ถ้าวันนั้นไม่เสริมจมูกกับ Amed Clinic คงไม่รู้เลยว่าความสวยคืออะไร

pimsadanun

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
30 มีนาคม 2017
โพสต์
5
สวัสดีพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ รีวิวนี้เป็นทั้งรีวิวแรกและเป็นการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตพิมพ์ด้วยเห็นรูปด้านบนแล้วคงไม่ต้องสงสัยว่าทำไมถึงอยากเสริมจมูก 555 พิมพ์เป็นคนหน้าแบนมากๆ โดนล้อตั้งแต่เด็กว่าดั้งหัก หน้าหัก จริงๆ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะคะแต่ตอนนี้กำลังโตเป็นสาว 55 ก็เลยอยากสวย อยากดูดีขึ้นบ้าง

พิมพ์ไม่เคยศึกษาเรื่องศัลยกรรมเลย อาศัยดูตามกระแสโลกโซเชียล และก็พวกเว็บบอร์ดศัลยกรรม ดูรีวิวไปเรื่อยๆ แบบใจเย็น มันเป็นเรื่องที่ละเอียดมากๆ ถ้ารีบก็กลัวว่าจะผิดหวัง เพราะพิมพ์เห็นเคสหลุดที่ออกมาตั้งกระทู้กันเยอะพอสมควร พิมพ์ก็พยายามเลี่ยงคลินิกหรือโรงพยาบาลที่มีเคสหลุด แล้วก็มาเจอเอเมดคลินิก มีเน็ตไอดอลมาใช้บริการกันเยอะเลย ดาราก็เยอะเหมือนกัน คลินิกดูน่าเชื่อถือ น่าไว้ใจ พิมพ์เลยเลือกทำที่นี่เลย ราคาไม่ได้ถูกและก็ไม่ได้แพงเกินไปนะคะสำหรับความสวยที่มาพร้อมกับความปลอดภัย พิมพ์ว่าคุ้มมาก ตอนที่ต้องเจอคุณหมอครั้งแรกตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ ไม่รู้ว่าคุณหมอจะเป็นยังไง จะดุมั้ย ไม่ได้มีทรงจมูกไว้ในใจเลยด้วย ก็เลยให้คุณหมอเลือกให้เลยค่ะ บอกแค่ว่าอยากได้โด่ง พุ่ง รับกับรูปหน้า คุณหมอก็จัดให้เลย

รูปก่อนทำค่า
01.jpg

02.jpg

ก่อนเข้าห้องผ่าตัดตื่นเต้นมากกกกกก แอบกังวลและกลัวด้วย มีแว๊บนึงคิดว่าไม่อยากทำแล้วกลัว แต่พอเห็นห้องผ่าตัดก็ดีขึ้นค่ะ เพราะทุกอย่างดูสะอาด เรียบร้อย และพี่ๆ ผู้ช่วยคุณหมอรวมถึงพี่พยาบาลก็ใจดีมากค่ะ พูดเพราะ ทำให้พิมพ์คลายเครียดได้เยอะเลย เจ็บที่สุดก็ตอนฉีดยาชา เจ็บมากจริงๆ น้ำตาไหลเลย 555 แต่พอผ่านขั้นตอนฉีดยาชาแล้วทุกอย่างก็สบายค่ะ ไม่เจ็บ ไม่รู้สึกอะไรแล้ว

เสร็จแล้วววว โล่งมากๆ เลยค่ะ ทุกอย่างออกมาดีมาก พอใจมากค่ะ ไม่ช้ำเหมือนรีวิวที่อื่นที่เคยเห็น อาการบวมหลังทำก็ไม่มี รอรับยาเสร็จก็กลับบ้านได้เลย แต่มีอาการปวดนิดหน่อยในช่วง 1-2 วัน ทานยาแก้ปวดก็ดีขึ้นค่ะ

03.jpg

พิมพ์บังคับตัวเองกินน้ำใบบัวบกเยอะๆ เพราะว่ามันเหม็นเขียวมาก แต่มันดีนะคะช่วยลดการบวมและช้ำได้ดี ลำบากแต่เวลานอนนี่แหละค่ะ ต้องนอนหมอนสูงและก็ห้ามนอนตะแคงไม่งั้นเบี้ยวแน่ 5555 นอกนั้นก็ทำความสะอาดแผลวันละครั้งด้วยน้ำเกลือ และงดอาหารเผ็ด รสจัด อาหารหมักดอง

04.jpg

05.jpg

06.jpg

07.jpg

08.jpg

หลังจากทุกอย่างเริ่มเข้าที่ พิมพ์มีความมั่นใจเพิ่มขึ้น กล้าแต่งหน้าแต่งตัว เพราะว่าสวยขึ้น 5555 คือมั่นใจในตัวเองมากกว่าเดิมหลายเท่าเลย ใครเห็นก็ชมกันไม่ขาดปากเลยว่ามีดั้งแล้วดูดีขึ้น พิมพ์ไม่อายที่จะบอกเลยว่าไปให้คุณหมองัดดั้งให้ 5555 ขอบคุณคุณหมอและเอเมดคลินิกมากๆ นะคะที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้พิมพ์ ใครอยากสวยอยากหล่อเข้าไปที่เอเมดคลินิกได้เลยนะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอน
 

cherriescheez

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
28 ธันวาคม 2016
โพสต์
4
ทรงสวยค่ะ บอกว่าเอาทรงอะไรหรอ
 
ด้านบน ด้านล่าง