ฟิลเลอร์ปลอมระบาดหนัก

gerb

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 มิถุนายน 2016
โพสต์
8
วันก่อนได้มีโอกาสคุยกับเพื่อนรุ่นน้องเรื่องฟิลเลอร์ น้องเล่าให้ฟังว่าสงสัยไปฉีดฟิลเลอร์ปลอมแน่ๆเลย เพราะว่ารู้สึกเจ็บคาง คือน้องเค้าไปฉีดมาเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วแต่ยังมีอาการเจ็บเสียวบริเวณคางที่ฉีดฟิลเลอร์มาก แล้วรู้สึกว่ามันเป็นก้อนจับแล้วก็แข็งๆ เราเลยถามว่าไปฉีดมาที่ไหน ราคาเท่าไหร่ น้องบอกว่าไปฉีดมาแถวเมเจอร์ รัชโยธิน ราคา 6,500 1 หลอดเลย เห็นราคาก็แปลกใจเล็กน้อยเลยถามว่าฉีดของอะไร น้องบอกไม่รู้เลยเพราะคลินิคไม่ได้แจ้งรายละเอียดอะไร อีกอย่างมีเพื่อนไปทำบ่อยๆ และแนะนำมาเห็นว่าราคาถูกเลยไปฉีด พอมาตอนนี้เริ่มไม่แน่ใจ

เราบอกว่าตอนเราฉีดเราใช้ของสวีเดนแท้ กล่องใหม่ไม่มีรอยแกะใดๆ มีสติ๊กเกอร์สีทองที่กล่องชัดเจน ก่อนฉีด คุณหมอเอามาให้ดูแล้วอธิบายอย่างละเอียด
upload_2017-7-28_23-53-4.png

ต้องมีสลากกำกับ แบบนี้
upload_2017-7-28_23-55-48.png

แล้วหลังจากฉีดเรียบร้อยคุณหมอให้กล่องกลับบ้าน เนื่องจากว่าจะได้แน่ใจว่าไม่เอามาใช้ใหม่หรือใส่ของปลอมลงไป

upload_2017-7-28_23-56-46.png

และฟิลเลอร์ที่ดีต้องสามารถสลายไปหมดภายในระยะเวลา 1 ปี หากไม่สลายหรือตือค้างให้สันนิฐานไว้ก่อนว่าเป็นของปลอม หรือบางทีอาจไม่ใช่ฟิลเลอร์แต่เป็นสารอย่างอื่นซึ่งหากอยู่ในร่างกายนานๆ จะทำให้เกิดพังพือและเป็นอันตรายได้


ฝากไว้นะคะใครที่คิดจะฉีดฟิลเลอร์อย่างเห็นแต่ว่าราคาถูก เช็คให้ละเอียด กับทางคลินิค ก่อนฉีดก็สอบถามแพทย์ขอดูกล่องดูอะไรให้เรียบร้อย เพราะตอนนี้ข่าวเกี่ยวกับอันตรายของฟิลเลอร์ปลอมเยอะมากไม่อยากให้เพื่อนๆต้องพบกับปัญหาเหมือนรุ่นน้องเรา:)
 
ด้านบน ด้านล่าง