แก้จมูกกับเสริมคางพร้อมกันที่ amed clinic ทำทีเดียวให้เป๊ะไปเลย

kampa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 พฤษภาคม 2017
โพสต์
10
การศัลยกรรมเหมือนกับการเสี่ยงดวงจริงๆ แหละครับ จากประสบการณ์ที่ผมเสริมจมูกครั้งแรกจากคลินิกราคาถูก (ขอไม่บอกชื่อนะครับ) ออกมาแย่มากๆ เลยทำให้ผมต้องหาที่แก้จมูกให้วุ่นวายไปหมด เพราะตอนนั้นจมูกผมมีปลายงุ้มสั้น เบี้ยวเอียงไปทางซ้ายเยอะ และดูจมูกบานมาก ตอนนั้นจำได้ว่าเข้าไปดูไอจีของคุณเธโอ ทรงจมูกคุณเธโอสวยมาก และรู้มาว่าคุณเธโอเสริมจมูกกับ amed clinic ผมเลยทักไปปรึกษามาดามเอเมดใน inbox facebook มาดามแนะนำดีมากเลยนะครับ แนะนำให้ผมใส่ไอเฟลทิปกันทะลุด้วย เพราะผมเป็นเคสแก้ มีโอกาสเสี่ยงทะลุ ตัวไอเฟลทิปจะช่วยกันไม่ให้ซิลิโคนไปดันเนื้อจมูกเรา เซฟเรื่องความปลอดภัยในอนาคตมากๆ ผมก็ตกลงใส่ไอเฟลทิปด้วยแต่คุยไปคุยมาก็อยากทำคางขึ้นมาอีก เพราะคางผมสั้น ทำให้รูปหน้าไม่เป๊ะเท่าไหร่ เลยตัดสินใจทำจมูกและคางพร้อมกันไปเลยครับ

01.jpg

เข้าพบคุณหมอครั้งแรกไม่ตื่นเต้นเลยครับ คุณหมอยิ้มแย้มน่ารักมาก พูดเพราะ และใจดีมาก พอบอกว่าอยากได้แบบคุณเธโอ คุณหมอก็จับๆ จมูกแล้วก็ประเมินดูอีกครั้ง และสุดท้ายคำตอบคือสามารถทำได้สบายๆ ครับ ส่วนคางคุณหมอแนะนำให้ผ่าเปิดแผลในปาก เพราะจะดูเนียนเป็นธรรมชาติกว่า พอตกลงกันเรียบร้อยก็เตรียมเปลี่ยนชุดเข้าห้องผ่าตัด

นั่งรอแค่แป๊บเดียวผู้ช่วยคุณหมอก็พาไปที่ห้องผ่าตัดครับ ห้องผ่าตัดเล็กกว่าที่คิดแต่สะอาด เครื่องมือก็สะอาด ดูปลอดภัย น่าไว้ใจ ผมไม่ตื่นเต้นเลยเพราะเคยทำจมูกมาแล้ว แต่พอหมอบอกว่าจะเริ่มทำคางแล้วก็มีแอบลุ้นเหมือนกันครับ 555 สุดท้ายทุกอย่างก็ออกมาดีครับ ไม่เจ็บเลยเพราะคุณหมอมือเบา แผลก็เล็กมาก (แอบดูก่อนถูกแปะพลาสเตอร์ครับ) ออกจากห้องผ่าตัดก็รอรับยาแล้วกลับบ้านได้เลย ผมไป-กลับคนเดียวได้สบายๆ

อาการบวมมาครับอาจจะเป็นเพราะผมเป็นงานแก้ด้วย เพื่อนมาหาก็ล้อใหญ่เลย หน้าบวมเหมือนสิงโตมั่งแหละ ทำมาไม่เหมือนเธโอแต่เหมือนเอกชัยมั่งแหละ ก็ได้แต่หัวเราะเจื่อนๆ เพราะมันยังบวมอยู่กะแอบคิดว่าจะออกมาไม่ดีเหมือนกันครับ แต่ก็พยายามไม่คิดมาก เพราะผมเชื่อมือคุณหมอ ตั้งแต่กลับถึงบ้านก็ประคบเย็นเรื่อยๆ งดอาหารรสจัด งดแอลกอฮอล์ งดสูบบุหรี่ ทานยาให้ครบ แค่ 4 วันก็หายบวม เริ่มเห็นแววความเป๊ะมาแล้วครับ
02.jpg
03.jpg

04.jpg

05.jpg

6-7.jpg

08.jpg

ตอนนี้มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นจากเมื่อก่อนมากครับ คนทักเหมือนกันหมดเลยว่าดูดีขึ้น หน้าเปลี่ยน จากหน้าบ้านๆ ธรรมดาๆ ตอนนี้ดูมีออร่า 5555 ถือว่าการแก้จมูกใหม่ครั้งนี้ประสบผลสำเร็จครับ ทั้งตัวผมเองและคนรอบตัวชอบหมดเลย

9-1.jpg

10-1.jpg
 

kampa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 พฤษภาคม 2017
โพสต์
10
ทำจากที่อื่น มา เพราะจมูกของลูกค้า ไม่ตรง ปลายจมูกงุ้มสั้น จมูกเดิมสั้น ปีกจมูกเหินบิดไปฝั่งซ้ายเยอะจึงตัดสินใจ แก้ใหม่ ด้วย ไอเฟิลทิป ที่ได้ปลายสุด

+ งานคางครั้งแรก ทำพร้อมกัน คางเก่า คางถอยเข้าไม่ยื่นดูคางสั้นตอบครับ
 

Koiitita

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 ตุลาคม 2016
โพสต์
11
ทำไมถึงเลือกศัลยกรรมจมูกคะ หล่ออยุ่แล้วนะพูดถึง
 

kampa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 พฤษภาคม 2017
โพสต์
10
ฟังรีวิว Amed จากคลิป เธโอ จึงมีความมั่นใจคิดอยากเปลี่ยนตัวเอง
 

kampa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 พฤษภาคม 2017
โพสต์
10
ใจดีครับ ปรึกษาได้ทุกเรื่องเลย
 
ด้านบน ด้านล่าง