Lipolytic solution ฉีดเหนียงฉีดแก้ม หน้าเรียวเป๊ะเว่อออออ

pomelo.wii

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 กุมภาพันธ์ 2015
โพสต์
14
x4Xc6dlzndgC.jpg

สวัสดีเพื่อนๆชาวโดดเด่นจ้า เราชื่อแนตตี้นะ วันนี้เราจะมารีวิวฉีดลดไขมันเหนียงและแก้มที่แนตทำแล้วเห็นผลดีมากๆค่ะ เลยอยากจะมาแชร์เคล็ดลับหน้าเรียวให้สาวๆคนอื่นบ้าง แนตจะไปเติมเป็นประจำทุก 3-4 เดือน ค่ะ ชอบมากเลย ตัวนี้ใช้กันเยอะในหมู่ดาราค่ะ คุณภาพดีปลอดภัย เห็นผลจริง แนตติดใจมาก แนตเคยใช้ยี่ห้ออื่นนะ มันก็ลดแหละ แต่ลดน้อยแล้วมันปวดบวมด้วย แต่พอเพอื่นบอกให้เปลี่ยนมาใช้ Lipolytic Solution แบรนด์ ของ Mesoestetic ตัวนี้ใช้แล้วมันลดเร็วอ่ะและไม่ปวดบวมด้วย ปลื้มสุดๆ

bQDd1sKL6wZy.jpg

vptV01AHEmGA.jpg

Lipolytic Solution – Mesoestetic หน้าตาแบบนี้ค่ะ นำเข้าจากประเทศสเปน ส่วนผสมสำคัญที่ช่วยกำจัดไขมันที่เหนียงและแก้มสำคัญก็คือ
- artichoke extract สลายและลดไขมันในเนื้อเยื่อ
- L-carnitine เร่งการเผาผลาญ ให้โมเลกุลไขมันสลายเร็วขึ้น
- theophylline ช่วยขับไขมันออกจากเซลล์และทำให้ผิวกระชับ
- organic silicon กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและไฟโบบาส

นอกจากสลายไขมันได้ผลดีแล้ว ยังช่วยให้หน้ายกกระชับขึ้นอีกหน้าก็จะเรียวขึ้น เหนียงยุบไปเลยจ้า แถมหน้าก็ยังกระจ่างใสอีกด้วยจ้า

GGnLh7jxfn5R.jpg


ด้านข้างก่อนฉีดค่ะ อย่างที่บอกแนตเติมทุก 3-4 เดือน เหนียงเลยไม่ค่อยมีแล้ว แต่ก็อยากฉีดอีก บ้าไง5555

NykRWM4F8EXv.jpg

เริ่มที่ คลีนหน้าก่อนนะคะ แล้วค่อยฉีด คนที่กลัวเจ็บจะมาส์กยาชาก่อนฉีดก็ได้นะคะ แต่แนตฉีดเลย ชินแล้วมั้ง 5555

L3ejrn9vtquY.jpg


ฉีดบริเวณแก้มและใต้คางเหนียง ใครแก้มเยอะก็เน้นแก้มนะคะ เหนียงเยอะก็เน้นเหนียง ตามสะดวก

Itfi6F8qRSPO.jpg

ฉีดเสร็จก็จะมีรอยแดงหน่อยๆ แต่ไปเที่ยวต่อได้สบาย หลังฉีด24 ชั่วโมงแรกก็ไม่ควรว่ายน้ำนะคะ เพราะเป็นเชื่อโรคจากอาจเข้าผิวหน้าได้ แล้วก็ไม่ควรอบซาวน์น่าหรือออกกำลังกายด้วยเพราะยาจะขับออกไปกับเหงื่อค่ะ

อย่างที่บอกคือเมื่อก่อนแนตเป็นคนมีแก้มมีเหนียง แต่เติมเป็นประจำทุกๆ 3-4 เดือน ก็จะไม่ค่อยมีแระ หลายคนอาจจะงงว่าทำไมต้องเติมตลอด ก็เพราะร่ายการคนเราถ้ากินเยอะหรือไม่ค่อยได้ออกกำลังกานก็จะมีไขมันสะสมในส่วนต่างๆ แนตชอบกินขนมหวาน เสพติดก็ว่าได้ มันก็จะทำให้หน้าบวมได้ง่ายมาก ส่วนอื่นไม่ค่อยบวมเลย เพื่อนเราเป็นดาราแนะนำ Lipolytic Solution ตัวนี้ พอลองแล้วติดใจมากๆ ของเค้าดีจริง เพื่อนของแนตก็ไปฉีดตามกันเป็นแถว

8F6tfQkJzPpM.jpg


Lipolytic Solution ลดแก้มลดเหนียงได้จริงๆ หน้าเรียว ไม่มีแก้มไม่มีเหนียงจะถ่ายรูปมุมไหนก็มั่นใจ

OkVsNPxc8K1S.jpg


Lipolytic Solution ลดแก้มลดเหนียงได้จริงๆ ต่อไปจะกินของหวานเยอะแค่ไหนก็ไม่กลัวหน้าบวมแล้วววววว สาวๆจะเอาวิธีนี้ไปทำได้น้าาา รับรองหน้าเรียว สวยขึ้นแน่ สำหรับคนที่มีแก้มมีเหนียงเยอะมากๆควรทำเป็นคอร์ส 3-5 ครั้งค่ะ เพราะถ้าทำครั้งเดียวอาจไม่เห็นผลเนอะ ก็หน้าคนเราก็ไม่ได้เหมือนกันทุกคนใช่ป่ะล่ะ ที่สำคัญควรฉีดกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญนะจ๊ะ ไปแระ บายยยย
 
ด้านบน ด้านล่าง