ทำไมเราต้องใช้ คลีนซิ่ง ออยล์ อโลเวร่า เพียวริฟายอิ้ง

happyties

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 พฤษภาคม 2016
โพสต์
105
0c529e402fec3fd60f9214752c61f955.jpg


คลีนซิ่ง ออยล์ อโลเวร่า เพียวริฟายอิ้ง มีชื่อเรียกเต็มๆ ว่า อโลเวร่า เพียวริฟายอิ้ง แอนด์ มอยส์เจอไรซิ่ง ดีฟ คลีนซิ่ง ออยล์ เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรน้ำมัน ที่สามารถขจัดคราบเมคอัพสูตรติดทนนาน และมาสคาร่าสูตรกันน้ำ และมีส่วนผสมหลักที่มาจากสารสกัดจากว่านหางจระเข้ และพืชออร์แกนิค

เราไปรู้จักกับ คลีนซิ่ง ออยล์ กันก่อนดีกว่าค่ะ

คลีนซิ่ง ออยล์ เป็น Cleansing ที่มีเนื้อน้ำมันใสๆ โดยน้ำมันจะมีส่วนประกอบของสารประเภท emulsifier ที่เป็นตัวกลางทำให้น้ำสามารถรวมกับน้ำมันเป็นเนื้อเดียวกันได้ การใข้ คลีนซิ่ง ออยล์ ล้างหน้า จึงมีความแตกต่างกับการใช้ Baby Oil น้ำมันมะพร้าว หรือน้ำมันงา ในการใช้เช็ดเครื่องสำอางค่ะ

รู้หรือไม่ ว่าคลีนซิ่งออยล์ สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดีที่สุด สะอาดสุด แต่สาวๆ หลายๆ คนมักไม่ค่อยชอบใช้ เพราะเราจะมีความรู้สึกว่า มันคือน้ำมัน ใช้แล้วสิวจะขึ้นหรือเปล่า จะเพิ่มความมันแก่ผิวมั้ย จะอุดตันมั้ย นั่นขึ้นอยู่กับการใช้อย่างถูกวิธีค่ะ และขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ด้วย

วิธีการใช้คลีนซิ่ง ออยล์อย่างถูกต้อง

ให้นวดคลีนซิ่ง ออยล์ลงบนใบหน้าที่แห้ง โดยสามารถนวดบนเปลือกตา เพื่อล้าง Eye makeup ที่กันน้ำได้เลยล่ะ แต่ต้องระวังไม่ให้เข้าตานะคะ อาจจะเกิดการระคายเคืองได้ ทางที่ดีควรใช้ อาย รีมูฟเวอร์ ดีกว่าค่ะ เมื่อเรานวดหน้าจนสิ่งสกปรกหลุดออกมาแล้ว ให้เราใช้น้ำลูบหน้า แล้วนวดอีกครั้งจนกลายเป็นน้ำนมให้มากที่สุด จากนั้นใช้น้ำเปล่าล้างหน้าจนสะอาด **ให้ล้างให้สะอาดเลยนะคะ จาคราบน้ำนมจะหมด** แล้วตามด้วยการล้างหน้าปกติค่ะ เท่านี้หน้าของเราก็สะอาด แล้วค่ะ เมคอัพไม่มีเหลือ

แล้วทำไมเราต้องใช้ คลีนซิ่ง ออยล์ อโลเวร่า เพียวริฟายอิ้ง

เป็นคลีนซิ่งออยล์ ที่เหมาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย และเป็นสิว เป็นสูตรอ่อนโยน ที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ และพืชออร์แกนิค มีคุรสมบัติช่วยปลอบประโลมผิว เสริมความชุ่มชื้น เพื่อให้ผิวละเอียด เนียนนุ่ม หลังล้างหน้า พร้อมบำรุงผิวหน้าด้วยวิจามินอี ขณะนวดหน้าด้วยค่ะ ผิวหน้าจะมีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น และยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวอีกด้วย

คลีนซิ่ง ออยล์ อโลเวร่า เพียวริฟายอิ้ง ก็น่าลองใช้อยู่เหมือนกันนะคะ สำหรับใครที่ชื่นอชอบผลิตภัณฑ์ธรรมชาติล่ะก็ ต้องลองแล้วล่ะค่ะ

พบกับเคล็ดลับความสวยเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/beautycottageshop/
 
ด้านบน ด้านล่าง