จมูก เสริมจมูก

AirportBKK

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
22
อันตรายค่ะเวลามันสลายแล้วสลายไม่หมดจะต้องขูดออกซึ่งแพงกว่าเสริมซิลิโคนลองไปปรึกษาหมอดาที่ we clinic ได้นะที่นี่ทำจมูกสวย
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
เสริมเป็นซิลิโคนแท่งไปเลยดีกว่า ฟิลเลอร์ ดีแค่ไม่บวมไม่ต้องพักฟื้นครับ
 

praw36

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
5 กันยายน 2017
โพสต์
2
ส่วนตัวไม่ชอบฟิลเลอร์ค่ะ ต่อไปถ้าไม่เอาแล้วต้องขูดออกเลยนะ เรากลัววว ถ้าจะทำ เสริมซิลิโคนไปเลยค่ะ อยากได้ทรงธรรมชาติๆ ทำกับหมออาทก็ได้นะ พี่สาวเราไปทำอยู่ ดิ อาท คลีนิก อะ ไม่ต้องแก้เลย ลองหารีวิวดูค่ะ
 

kwan99

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กันยายน 2015
โพสต์
311
เราแนะนำคลินิคหมอต่อพงค์ ลองปรึกษาคุณหมอก่อนได้คะ https://www.facebook.com/torpongpolchan คุณหมอตอบคำถามเองคะ
 

auinon

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
1 กุมภาพันธ์ 2018
โพสต์
1
ทำดีๆไปเลยดีกว่านะเราว่า ตอนแรกว่าจะทำเหมือนกัน แต่เห็นเพื่อนทำมาแล้วต้องขูดออก น่ากลัวมาก
เลยตัดใจทำกับหมออาทไปเลย เสียเงินรอบเดียวจบ ไม่ต้องแก้ค่ะ คุณหมอที่ ดิ อาท คลีนิกพูดจาดี ให้คำปรึกษาโอเคเลยค่ะ
 

namttan

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 มกราคม 2018
โพสต์
7
เราแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมTLค่ะ ที่นี่ทำศัลยกรรมจมูกเก่งค่ะ
ออกมาสวย ดูดีค่ะ ถ้ามีไลน์ไอดีก็ถามได้ค่ะ ติดต่อผ่านรพ.โดยตรงค่ะ
ติดต่อสอบถามได้ที่ Line: tlfacialcontouring ค่ะ
 

มัดไหม

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
23 สิงหาคม 2018
โพสต์
13
ไม่อันตรายจ้ส แต่ศึกษาดูดีๆ หล้ายๆที่นะคะ เเนะนำหมอโอภาสจ้า เลอแบ็งค็อค
 

ปิงปิงปอง

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
25 สิงหาคม 2018
โพสต์
5
แนะนำเสริมแบบซิลิโคนดีกว่าค่ะ ปรึกษาคุณหมอโอภาสเลยค่ะที่คลินิคเลอแบ็งค็อค
 

iamsmallgirl

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
25 สิงหาคม 2018
โพสต์
1
ขออนุญาติเจ้าของกระทู้แชร์ประสบการณ์ทำหน้าที่เกาหลีด้วยคนนะค่ะแต่ของเราเป็นงานแก้แล้วแก้อีกยังไงขอแชร์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้แก่คนคิดจะทำศัลยกรรมนะค่ะ

เราก้อเป็นอีกคนที่ศัลยกรรมที่เกาหลีค่ะ ต้องขอบอกก่อนว่าเราศัลยกรรมพลาดมาที่รพเกาหลีชื่อดังแต่ไม่ขอบอกนะค่ะว่าที่ไหนไม่อยากพาดพึงถึงรพนะค่ะและไม่อยากจะโทษใครค่ะช่วงนั้นดวงคงจะตกน่ะค่ะ555 เราทนสภาพหน้าห้อยและจมูกแหนบๆปลายตกรวมทั้งหมดมาสามปีตั้งแต่ปี2015-2017พอแก้หน้าห้อยเป็นคลื่นได้ก้อมาจมูกพังเห้อชีวิตช่วงนั้นแย่มากจริงๆค่ะภายในช่วงปี2015กลางปีจนถึงกลางปี 2017เราไปผ่าจมูกแบบเปิดที่เกาหลีมาและพลาดระหว่างนี้มีการผ่าเปิด openถึง4ครั้ง (จมูกยิ่งแก้ยิ่งแย่เลยค่ะช่วงนั้น

พังผืดแน่นยิ่งผ่าเนื้อยิ่งบางส่วนฐานที่เปิดผ่า 4 รอบก้อไม่เหลือเนื้อแล้วค่ะ)พังผืดก้อเยอะขยับแทบไม่ได้เลยเป็นเครสยากไม่มีคุณหมอท่านไหนรับเครสเลยค่ะเส้ามากจิงๆช่วงนั้น)เพราะเนื่องจากสาเหตุผ่าแล้วผ่าอีก 4 รอบในระยะเวลาปีครึ่งถือว่าเยอะมากเลยนะค่ะ แก้ไม่ได้สักทีจากจมูกดีๆกลายเป็นเครสยากเลยค่ะเส้ามั้ยล่ะค่ะเสียเงินไปเป็นล้านๆจนมารู้จักคลีนิคนึงที่เกาหลีโดยคุนหมอไทยแนะนำและพาไปผ่าตัดค่ะดวงเริ่มดีแล้วค่ะอิอิความหวังสุดท้ายของเราคือเรื่องมีอยู่ว่าเราเข็ดแย้วววววเกาฮีเกาหลีไม่ไปแย้ววววจะหาที่แก้ที่ไทยแล้วค่ะจึงได้เริ่มหาข้อมูลและสรุปเลือกได้แล้วคือคลีนิคแห่งนึงที่เมืองไทยไม่ขอเอ่ยชื่อนะค่ะเพราะไม่อยากเป็นเชิงประชาสัมพันธ์นะค่ะและได้เข้าไปปรึกษาคุณหมอและคุณหมอได้บอกว่าเครสเราหลังผ่าอาจจะไม่เปลี่ยนแปลงค่าใช้จ่ายสูงเสียดายเงินแทนเราหน่ะน่ารักมากกเราก้อบอกหมอไปแบบหน้าแบบนี้ก้อไม่ไหวได้เท่าไหร่ก้อเท่านั้นค่ะเอาให้ปลายขึ้นมาหน่อยพอล่ะขอให้โหงเฮ้งมันดีกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้เราก้อพอใจล่ะคุณหมอมองเราคงสงสารหรืออะไรสักอย่างเรียกไปคุยสามรอบได้เราก้อถอดใจล่ะคงจะปฎิเสธเราเหมือนทุกที่ไปแต่แล้วคุณหมอถามว่าจะไปเกาหลีมั้ยเราก้อห้ะๆๆๆเกาฮีเกาหลีอะไรงงจังก้อเราเพิ่งพลาดจากการผ่าตัดที่เกาหลีจะมีหมอเกาหลีผ่าให้ได้อีกหรอสรุปคุณหมอบอกว่ามีเครสยากที่คลีนิคอีกสามเครสเด๋วพาไปพร้อมกันเพราะคุณหมอได้นำเครสเราและอีกสามเครสไปปรึกษากับอาจารย์หมอที่เกาหลีโดยการส่งข้อมูลไปแบบกรี๊ดดดดกรี๊ดดดดอาจารย์หมอบอกแก้ได้มีเทคนิคอื่นที่ทำได้เราแบบดีใจจนไม่รู้จะยังไงเลยแบบเห้ยยย เราโชคดีมากๆเลยนะค่ะที่เจอคุนหมอไทยใจดีพาไปแก้จมูกและร่วมผ่ากับอาจารย์หมอด้วยสรุปง่ายๆคือคุณหมอก้อนำเราและสามเครสยากๆเป็นเครสศึกษาไปในตัวด้วยค่ะและท่านเป็นอาจารย์หมอของคุณหมอไทยด้วยค่ะโดยเราโชคดีได้รับการแนะนำและได้ผ่าตัดแก้จมูกอีกครั้งอ่านแล้วไม่งงเนอะสรุปคือผ่าตัดที่เกาหลีนั่นแหล่ะค่ะโดยอาจารย์หมอผ่าตัดให้โดยผ่านคลีนิคคุณหมอที่มีชื่อเสียงที่ไทยไม่ขอเอ่ยชื่อนะค่ะไม่อยากเป็นเชิงประชาสัมพันธ์ไปขอเอ่ยเพียงแค่นี้นะคะหลังจากที่ผ่าตัดกลับมามาดูแลแผลต่อที่คลีนิคไทยบอกตรงๆสบายใจมากๆเลยค่ะเพราะตอนที่เราไปทำจมูกที่เกาหลีรอบผ่านๆมาเราไปผ่านเอเจนซี่แต่ไม่ได้บอกนะค่ะว่าเอเจนท์ซี่ทุกที่ไม่ดีหรืออะไรคงเป็นที่เราช่วงนั้นดวงไม่ดีเอง 5555 เพราะรอบหลังๆเราเดินทางไปเองอารมณ์เหมือนไปชอปปิ้งจมูกมาก555 คิดแล้วก้อขำตัวเองช่วงนั้นไปเกาหลีอยู่ประเทศเดียว 555(ไม่ขอเอ่ยอีกเช่นกันนะค่ะหรือพาดพึงถึงเอเจนท์ใดๆนะค่ะ) สรุปง่ายๆนะค่ะระหว่างรอคำตอบไปๆมาๆระหว่างเอเจนท์ล่ามล่ามหมอหมอเอเจนท์เน่าค่ะเห่อกว่าจะบินกลับไปแก้ที่เกาหลีเน่าสนิทหนองไหลย้อยเลยค่ะเพราะเนื่องจากรอการตอบกลับจากรพเกาหลีและรอเอเจนซี่ส่งข้อมูลไปจมูกเราคงรอไม่ได้สรุปเน่าค่ะบุญเก่าเรามากจริงๆค่ะที่แก้กลับมาสวยถูกใจอีกครั้งคนที่ทำพลาดค่อยๆหาที่ทำใหม่นะค่ะศัลยกรรมก้อเหมือนเสี่ยงดวงเหรียญยังมีสองด้านค่อยๆหาที่ดีๆแก้กันไปค่ะ ศึกษาดีๆก่อนตัดสินใจทำนะค่ะแต่ตอนนี้เราhappyมากๆจมูกออกมาสวยถูกใจมากๆค่ะหน้าที่ห้อยก้อหายและดีขึ้นมากค่ะคนที่อยากทำหน้าหรือศัลยกรรมเรายินดีแนะนำให้คำปรึกษาข้อมูลได้นะค่ะเพื่อเป็นประโยชน์ในการช่วยตัดสินใจอยากทราบรายละเอียดหลังไมค์ถามได้นะค่ะหรือลายมาถามได้นะค่ะแต่เราจะบอกเท่าที่เรารู้จริงๆนะค่ะ Id : iamsmallgirl เข้าใจคนทำหน้าแล้วผิดพลาดค่ะเคยผ่านมาแย้ววววว บอกก่อนนะค่ะไม่ได้อะไรจากตรงนี้นะค่ะแค่อยากแชร์ประสบการทำหน้าเกาหลีเท่านั้นเองค่ะอ่านยาวกันเลยอ่านเพลินๆนะ



ขออณุญาติลงรูปนะค่ะเพื่อให้เพื่อนๆเห็นถึงความแตกต่าง

ขอบคุนมากๆนะค่ะที่ให้แชร์ประสบการณ์ที่ดีและไม่ดีในกระทู้นี้นะค่ะจุดประสงค์ก้อแค่อยากให้คนที่คิดจะทำศัลยกรรมตัดสินใจดีๆก่อนที่จะตัดสินใจทำศัลยกรรมค่ะและเนื้อหาที่ลงนี้ไม่มีการเอ่ยชื่อสถานพยาบาลแต่อย่างใดและไม่ได้มีการโฆษณาประชาสัมพันธืแต่อย่างใดนะค่ะเสียเงินเองทุกบาททุกสตางค์และเล่าจากประสบการณ์จริงนะค่ะจุดประสงค์ชัดเจนนะค่ะคือตั้งใจมอบประโยชน์ให้กับเพื่อนๆผู้อ่านทุกท่านค่ะจึงเรียนเจ้าหน้าที่พันทิปทุกท่านด้วยความเคารพมาณโอกาสนี้นะค่ะ
 

Exnune

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
1 ธันวาคม 2017
โพสต์
3
เสริมซิลิโคนดีกว่าค่ะ เพราะฟิลเลอร์เกิดเบื่อแล้วต้องขูดออกอะ ไม่ค่อยสวยด้วย ถ้าทำเป็นซิลิโคนมันก็เลือกทรงได้ ไปที่อัคราคลีนิกก็ดีนะคะ หมอจะแนะนำดีมาก เราก็ทำจากที่นี่
 
ด้านบน ด้านล่าง