"ลักยิ้ม" ดีต่อใจ ทำไปเถอะค่ะ หมอคณิตMAXi Clinic

งามเด้อ

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
28 มิถุนายน 2015
โพสต์
2
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ปุยนุ่นนะค่ะ อ่านรีวิวมาก็เยอะ ไม่คิดว่าตัวเองจะมาตั้งกระทู้รีวิวอะไรแบบนี้ แอบเขิน อิอิ
ต้องบอกว่าตัวเองซ๊อบมากๆเรื่องศัลยกรรมความงามอะไรเนี่ย กว่านุ่นจะดูดีขึ้นมาจนถึงปัจจุบันนี้ก็ผ่านอะไรมาพอสมควรค่ะ
ลองผิดลองถูก แต่ตัวเองโชคดีอย่างคือไม่ฟัง หรือ พลาดแบบเคสหลุดที่มักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ เอาเป็นว่า วันนี้นุ่นเอารีวิว ลักยิ้ม แบบจุด โดยคุณหมอคณิต MAXi Cosmetic Surgery จุดเล็กๆที่ทำแล้วหน้าหวานไปจ้าาาาา​

จากที่บอกไปว่า ตัวเองโชคดีอย่างคือไม่พัง ไม่พลาด เพราะศึกษามาพอสมควร ก่อนที่จะคิดแต่งสวยให้ใบหน้า หาข้อมูลมาพอสมควร จากการหาในGoogle แค่คำว่า "ลักยิ้ม" เว็บที่ยอดนิยมอย่างพันทิป ก็มีคนเข้ามาถาม และมีเจ้าของผลงาน เอาลักยิ้มที่ได้ไปทำมา มาแนะนำ ซึ้งหนึ่งในนั้น ก็คือ ลักยิ้มแบบจุดของ จขกท คนหนึ่งซึ่งเป็นธรรมชาติมาก และนุ่นก็ชอบ
S__3956744.jpg



ขั้นตอนต่อไปคือการหาประวัติคุณหมอ และที่ตั้งคลินิกค่ะ คร่าวๆว่าเป็นอาจารณ์แพทย์ที่ ม.ธรรมศาสตร์ และเป็นหัวหน้าศูนย์ความที่ รพ พญาไท2 คลินิกอยู่ในเจ้เล้ง ดอนเมือง (อันนี้หาง่าย ไปบ่อย) โอเคร

ขั้นตอนต่อไปหารีวิวค่ะ คือก็ตามหาในเว็บรีวิวดังๆ หนึ่งในนั้นก็คือเว็บโด่ดเด่นด้วย เฟสบุคแฟนแฟจของคลินิก ดูผลงาน ดูเคสหลุด ดูว่ามีคนติชมมากน้อยยังงัย เก็บข้อมูลได้สักพัก สอบถามราคา 12,000.-/ข้าง และ22,000. /สองข้าง จัดได้ว่าราคาสูงพอสมควรค่ะ เพราะที่อื่นเท่าที่เช็คมาราคา 8,000.-10,000./ข้าง เอง ของดีราคาถูกก็มี ของดีราคาแพงผลงานก็ดีมีถมไป สองจิตสองใจเพราะไม่อยากพลาดหน้าเป็นรอยบาก นัดคิวกับทางคลินิก ปรึกษาและอาจจะยังไม่ทำเนื่องด้วยมีเคสรีวิวเท่าที่เห็นแค่เคสเดียว ยังไม่มั่นใจ พูดตรงๆ:sweating::sweating:
10.1.jpg

มาถึงเหตุผลว่าทำไมถึงราคาสูง!ต่างจากที่อื่น จากการไปนั้งฟังและเก็บข้อมูลมาสักพัก สรุปมาได้ว่า คุณหมอไม่เปิดแผลด้านนอก จะเปิดแผลด้านในกระพุ่งแก้ม แล้วเข้าไปตัดกล้ามเนื้อในส่านที่จะทำลักยิ้ม ยึดไว้ด้วยไหมพิเศษที่ใช้เวลาสะลายนานพอสมควรทำให้มีผังผืดมีเวลามารั้งตรงจุดที่ตัดกล้ามเนื้อ นี้คือหัวใจสำคัญที่ทำให้เป็นลักยิ้มเลย เพราะสาเหตุที่หลายๆเคส เสียเงินฟรีๆ ไม่มีลักยิ้มขึ้นก็เพราะไหมหลุดก่อนเวลาค่ะหรือผังผืดยังไม่ทันรั้งไว้ ไหมก็หลุดซะละ
:clap::clap:ประเด็นสำคัญคือ ถ้าหากทำไปแล้วไม่เป็นลักยิ้ม หรือไหมหลุดก่อน คุณหมอแก้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายจ้า:giggle::giggle:
นุ่นตัดสินใจทำวันนั้นเลย ไม่อยากรอแล้ว และมั่นใจมากๆ ซึ้งคิวเยอะมากอยู่แล้ว ต้องนั้งรอเพราะเป็นคิวสุดท้ายเกือบๆเย็นเลยค่ะ ใช้เวลาทำต่อข้าง45 นาที จ้า ยังงัยไปดูผลงานคุณหมอ
:h:จากที่รอเข้าที่มา 5 เดือน ถึงเวลาอวดแล้วค่ะ^^:h:
S__10895370.jpg
cats3...jpg
S__11255844.jpg
View attachment 14286

1.2.jpg
1.3.jpg

รูปเน้นๆ ข้อมูลไม่มีอะไรมาก หารีวิวลักยิ้มคลินิกไม่เจอ ไม่ต้องแปลกใจ ไปดูที่คลินิกได้โลดดดดดด
:call:รูปผลงานที่คลินิกเยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกและนุ่นก็อยากทำให้เป็นรีวิวผลงานดีๆ บอกต่อเพื่อนๆกันค่ะ

ของดี บอกต่อ ดีต่อใจ ทำไปเถอะค่ะ






 

ไฟล์แนบ

  • S__10952715.jpg
    S__10952715.jpg
    23.8 KB · อ่าน: 5
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง