ผู้หญิงตัวเล็กๆ รีวิวฉีดเหนียง Lipolytic Solution ลดไขมันหน้าเรียวเร็ว ด่วนทันใจจ้า

kuru_sapa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 ธันวาคม 2014
โพสต์
8
wSy8tHZv.jpg

สวัสดีจ้าสาวๆชาวโซเชียลทุกคนนนน... เราชื่อแพรวนะ อันนี้เป็นกระทู้แรกของแพรวเลย อ่านของคนอื่นมาเยอะ ก็เลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองบ้าง เพราะแพรวเห็นว่าไปทำมาแล้วเห็นผลเลยอยากบอกต่อ ต้องบอกก่อนเลยว่าแพรวเป็นคนตัวเล็ก น้ำหนัก 43 สูง 157 ค่ะ เพื่อนเรียกว่าเตี้ย โชคดีนะที่ไม่อ้วนไม่งั้นยิ่งโดนล้อไปกว่านี้แน่ๆ แพรวมีปัญหาเรื่องแก้มเยอะและมีเหนียงใต้คางเยอะค่ะ ไม่มั่นใจกับหน้าตัวเองเลย แพรวก็เป็นคนนึงที่อยากสวยอยากหน้าเรียวเหมือนสาวเกาหลี ก็เลยตัดสินใจไปฉีดโบท็อกซ์มาค่ะ หน้าก็เรียวขึ้นระดับนึงนะ เพื่อนๆก็บอกให้ไปลองฉีดลดไขมันดูเพราะโบท็อกซ์ที่แพรวฉีดอ่ะมันลดแต่กล้ามเนื้อไขมันไม่ลดเลย ไปทำมาเลยไม่เห็นผลเท่าที่ควร สุดท้ายแก้มกับเหนียงยังไม่หายอ่ะ แต่เหนียงยังย้อยอยู่ น่าเกลียด (อยากสวยไงทำไงได้55)ก็เลยตัดสินใจไปฉีดลดไขมันที่เหนียงและแก้มค่ะ ก็หาข้อมูลทั้งในเน็ตและถามเพื่อนถามรุ่นพี่ที่เป็นพริตตี้ หลายคนบอกให้ไปฉีด Lipolytic solution ค่ะ

แพรวหาข้อมูล Lipolytic Solution แล้วก็ดูน่าเชื่อถือ เป็นแบรนด์ Mesoestetic ค่ะ เค้านำเข้าจากประเทศสเปนเลยนะ ดาราก็ใช้กันเยอะ อีกอย่าง พี่ที่เป็นพริตตี้ไปฉีดแล้วหน้าเรียวกระชับขึ้น ไม่มีเหนียงไม่มีแก้มเลย เห็นผลจริง แพรวคิดว่าตัวนี้น่าจะโอเคสุดแระ แพรวก็เลยไปทำค่ะ แพรวก็หาข้อมูลว่ามีคลินิกไหนมีคอร์สที่ฉีด Lipolytic Solution บ้าง สุดท้ายแพรวแล้วเลือก rosabelle clinic ค่ะ เพราะใกล้บ้าน ปรึกษาคุณหมอแล้วคุณหมอบอกให้ลองมาฉีด 2-3 ครั้งก่อนค่ะ แล้วแต่รูปหน้าของแต่ละคนค่ะ บางคน4-5 ครั้งถึงเห็นผลดี

DGTqxw12.jpg

นี่คือ ตัวยา Lipolytic solution ค่ะ หน้าตาเป็นแบบนี้​

มาเริ่มกันเลยค่ะ ขั้นตอนก็จะทำความสะอาดผิวก่อน แพรวจะฉีดเหนียงเลยไม่ต้องทำความสะอาดทั้งหน้าค่ะ เอาแค่บริเวณที่จะฉีดก็พอ ก็คือ ใต้คางและข้างๆแก้ม

6pksEbO5.jpg


จากนั้นนั้นก็ฉีดบริเวณที่ต้องการลดไขมันค่ะ ของแพรวก็จะเน้นที่เหนียงใต้คางและแก้มค่ะ ใครที่กลัวเจ็บจะมาร์กยาชาก่อน (ฉีดก็ได้นะคะ)

ครั้งที่ 2 รอบนี้ชิวมากกว่าเดิมค่ะ อ้อลืมบอก ต้องฉีดห่างกัน 1 สัปดาห์ นะคะ

N1rGxC36.jpg

หลังจากฉีด ครั้งที่ 2 ไป เพื่อนเริ่มทักแล้วว่าหน้าเรียวขึ้น แก้มดูตอบลง อิอิ ปลื้มมากกก​

ครั้งที่ 3 ครั้งนี้รอบสุดท้ายแล้วค่ะ เหนียงหายไปเยอะมากๆ รอบนี้รอบสุดท้ายแล้วจ้า บางคนก็ทำ 5 ครั้งค่ะ ขึ้นอยู่กับแต่ละคน

qlMwKm7a.jpg


Lipolytic Solution ที่ฉีดแล้วเห็นผลและมีประสิทธิภาพขนาดนี้ก็เพราะว่า Lipolytic Solution – Mesoestetic มีส่วนผสมหลักที่ช่วยทำหน้าที่ลดไขมันได้ดีเยี่ยมก็คือ
- Artichoke extract กระตุ้นการสร้างน้ำดีที่ตับ ช่วยขับสารพิษ การระบายของเสียในร่างกายและสลายไกลโคเจนในตับค่ะ
- L-carnitine ช่วยเร่งการผลาญไขมัน และเปลี่ยนไขมันให้เป็นพลังงานมากขึ้น
- Theophylline ช่วยเพิ่มการย่อยสลายไตรกลีเซอรอลและกรดไขมัน
- Organic silicon กระตุ้นการสร้างเซลล์ fibroblast ให้ผลิต collagen มากยิ่งขึ้น

ใครที่มีปัญหาเรื่องเหนียงเรื่องแก้ม ไขมันเยอะ ไปทำตามแพรวได้นะคะ จะได้หน้าเรียวสวย วีเชฟเหมือนกันกับแพรว วันนี้จบรีวิวแล้ว ไปแล้วค่ะ บายยยยย

cyLNFAV4.jpg


Lipolytic Solution ช่วยให้แก้มและเหนียงหายไป หน้าเรียวสวย ทำอะไรก็มั่นใจ​

HYbPrxDm.jpg


หน้าเรียวไม่มีเหนียงถ่ายรูปมุมไหนก็สวย อิอิ​

M7GjYZcv.jpg

Lipolytic Solution ช่วยให้หน้าเรียวไม่มีเหนียงได้จริงๆ สุดยอดไปเล้ยยยยย..​
 
ด้านบน ด้านล่าง