ครั้งแรกกับการศัลยกรรม คิดไม่ผิดจริงๆ ที่เลือกเสริมจมูกกับ Amed Clinic

nutjus

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 พฤษภาคม 2017
โพสต์
6
สวัสดีค่ะ ชื่อนัทค่ะ เหตุผลที่อยากเสริมจมูกเพราะว่าจมูกเดิมก็พอมีอยู่นะคะเเต่มีฮัมพ์เยอะ (กระดูกนูนๆ ตรงสันจมูกอ่ะค่า) อยากให้หน้าตรงดูมีดั้งหน่อย เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองด้วยค่ะรวมรูปก่อนทำค่ะ

01.jpg

02.jpg

เป็นการศัลยกรรมครั้งแรกเลย ตื่นเต้นมาก โชคดีหน่อยที่พี่สาวก็เคยศัลยกรรมจมูกที่เอเมดคลินิก แล้วนางประทับใจมากเลยค่ะเลย นัทเลยเลือกทำที่เอเมดคลินิก วันที่ปรึกษาคุณหมอครั้งแรกรู้สึกเกร็งๆนิดหน่อยค่ะเพราะส่วนตัวไม่รู้ว่าจะทำทรงไหน ไม่รู้ว่าแบบไหนจะเหมาะกับรูปหน้า คุณหมอก็เเนะนำอย่างดี ว่าควรทำทรงไหนที่เหมาะกับรูปหน้าคุณหมอเป็นกันเองมากค่ะ มีซิลิโคนสำเร็จรูปให้ลองทาบดูด้วย 555 แต่เราเลือกให้คุณหมอเหลาให้ใหม่ค่ะจะได้เข้ากับรูปหน้าเรา ^^

ก่อนเข้าห้องผ่าตัดรู้สึกตื่นเต้นมากกลัวเจ็บเเต่พอตอนทำก็เจ็บตอนฉีดยาชานิดเดียวเท่านั้นค่ะหลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกเเล้วคุณหมอมือเบามากหลังผ่าตัดก็ยังไม่รู้สึกเจ็บค่ะรู้สึกชาๆนิดนึง ไม่มีรอยช้ำด้วย พอผ่านไปก็มีอาการปวดบ้างเเต่พอกินยาอาการปวดก็ทุเลาลงค่ะมีอาการปวดหน่วงๆตรงระหว่างหัวคิ้วนัทก็ใช้เจลเย็นประคบค่ะ3วันเเรกหลังจากจากทำก็ประคบเย็นค่ะ3วันหลังก็เริ่มประคบร้อนใช้น้ำเกลือในการล้างเเผลเเละใช้เบนตาดีนในการรักษาฆ่าเชื้อโรคจากเเผลค่ะกินยาตามที่ทางคลินิกให้มามีทั้งยาฆ่าเชื้อเเละยาลดบวม ไม่กินอาหารเเสลงเช่น อาหารทะเล อาหารหมักดอง ปลาร้า เป็นต้นค่ะ ดื่มน้ำใบบัวบกกับน้ำมะพร้าวควบคู่ไปด้วยเพื่อลดอาการบวมเเละช้ำในเเผลจะได้หายไวๆขึ้นเวลานอนก็นอนหน้าตรงนอนหมอนสูงค่ะ เหมือนเยอะแต่ทำไม่ยากเลย ^^

03.jpg

04.jpg

05.jpg

06.jpg

07.jpg

08.jpg

ตอนนี้ทำได้เกือบเดือนแล้วค่ะ รู้สึกมีความมั่นใจขึ้นมาก หน้าตรงดูมีจมูกขึ้นกว่าเดิมค่ะ เป็นธรรมชาติมากไม่โด่งจนเกินไป ดูเข้ากับรูปหน้ามากค่ะประทับใจในการเสริมจมูกครั้งเเรกมากเจ้าหน้าที่ของคลิกนิกเเละทีมแพทย์ก็น่ารักมากทุกคนเลย ประทับใจมากและคิดว่าเลือกไม่ผิดจริงๆ ค่ะ ครบ 1 เดือนเมื่อไหร่นัทจะมาอัพเดทให้ดูนะคะ
 

keawkaoka

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 พฤษภาคม 2017
โพสต์
12
อยากเห็นรุปอัพเดตเร็วๆน้าา
 

nutjus

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 พฤษภาคม 2017
โพสต์
6
พึ่งเสริมครั้งเเรกเลยค่ะ
 

nutjus

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 พฤษภาคม 2017
โพสต์
6
.รู้จักเพราะมีญาติเเนะนำมาเเละพี่สาวก็เคยมาศัลยกรรมจมูกที่นี่ผลที่ได้ทำให้พี่สาวประทับใจค่ะเลยเเนะนำให้มาเสริมจมูกกับทางเอเมดคลินิกเเละเอเมดคลิกนิกก็บริการดีพนักงานที่นี่ก็บริการดีใส่ใจดูเเลห่วงใยลูกค้าดีค่ะ
 

keawkaoka

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 พฤษภาคม 2017
โพสต์
12
กลัวมั้ยคะ บรรยากาศเป็นอย่างไรบ้าง
 

nutjus

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 พฤษภาคม 2017
โพสต์
6
สวยค่ะ บรรยากาศสถานที่โอเค หมอใจดีพูดจาดี ไห้คำปรึกษาดี ไม่มีเหวี่ยงเลยค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง