เหล่าคนดัง ทึ่งพลังเสียงร้อง "ลูกแก้ว" ทายาท "อิทธิ" ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น

noona

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 สิงหาคม 2015
โพสต์
41
991406-img.s30ht2.16lxy.jpg


ผู้เข้าแข่งขันสาวสวยเสียงหวาน ลูกแก้ว ดีกรีทายาทศิลปินชื่อดัง อิทธิ พลางกูร มาพิสูจน์ตัวเองให้รู้ว่า ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ


“ปู แบล็คเฮด” ทึ่ง “ลูกแก้ว” ทายาท “อิทธิ” พิสูจน์ชัด ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น

รายการ “Dream Song ร้องสร้างฝัน” ทางช่อง 8 ยกทัพความสนุกโดยพิธีกรแนวหน้าของเมืองไทย “ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา” ควงคู่มากับหนุ่มตี๋สุดเริงร่า “ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ” มาพร้อมคณะกรรมการที่ร่วมผลักดันให้ฝันเป็นจริง นำทีมโดย ตัวพ่อแห่งวงการเพลงลูกทุ่ง กุ้ง สุธิราช, ปู แบล็คเฮด, ผัดไท ดีใจ. ซานิ นิภาภรณ์และ ปั๋ง ประกาศิต

ความดุเดือดเผ็ดมันระอุขึ้น เมื่อผู้เข้าแข่งขันที่มาสานฝันล้วนมีเอกลักษณ์ไม่แพ้กันเลย ไม่ว่าจะเป็น น้องณิชา หนูน้อยตัวจิ๋ว แต่ใจไม่จิ๋วเหมือนตัว ได้หยิบความมั่นใจมาฟาดฟันหวังเอาฝันกลับบ้านด้วยบทเพลง เหตุผลของคนจะไป ด้วยลีลาโชว์ที่ชวนให้กรรมการ โดยเฉพาะ ปู แบล็คเฮด เห็นแล้วก็อดเอ็นดูไม่ได้ ต่อด้วยผู้เข้าแข่งขันสาวสวยเสียงหวาน ลูกแก้ว ดีกรีทายาทศิลปินชื่อดัง อิทธิ พลางกูร มาพิสูจน์ตัวเองให้รู้ว่า ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ มาฝั่งชายหนุ่มกันบ้าง คนนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะเอาใจเหล่ากรรมการได้อยู่หมัด ปาร์ค หนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่ทั้งโชว์ร้อง และโชว์เล่นกีตาร์ด้วย บอกเลยว่ามาถูกทางสุดๆ เพราะทั้งสาวน้อย ซานิ และสาวใหญ่ ผัดไท ดีใจ ก็ตกหลุมพราง แต่ใครบ้างที่จะชนะใจ จนกรรมการยอมเทคะแนนให้ ติดตามความสนุกที่จะทำให้ฝัน ไม่ได้เป็นแค่ฝันอีกต่อไป ในรายการ“Dream Song ร้องสร้างฝัน” วันจันทร์ที่ 26 – วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 19.05 น. ทางช่อง 8 หมายเลข 27 ห้ามพลาด!!!!
 
ด้านบน ด้านล่าง