วิธีขัดผิวด้วย Milk Salt Scrub สครับน้ำนมขัดผิวขาว ผิวเนียนใส เด้ง สุขภาพดี

happyties

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 พฤษภาคม 2016
โพสต์
105
แน่นอนว่าแทบทุกๆ คน รู้จักกับการขัดผิว การสปาผิว ซึ่งการขัดผิวเป็นการกำจัดเซลล์ผิวส่วนที่เสื่อมสภาพไปแล้ว และยังช่วยขจัดการพิษ ของเสียอื่นๆ ที่ตกค้างบนผิวให้ออกไป ด้วยวิธีการขัด หรือสครับ เพื่อให้ผิวใหม่ได้ขึ้นมาแทนนั่นเอง

นอกจากการขัดผิวด้วยผงขัดทั่วไปแล้ว หากสครับเกลือขัดผิวที่เราใช้นั้นมีส่วนผสมของอาหารผิว หรือมีส่วนผสมที่จะช่วยบำรุงขณะที่เรากำลังสครับล่ะก็ จะยิ่งดีขึ้นไปอีก นอกจากจะกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้มีสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย



286fba3374d853d213e3e308eaf993a9.jpg


ข้อดีของการใช้สครับเกลือขัดผิว

การขัดผิวจะช่วยให้ผิวพรรณกูกระจ่างใส กำจัดสิ่งสกปรกที่ฝังลึกใต้เซลล์ผิวหนัง ลดการอุดตันของท่อใต้ผิวหนัง การขัดผิวจะช่วยทำให้เลือดหมุนเวียนได้ดีเป็นการกระตุ้นอย่างหนึ่ง และยังช่วยกำจัดของเสียออกทางระบบน้ำเหลืองได้อีกด้วย หากต้องการขัดผิว แนะนำควรทำอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ก็เพียงพอแล้ว สำหรับใครที่มีเซลล์ลูไลท์ แนะนำให้ขัดบริเวณนั้นโดยเฉพาะ แต่ก็ไม่ควรขัดบ่อยเกินไป เพราะอาจเกิดการระคายเคืองต่อผิวได้ และอาจทำให้ผิวบาง จะแพ้ง่ายต่อสิ่งสกปรกพวกมลภาวะ

หากยังไม่รู้ว่าจะขัดผิวกด้วยสครับเกลือขัดผิว ของอะไรดี ก็อยากจะขอแนะนำ Beauty Cuisine Milk Salt Scrub

จากที่ได้ลองพิสูจน์มา Milk Salt Scrub อันนี้จะเป็นเนื้อที่ละเอียดมากๆ ไม่บาดผิว และไม่ระคายเคืองผิวด้วย ที่ต้องบอกว่าปลื้มเลยก็คือ ส่วนผสมหลักที่มาจากโปรตีนนม คอลลาเจน และกลูต้าไธโอน ช่วยให้ผิวของเราขาวกระจ่างใส ตอนขัดจะมีกลิ่นหอมๆ ของนม หอมฟุ้งเลยล่ะ ขัดเสร็จรู้สึกได้ว่าผิวเขียนขึ้น และนุ่มขึ้นด้วย ดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ สครับน้ำนมอันนี้เริ่ดดดดดด

เรามาต่อกันที่ วิธีการขัดผิวด้วย สครับขัดผิวขาว ที่ถูกต้องกันค่ะ

- ทำให้ผิวของเราเปียกซะก่อน เพื่อลดการบาดผิว

- น้ำสครับน้ำนม หรือสครับเกลือขัดผิว ลูบไล้ไปบริเวณผิวที่เปียก อย่างเบาๆ

- นวด และขัดผิวด้วยการวนมือให้มีลักษณะเป็นวงกลมเบาๆ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต

- ล้างน้ำให้สะอาด แล้วใช้ผ้าขนนุ่มๆ ค่อยๆ ซับน้ำ อย่าถูนะคะ เดี๋ยวผิวจะถูกขูด

- จากนั้น ทาครีมบำรุงที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ในขณะที่ผิวกำลังชื้นๆ อยู่ จะช่วยให้เนื้อครีมซึมลงไปในผิวได้ง่ายขึ้น ช่วยให้ผิวนุ่ม สุขภาพดีค่ะ

แค่นี้เราก็มีผิวที่เนียน นุ่ม น่าสัมผัสแล้วค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง