ทำหน้าอกกับ F Clinic จะเป็นยังไงต้องคอยติดตามกันนะคะ ^^

copy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 มีนาคม 2016
โพสต์
257
หลังจากที่เราต้องอยู่กับน้องนมไข่ดาวมาเนิ๊นนนนนนนนนนาน ต้องคอยดันคอยยัดตลอดเวลา ในที่สุดวันที่เรารอคอยก็มาถึงแล้ววว เราจะมาเล่าให้ฟังถึงประสบการณ์การทำนมกับ F Clinic ของนิตค่ะว่ามันจกออกมาเป็นยังไงกัน สวัสดีอีกครั้งค่ะ ชื่อนิตนะคะ คือเราสนใจอยากทำหน้าอกมานานมากแล้ว เพราะเราเป็นคนชอบแต่งตัวมากๆ แต่หน้าอกเราเล็กเป็นไข่ดาวเลยค่ะ เราก็มีความฝันอยากมีหน้าอกสวยๆ อยากใส่ชุดอะไรก็สวย

S__3268780.jpg

นมเล็กมันก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรหนักหรอกค่ะ แต่มั่นคือความมั่นใจของผู้หญิงเราเน๊าะ เราอยากสวยอยากใส่ชุดสวยๆ บางครั้งเห็นเพื่อนใส่ชุดสวยๆแล้วหน้าอกเขาสวยมาก เราเห็นเรายังชอบเลย แล้วในกลุ่มเพื่อนของนิด ทำนมกันเกือบทุกคน ซึ่งจุดที่ทำให้นิตอยากทำนมกับ F Clinic คือเพื่อนในกลุ่มนิตนี่แหละค่ะ ชื่อญา

S__3964959.jpg

คนนี้เลย เขาไปทำนมที่ F Clinic มาได้จะปีกว่าแล้ว ซึ่งในกลุ่มเรามีอีกคนที่ทำนมแต่กับอีกคลินิกนึง อันนี้นิตไม่ขอพูดชื่อนะคะ ทีนี้เราจะเห็นข้อแตกต่างเลยว่าคลินิกไหนดีไม่ดี คือเราเห็นนม2คนนี้ตลอดอยู่แล้ว เราว่านมของญามันดูธรรมชาติมากๆ ไม่เฟคอ่ะชอบตรงนี้ แล้วมันนิ่มต่างจากของอีกคนมากๆ ของอีกคนจะเป็นแน่นๆและเป็นก้อน แล้วที่สำคัญแผลผ่าตัดคือคนละเรื่องเลยค่ะ แผลที่ F Clinic เล็กมากๆ ถ้าไม่ได้จ้องจริงๆคือไม่เห็นเลย ญาเขาก็เชียร์ให้ทำที่นี่คือวันที่ญาผ่าตัดเราก็มาส่งถึงห้องผ่าตัดเลย รอรับด้วย เราเห็นเลยว่าเพื่อนเราเดินกลับเป็นปกติ ไม่ได้เจ็บเลย ไม่ได้โทรมเลย ที่เรารอคือรอดูผลในระยะยาวของเพื่อนเรา ซึ่งผลก็ออกมาดีมาก เราก็เล็งๆไว้แล้วว่าจะทำ F Clinic นี่แหละ แต่ทุกคนแหละก็ต้องหาข้อมูลการเตรียมตัวโน้นนี่นั่น เราเลยหาข้อมูลเพิ่ม ไปเจอว่าล่าสุดคุณหมอป้าง นครินทร์ สาลีทอง ขึ้นเป็นอันดับ1 หมอที่ศัลยกรรมน่าอกที่ดีที่สุดในประเทศไทยไปแล้ว

( https://women.mthai.com/beauty/beautytipandtrick/245100.html ) เรานี่ยิ่งมั่นใจสุดๆ ว่าเราจะได้สิ่งที่ดีที่สุด อย่างว่าแหละค่ะ ไม่อยากมีใครได้ของไม่ดีหรอก เราก็อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง เราเลยโทรจองคิวไว้เลยค่ะ เพื่อเข้าปรึกษากับคุณหมอ คุณหมอให้คำปรึกษาดีมากค่ะ บอกถึงข้อดีข้อเสียของแต่ละตัว เราอยากได้แบบไหนอะไรยังไง เราก็บอกอยากได้ธรรมชาติ ไม่ใหญ่มาก คุณหมอบอกว่าหุ่นแบบเรา 375 จะพอดีกับตัวเรามากที่สุด แต่ยังไงคุณบอกว่าไปดูกันหน้างานตอนผ่าตัดดีกว่าว่าจะเหมาะสมกับตัวเรายังงัย เราก็ทำตามคุณหมอค่ะ เพราะมั่นใจในคุณหมออยู่แล้ว ส่วนเรื่องสถานที่คลิกนิกคือ สวยมาก เห็นตั้งแต่พาญามาผ่าแล้ว รู้สึกมันเหมาะกับผู้หญิงจริงๆที่เข้ามาแล้วอยากสวยอยากดูดี เหมือนตัวเองเป็นเจ้าหญิงเพราะมันหรูมากๆ แล้วพี่ที่ให้บริการที่นั้นก็ดูแลเราดี เหมือนเราเป็นเจ้าหญิงจริงๆ ฮ่าๆๆๆ ดูเขาใส่ใจในทุกรายละเอียดมากๆจริงๆน่ะ ปรึกษาคุณหมอเสร็จ ขั้นตอนต่อไปคือ ไปตรวจสุขภาพเราต้องไปตรวจที่โรงพยาบาล พี่ๆที่นั้นจะพาเราไปเอง เราไปที่โรงพยาบาล World Medical ค่ะ เราจ่ายราคาเดียว แต่รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้ว มาตรวจสุขภาพเราก็ไม่ได้เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มค่ะ เชื่อมั้ยค่ะ มาตรวจสุขภาพพี่ๆที่นี้ก็พามาทำรอจนเราตรวจเสร็จค่ะ น่ารักไปหน๊ายยยยย
20177141717224685.png

อีกอย่างที่ทำให้เรามั่นใจในที่นี้คือ เราไปศึกษามาว่าการผ่าตัดที่มีการเสียชีวิตสาเหตุเกิดจากการน็อคยาสลบ หรือแพ้ยาสลบแล้วไม่ตื่น มันเป็นศาสตร์เฉพาะทางของแพทย์วิสัญญีต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญในด้านนี้จริงๆ แต่บางที่ใช้พยาบาลทำการควบคุมเอง แบบนี้ไม่ปลอดภัยค่ะ แต่ที่นี้ใช้แพทย์วิสัญญีหรือหมอดมยาควบคุมดูแลตลอด ไม่ต้องห่วงเลย


วันต่อมาเราก็ได้เข้าผ่าตัดเลย เราเข้าผ่าตัดเป็นคิวแรก ตื่นเต้นสุดๆ เคยแต่มาส่งเพื่อนแต่วันนี้ได้มาทำเองแล้ว จะมีนมแล้วเย้ๆ

2D3B0866.jpg
2D3B0867.jpg
มาถึงคลินิกแล้ว พร้อมแล้วค่า

คุณหมอมาบอกเราอีกทีว่า จิงๆแล้วนมของเราไม่เท่ากัน นมข้างขวาใหญ่กว่าข้างซ้าย คุณหมอเลยบอกว่า ข้างขวาจะใส่ ซิลิโคน 350 CC ส่วนข้างซ้ายจะใส่ 375 CC เราแอบคิด นี่คุณหมอใส่ใจในรายละเอียดเล็กน้อยขนาดนี้เลยหรอ ถ้าเราทำที่อื่นไม่รู้เขาจะดูให้แบบนี้มั้ย อาจจะยัดๆให้เราเลย แต่คุณหมอป้างใส่ใจมากจริงๆค่ะตอนทำนี่หลับไปเลยค่ะ ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ตื่นมาตอนพี่พยาบาลปลุกค่ะ ตื่นมาจะมีซัพพอร์ตบราใส่ให้เลย อันดับแรกก้มลงดูนมค่ะ ค่อยๆคลำดูเพราะกลัวเจ็บ แต่มันไม่ได้เจ็บเลยค่ะ อาจจะเพราะยังมีฤทธิ์ของยาอยู่ แล้วเขาก็ให้เรามาพักอยู่อีกห้อง สักพักเราก็เปลี่ยนชุดกลับบ้านได้เลย ที่นี้ไม่ต้องนอนค้างคืนเลย เพราะมันไม่เจ็บเลยจริงๆ เราก็กลับบ้านพักผ่อนปกติ แต่แอบส่องดูนมน่ะ แผลมันไม่ช้ำไม่บวมเลย เพราะ7วันหลังจากนี้ คือเราต้องใส่ซัพพอร์ตบราไว้ตลอด ห้ามแผลโดนน้ำเด็ดขาด เราเลยอาบแค่ข้างล่างเอา 55555 ส่วนข้างบนเราเช็ดตัวเอาค่ะ


วันที่2 หลังผ่าตัด เรามีนัดมาล้างแผลค่ะ เรามาเองเลยน้า ขึ้น BTS มาเลยค่ะ เพราะเราทำที่สาขานานา 3/1 ใกล้BTS ถ้ามาBTSสะดวกสุด ใครจะไปคิดละค่ะว่าคนที่ทำนมเสร็จเมื่อวาน มาวันนี้จะเดินขึ้น BTS ได้แล้ว คือเราเหมือนคนปกตินี่แหละค่ะ แต่ช่วงนี้จะรู้สึกเจ็บตอนจะลุกตอนจะเอี้ยวตัวแค่นั้น
2D3B0968.jpg


วันที่3แล้ว ดีขึ้นแล้ว ลุกจากเตียงแล้วสบายตัว
2D3B0992.jpg


แวะมาเดินตลาดแล้วววว ช่วงนี้อยู่กับซัพพอร์ตบราไปก่อนเพื่อหน้าอกที่สวย ^^
S__3268794.jpg
 

copy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 มีนาคม 2016
โพสต์
257
วันที่4 มาทำเล็บค่า มารีเล็กบ้าง ผ่อนคลายยยยย ใครบอกคนทำนมต้องนอนอยู่บ้านค่ะ
2D3B1010.jpg 2D3B1014.jpg


วันที่5 นิตเริ่มไปทำงาน แต่ที่จริงๆเราสามารถไปทำงานได้ตั้งแต่วันที่3แล้วน่ะ แต่นิตลาพักผ่อนด้วย 5555 เลิกงานเสร็จก็ออกมาเดินเล่นกะเพื่อนค่ะ
2D3B1023.jpg
2D3B1026.jpg



ครบ7วันแล้วววววว วันนี้มีนัดมาตัดไหมกับคุณหมอค่ะ ต้องมาที่คลินิกอีกที นิตมา BTS เหมือนเดิม คุณหมอสอนวิธีนวดให้เราเอง คุณหมอบอกว่าทำตามคุณหมอนี่แหละไม่ต้องไปทำตามยูทูปอะไร ส่วนเรื่องแผลห้ามแกะเด็ดขาดให้แผลหลุดเองเด๋วแผลจะไม่สวย

2D3B1138.jpg
2D3B1144.jpg

7วันที่ผ่านมาคือ มันโอเครมากๆเลย เราไม่คิดว่ามันจะง่ายและสบายขนาดนี้จริงๆ คือเราสามารถทำทุกอย่างได้ปกติเลย อยากไปไหนก็ได้ไป ไม่จำเป็นต้องนอนอย่างเดียว คือมันสะดวกกับเรามากๆ เช่นการเดินทางเรามา BTS ได้ทั้งประหยัดทั้งสะดวก ไม่ต้องมาแท็กซี่ ให้เปลืองตังให้เสียเวลา แล้วทางคลินิกทักไลน์มาสอบถามอาการตลอด เขาใส่ใจเราดูแลเราดีจริงๆ เรารู้สึกว่าคุ้มกับการเสียเงินของเราไปมากๆ ส่วนเรื่องแผลบอกเลยว่ามันไม่ช้ำไม่เขียวจริงๆ ซูมดูรูปได้ค่ะ แล้วหลังผ่าตัดเสร็จ เราได้ดูนมตัวเองแบบเต็มๆ คือเรายิ้มไม่หุบเลย คือมันธรรมชาติมากๆ มันเข้ากับหุ่นเราพอดี ทรงดูสวยมาก แล้วทีสำคัญ คุณหมอใส่ซิลิโคนขนาดไม่เท่ากันคนละข้างใช่มั้ยค่ะ แต่ผลที่ออกมาคือตอนนี้นมเราเท่ากันแล้ว มันพอดีเป๊ะเลย เราก็อึ้งเลยน่ะ คิดไม่ผิดจริงๆที่เชื่อใจคุณหมอและมั่นใจในคุณหมอ


***ลืมบอก เขาให้กล่องซิลิโคนและใบรับรองซิลิโคนให้เราด้วยนะคะ ยืนยันว่าใช้ซิลิโคนของแท้แน่นอน เรามั่นใจได้เลย

S__3268785.jpg
S__3268790.jpg
S__3268792.jpg

ในใบรับรองจะมีลอตที่ผลิต และซีเรียลนัมเบอร์ เราสามารถเช็คได้ค่ะ เห็นมั้ยค่ะว่า 350cc กับ 375cc

หลังจากนี้ หน้าอกนิตจะเป็นยังไง ฝากทุกคนติดตามด้วยนะคะ แต่นิตคิดว่ามันต้องออกมาดีๆมากๆ เด๋วทุกอย่างหาย นิตจะเอานมสวยๆมาอวดทุกคนนะคะ กิกิ วันนี้ไปแล้วว สวัสดีค่ะ ^^
 

chanika043

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 กรกฎาคม 2017
โพสต์
359
ราคาเท่าไหร่คะ สนใจอยากทำเหมือนกันค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง