เทรนด์ความงามใหม่ๆปี 2017 รับประกันความแรงแหกทุกโค้งงงง

colorlipcupcake

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 กุมภาพันธ์ 2015
โพสต์
5
RakKdu.jpg


นอกจากการเสริมหน้าอก เสริมจมูก ฉีดหน้าเรียวฉีดหน้าใสแล้ว เทรนด์วงการศัลยกรรมความงามก็มีอะไรใหม่ๆ มาเซอร์ไพรส์ตลอดๆ ซึ่งในปี 2016 ที่ผ่านมาก็พอจะมีให้เห็นกันมาบ้างแล้ว คาดว่าปี 2017คงบูมมากแน่ๆ โดยเฉพาะความงามที่ไม่ต้องผ่าตัดที่ไม่ต้องเจ็บตัว และ จะเน้นเรื่องสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ เลี่ยงสารเคมีกันมากยิ่งขึ้น เพราะมีความปลอดภัยสูง เกิดความเสี่ยงและข้อผิดพลาดน้อย เน้นการฟื้นฟูจากภายในและการเห็นผลระยาวนั่นเอง มาดูกันดีกว่าว่าเทรนด์ความงามอะไรที่มาแรงแซงโค้งชัวร์ใน ปี 2017

1.Naked Face เผยผิวธรรมชาติ
หมดยุคโบ๊ะเครื่องสำอางหนาๆ มาสู่ยุคที่สาวผิวสวยแบบผิวธรรมชาติ ได้โชว์ผิวได้เต็มที่ เทรนด์นี้จะเริ่มฮอตตั้งแต่ปลายปี 2016 มาแล้ว และยิ่งฮอตฮิตขึ้นเรื่อยๆ เผยผิวสุขภาพดีฉ่ำน้ำเอิบอิ่ม ความอ่อนเยาว์ไร้ริ้วรอยฟื้นฟูผิวจากภายในให้แข็งแรง หน้าเด็กตลอดการ เทรนด์นี้เหล่าดาราเซเลปทำกันเยอะ เพราะมีใครอยากหน้าแก่หรอก ใครๆก็อยากหน้าเด็ก แล้วยิ่งผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีด้วยแล้วยิ่งเป็นที่นิยมมาก เช่น

- REJURAN®Healer ใช้เทคโนโลยีใหม่ PDRN ย่อมาจาก Polydeoxyribonucleotide เป็นสารที่สกัดระดับ DNA ส่วน PN ย่อมาจาก Polynucleotide คือ สารสำคัญหรือหน่วยย่อยที่อยู่ใน PDRN หรือสาย DNA ที่มีคุณสมบัติ ลดการอักเสบและการฟื้นฟูเนื้อเยื่อ จึงกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้เป็นอย่างดี เมื่อฉีดเข้าไปที่ผิว ผิวก็จะไดรับการซ่อมแซมฟื้นฟูอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เป็นการฟื้นฟูโครงสร้างผิวตามธรรมชาติลึกถึงระดับ DNA กันเลยทีเดียว

e7q7t6.jpg


- Platelet-Rich Plasma (PRP) คือ การนำเลือดมาผ่านกรรมวิธี เพื่อให้เลือดเกิดการแยกชั้น แล้วเอาเฉพาะส่วนที่เป็น Plasma สีเหลืองนำกลับไปฉีดเข้าร่างกายใหม่ ซึ่งใน PRP นี้มี Growth factor คือ โปรตีนหรือไกลโครโปรตีน ทำหน้าที่กระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์ ช่วยเรื่องริ้วรอยความอ่อนเยาว์

7oPoyW.jpg



- HIFU sonoQueen การใช้คลื่นอัลตร้าซาวน์ในการช่วยยกกระชับผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าอ่อนวัย ริ้วรอยตื้นขึ้น

2. Heart Shaped Face หน้ารูปหัวใจ

OkPHcH.jpg

V4Ugx4.jpg


หมดยุคหน้า V-Shape รูปไข่แล้วค่ะ เทรนด์มาแรงในปี 2017 นี้ จะเน้นการปรับรูปหน้าให้เห็นโหนกแก้มที่สูงขึ้น แล้วปรับให้หน้าเรียวตั้งแต่บริเวณ Middle Face ถึง Lower Face ซึ่งถ้ามองด้านข้างจะเห็นเป็น S-Curve ยิ่งมีมากยิ่งสวย หน้าดูแพงขึ้นมา ไม่หน้าโหลเหมือนผู้หญิงศัลยกรรมทั่วไปค่ะ ยิ่งควบคู่กับการทำผิวหน้าให้กระชับ ไม่มีเหนียงใต้คางแล้ว ยิ่งเริ่ด


3.L-Shape
FqZxhs.jpg


อย่างที่บอกเดี๋ยวนี้เค้าไม่ฮิตหน้าเรียววีเชฟ V-Shape กันแล้ว ปี 2017 หน้ารูปหัวใจมาแรง และที่มาแรงไม่แพ้กันคือ L-Shape ค่ะ

hrMsnH.jpg


L-Shape คือเทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรงมากๆ โดยใบหน้า L-Shape นั้นจะเน้นความชัดของแนวกราม รับกับจมูก แก้มและใบหน้าไร้ไขมัน ความกังวลเรื่องกรามของสาวๆก็จะหมดไป สาวๆที่มีรูปหน้าแบบ L-Shape บอกเลยว่าดูเกร๋ ดูคูลมากเลยค่ะ ไม่ใช่เฉพาะสาวๆเท่านั้นที่นิยม แต่หนุ่มๆ ก็นิยมรูปหน้าแบบนี้เช่นกัน การทำ L-Shape ให้ชัดก็จะเก็บแก้มไม่ให้ย้อยเลยกรามมา เก็บเหนียง เก็บถุงใต้ตา โดยฉีดลดไขมันใต้ผิวหนัง หรือ Meso Fat แก้มต่างๆ พวก Lipolytic solution, L- carnitine ฉีดโบท็อกซ์กราม การร้อยไหม หรือการทำการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มค่ะ

UbrKQ3.jpg


ต่างประเทศผู้ชายที่รูปหน้า L-Shape เหมือนนายแบบ เป็นรูปหน้าที่ผู้ชายไทยและทั่วโลกที่คนนิยมกันมากๆในปีนี้

4.killing fat
การลด Fat ลดไขมัน เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่ต้องบอกว่ามาแรงตั้งแต่ 2-3 ปีก่อนแล้ว และยังคงแรงต่อเนื่อง ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพและออกกำลังกายกันกันมากขึ้น ยังเน้นการปรับวิธีการกินและควบคุมอาหารด้วยคำว่า 'อาหารคลีน' จึงขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เพราะคนยุคนี้หันมารักษาสุขภาพ แต่เทรนด์ที่เรียกว่า killing ไม่เพียงใช่แค่เพียงออกกำลังกายเพื่อเบิร์นไขมันเท่านั่น ยังรวมไปถึง การกำจัดไขมันส่วนเกินด้วย เช่น บริเวณหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา ก้น ตัวช่วยในการกำจัดไขมันจึงมีให้เลือกมากมาย ตัวช่วยที่นิยมกัน ก็คือการฉีดสลายไขมันเฉพาะจุด พวก body cocktail ฉีดได้ทุกส่วนของร่างกาย และการดูดไขมันเฉพาะจุด อย่าง UltraZ ยิ่งเดี๋ยวนี้มีเทคนิคเฉพาะที่เรียกว่าดูดไขมันแบบ Sexy Line คือการดูดไขมันหน้าท้องพร้อมกับช่วยให้ทำให้เห็นสัดส่วนกล้ามเนื้อหน้าท้องมากขึ้น ดูมีซิกแพ็ค Sexy Line จึงเป็นเทรนด์ที่นิยมมากในหมู่ดาราสาวๆ รวมถึงคุณผู้ชายด้วย

unEJ8R.jpg


F0korR.jpg


5.กระชับช่องคลอด

เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่ยังไม่ค่อยมีในเมืองไทย เป็นเทรนด์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับคนทั่วโลก นอกจากจะสามารถกระชับช่องคลอดได้แล้ว ยังป้องกันปัสสาวะเล็ดได้เป็นอย่างดีด้วย เป็นเทรนด์โลกน่าจับตามอง ต่อไปเมืองไทยคงใช้เทคโนโลยีนี้มากขึ้นแน่นอน และไม่ต้องศัลยกรรมเช่นเคย

และนี่คือเทรนด์การศัลยกรรมปี 2017 ที่ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม ไม่ต้องผ่าตัด เป็นเทรนด์ความงามใหม่ที่รับประกันความเจ๋งความแรงในปี 2017 นี้แน่นอน
 
ด้านบน ด้านล่าง