปิดปากหน่อย เพราะอาทิตย์แรกจมูกบวมเป็นอวตารแต่ก็ไม่ช้ำ แต่ 2 วันแรกไม่บวมซะงั้น
7.jpg
ตอนนี้ทำมาได้ 3 เดือนแล้ว จมูกไม่บวมแล้ว แต่เค้าว่ากันว่าถ้าให้ดีต้องดู 6 เดือน แต่จมูกไม่เอียง ไม่เจ็บก็โอเคสำหรับน้ำมากแล้ว มีแต่คนทักว่าหน้าดูอย่างกับลูกครึ่ง ดูเหมือนฝรั่ง บางทีก็บอกว่าหน้าข้างๆ คล้ายเอสเทอร์บ้างล่ะ หูยยยยพลังการเสริมจมูกมันดีอย่างนี้นี่เอง :p ทุกวันนี้รูปหน้าตรงไม่ถ่าย ถ่ายแต่รูปด้านข้าง งานดั้งต้องมาต้องถ่ายเยอะๆ >< เห่อมากจริงๆ จนเพื่อนเริ่มหมั่นไส้ เบาๆ
8.jpg
เพื่อนบอกว่ามุมนี้คล้ายเอสเทอร์ ดีใจมาก><



ตอนนี้มีคนมาถามเยอะเลยว่าทำจมูกที่ไหนก็กล้าบอกเลยว่าทำจากที่ไหนมา ไม่กั๊ก เลยอยากรีวิวให้คนอื่นดูว่ามันดีจริง ของเค้าดีต้องบอกต่อเนอะ ยังไงน้ำขออวดขอเห่อจมูกใหม่ให้ดูแค่นี้ก่อน วันหน้าฟ้าใหม่จะแวะมาอวดอีกนะคะ^^
9.jpg
 

kaibabykaii

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
30 มิถุนายน 2016
โพสต์
12
จมูกเดิม ใสๆ น่ารักอยู่แล้วนะครับ
 

inversail

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 กรกฎาคม 2016
โพสต์
16
สวยกำลังดีเลยยยย ไม่โป้ะะะะ
 

JeanninE

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
3 พฤษภาคม 2016
โพสต์
4
เสริมแล้วเปรี้ยวเลย ชอบค่ะ
 

Angkriz

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 มิถุนายน 2016
โพสต์
20
คาง ดูเเข็งๆ จังเลยย เกือบ สวยละ
 

lookpapa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
23 กุมภาพันธ์ 2016
โพสต์
29
หน้าสวย ครบเครื่องมากเลย
 
ด้านบน ด้านล่าง