รีวิว:ทำ Fat Transfer กับ กำจัดฟิลเลอร์ใต้ตา ตอนนี้สวยเป๊ะแล้วค่ะ

pupaenarak

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 กุมภาพันธ์ 2016
โพสต์
8
r61-2.jpg

ก่อนและหลังทำ Fat Transfer และ กำจัดฟิลเลอร์ใต้ตา​

หนี่ห่าวค่า ปูเป้ เอมปวีณ์ค่ะ เรียกเล่นๆว่าอาปูก็ได้นะจ๊ะ วันนี้อาปูจะเม้ามอยส์เรื่องศัลยกรรมที่อาปูไปทำมาค่า ด้วยว่าอาปูเคยไปฉีดฟิลเลอร์ใต้ตามา เพราะเมื่อก่อนฮิตมากกกก ใครมีถุงใต้ตาคือน่ารัก ใสๆ อาปูก็ตามเทรนไปฉีดบ้าง แต่ด้วยตอนนั้นคลินิกยังไม่เยอะเหมือนตอนนี้ อาปูเลยไปฉีดฟิลเลอร์กับหมอกระเป๋าค่ะ บอกเลยว่านั้นเป็นสิ่งที่อาปูคิดว่าพลาดที่สุดในชีวิตแล้ว

before2.jpg

ก่อนกำจัดฟิลเลอร์ใต้ตา​

เพราะบอกได้เลยว่าตอนแรกเป็นอะไรที่ปลื้มมาก รู้สึกหน้าตาดูใสๆ แบ๊วๆ แต่พอนานไป เทรนมันไม่ฮิตเหมือนแต่ก่อนแล้วอ่า พอไม่ฮิตความรู้สึกมันเปลี่ยนทันทีเลย รู้สึกว่าหน้าแก่ขึ้น แล้วฟิลเลอร์ก็แข็งมาก มันไม่ยอมยุบซักที เอาละสิ อาปูงานเข้า ต้องวิ่งไปให้คลินิกฉีดสลายฟิลเลอร์อยู่ 2 – 3 ครั้งได้ แต่มันก็ไม่ยุบอ่า ทำให้อาปูต้องคอยนั่งใช้แอพฯลบถุงใต้ตาแทนเวลาถ่ายรูป ยิ่งเพื่อนทักว่าทำไมหน้าดูง่วงนอน มันทำให้อาปูเหวอไปเลย คืออาปูไม่ได้ง่วงน้า

before3.jpg

ก่อนกำจัดฟิลเลอร์ใต้ตา​

ทีนี้อย่างที่อาปูเคยเล่าให้ฟังว่าอาปูไปดูดไขมันแขนที่มาสเตอร์พีซ คลินิกมาใช่มั้ย ที่จริงตอนนั้นคุณหมอเค้าก็แนะนำให้อาปูเอาถุงใต้ตาออกน้า แต่พอถามว่าทำยังไงเค้าบอกต้องผ่าตัดออกเลย ซึ่งอาปูว่าน่ากลัวอ่า ตอนนั้นเลยยังไม่กล้าทำ ตัดสินใจอยู่เกือบปี บวกกับแรงยุของเพื่อนๆ เลยตัดสินใจกำจัดฟิลเลอร์ใต้ตาออก

before.jpg

ก่อนกำจัดฟิลเลอร์ใต้ตา​

ได้ปรึกษากับคุณหมอดูว่าจะกำจัดฟิลเลอร์ใต้ตาออกแบบไหน พักฟื้นนานมั้ย คุณหมอบอกจะกรีดแผลข้างนอกตาน้า อาจมีอาการตาช้ำและบวมบ้าง แต่จะเอาออกง่ายกว่าแบบทำแผลข้างในตา เพราะฟิลเลอร์ใต้ตาอาปูแข็งเอาออกยาก เรื่องฟักฟื้นคงต้องงดออกงานไปก่อน 1 อาทิตย์ แต่แล้วแต่อาการช้ำด้วย ว่าช้ำมากช้ำน้อย พอถึงวันทำอาปูตื่นเต้นมากเพราะเป็นการผ่าตัดใต้ตา เลยขอยาที่ทำให้เบลอเหมือนตอนดูดไขมันไป สำหรับอาปูมันช่วยได้เยอะเลย แล้วก็ระหว่างทำคุณหมอน่ารักมาก ชวนคุยตลอดเลยทำให้อาปูหายกังวลไปเยอะเลยค่ะ

3s1p5.jpg

หลังกำจัดฟิลเลอร์ใต้ตา​

ทำเสร็จตาค่อนข้างช้ำและบวม แต่อาปูยังไม่รู้สึกเจ็บน่าจะเป็นเพราะยาชายังไม่หมดฤทธิ์ แต่ก็รู้สึกล้าที่ตามาก พักฟื้นที่คลินิกเสร็จก็ตรงกลับบ้าน นอนเอาคูลเจลโป๊ะไว้ตลอดเลยค่า พอตื่นขึ้นมารู้สึกแสบที่แผลนะ แต่ก็ทนได้ อาปูต้องสู้เพื่อความสวยของอาปู

pwj20.jpg

หลังกำจัดฟิลเลอร์ใต้ตา

vpmpr.jpg

ถ่ายรูปกับคุณหมอกาญหลังกำจัดฟิลเลอร์ใต้ตา​

ครบ 7 วันไปตัดไหมและติดตามดูอาการของเราหมอก็แนะนำให้เราทำความสะอาดแผลและเปลี่ยนเป็นประคบร้อนแทนเพื่อลดอาการช้ำ อยู่กับหน้าสดของอาปูเองไป 10 วัน ในที่สุดก็ได้ออกงานกับเค้าซักที ที่จริงใต้ตายังเหลืองนิดหน่อย แต่แผลแห้งแล้วค่ะ เลยแต่งหน้าออกงานได้อยู่ แล้วอาปูป็อปปูล่ามากมีแต่คนทัก และถามเรื่องใต้ตาว่าดูดีขึ้น ดูหน้าตาสดใสมากขึ้น

before.jpg

ก่อนทำ Fat Transfer​

หลังจากนั้นไม่นานอาปูก็มีแพลนจะฉีดหน้าผากค่ะ เพราะว่าส่วนตัวเป็นคนหน้าผากแบน แต่พอเห็นเพื่อนฉีดหน้าผากแล้วสวยกันมาก ดูหน้าเด็ก ดูหน้าหวานอาปูก็อยากทำบ้าง แต่ไม่กล้าฉีดฟิลเลอร์แล้วน้า รู้สึกเข็ดมาก ไปปรึกษากับคุณหมอเค้าเลยแนะนำให้ฉีดด้วยไขมันตัวเอง หรือที่คุณหมอเค้าเรียกว่า Fat Transfer นี่แหละ อาปูก็ว่าก็น่าจะดีน้าเป็นไขมันของอาปูเองไม่น่าจะเป็นอันตราย เลยรีเควสFat Transfer จากแขนมาเติมหน้าผาก เพราะอาปูเคยดูดไขมันแขนมานานแล้ว ตอนนี้รู้สึกว่ามันเริ่มกลับมานิดๆ เลยขอให้ดูดไขมันแขนออกไปด้วยเลยดีกว่า^^ ตอนทำอารมณ์คล้ายๆตอนดูดไขมันเลยค่า แต่ว่าคุณหมอเค้าจะเอาไปเข้าเครื่องอะไรซักอย่าง เค้าบอกว่าเป็นการปั่นไขมันเพื่อให้มาฉีดที่หน้าผากได้ พอปั่นเสร็จคุณหมอจะเอาไขมันใส่หลอดฉีดยา แล้วเอามาฉีดที่หน้าผากของอาปูเลย ตอนนี้อาปูไม่รู้สึกอะไรเพราะมีการฉีดยาชาไว้อยู่แล้ว

km78e.jpg

ถ่ายรูปกับคุณหมอเชี้ยวก่อนทำFat Transfer

abfat.jpg

หลังทำ Fat Transfer​

ทำเสร็จไม่เจ็บเลยค่ะ ไม่รู้สึกบวมด้วย แต่คุณหมอก็บอกว่ามันจะยุบลงอีกน้า รอให้มันเข้าที่ก่อน ตอนนี้อาจจะเหมือนปลาทองไปบ้างแต่ไม่ต้องกังวลน้า ทำศัลยกรรมครั้งนี้ของอาปู ชิวๆ มาก เพราะไม่ค่อยเจ็บอะไรเลยนอกจากแขน อาปูไม่ได้ดูแลอะไรมากนอกจากใส่ผ้ารัดที่แขน ยังไม่ออกกำลังกาย และงดที่ร้อนๆ อาปูกลัวไขมันละลายอ่า

k1fat.jpg

หลังทำ Fat Transfer

d3fat.jpg

หลังทำ Fat Transfer

b7fat.jpg

หลังทำ Fat Transfer ครบ 7 วันก็แต่งหน้าได้แล้ว แต่คุณหมอไม่แนะนำให้จับที่หน้าผากแรงๆน้า

j1fat.jpg

หลังทำ Fat Transfer​

ครบ 1 เดือนรู้สึกว่าหน้าผากเข้ารูปขึ้นเยอะ มีแต่คนทักว่าหน้าหวาน แถมดูเด็กลง อาปูชอบมาก เพราะถือว่าเหม่งสวยจะช่วยให้รัยทรัพย์ได้เยอะขึ้น^^

f1-22.jpg

ก่อนและหลังทำ Fat Transfer และ กำจัดฟิลเลอร์ใต้ตา

8c1-3.jpg

ก่อนและหลังทำ Fat Transfer และ กำจัดฟิลเลอร์ใต้ตา

0after.jpg

หลังทำ Fat Transfer และ กำจัดฟิลเลอร์ใต้ตา

after2.jpg

หลังทำ Fat Transfer และ กำจัดฟิลเลอร์ใต้ตา

after3.jpg

หลังทำ Fat Transfer และ กำจัดฟิลเลอร์ใต้ตา​

สำหรับอาปูคิดว่าตัดสินใจถูกแล้วที่ได้ตัดฟิลเลอร์ใต้ตาออกไป และทำ Fat Transfer ด้วย เพราะตั้งแต่ทำมาอะไรๆ ก็ดีขึ้นเยอะเลยค่า งานเยอะขึ้น หน้าเด็กลง แล้วยังทำให้อาปูมั่นใจข้นเยอะมากเลยค่า เผื่อใครสนใจอยากรู้รายละเอียดลองติดต่อทางไลน์ @Masterpiececlinic ได้เลยนะจ๊ะ วันนี้อาปูไปก่อนน้า บุ้ยบุย จุ๊บๆ
 
ด้านบน ด้านล่าง