เคล็ดลับผิวสวยด้วย ครีมน้ำนมบำรุงผิวนุ่ม by Beauty Market

ืืืืืืNatalee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 สิงหาคม 2017
โพสต์
33
be325b65e21322b34d20fd4455c694f6.jpg



หนึ่งในความนิยมในการดูแลผิวนั้นก็คือการบำรุงผิวด้วยน้ำนม ซึ่งความเชื่อในเรื่องการอาบน้ำนมเพื่อบำรุงผิวพรรณนั้น มีมานานแล้ว และยังคงเป็นที่นิยมกันอยู่ในปัจจุบัน ผิวพรรณที่ขาวใส เนียนนุ่ม ล้วนเป็นสิ่งที่ใครๆ ก็ต่างปรารถนา นอกจากการอาบน้ำนมบริสุทธิ์ เรายังสามารถนำมาบำรุงผิวได้ด้วย เรามาดูกันว่านอกจากการอาบน้ำด้วยน้ำนมแล้ว การบำรุงด้วยครีมน้ำนมบำรุงผิวนุ่มมีคุณสมบัติ และจะมีประโยชน์ต่อผิวของเราอย่างไรบ้าง


ce1469e1e18926d8f149200f3ff28b43.jpg



Beauty Cuisine Milk Light Body butter เป็นครีมน้ำนมสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่อุดมไปด้วยโปรตีนจากน้ำนม คอลลาเจน กลูต้าไธโอน และที่พิเศษกว่าตัวอื่นๆ คือมีเอนไซน์ คิวเทน พร้อมบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ทาแล้วไม่เหนอะผิว ช่วยเก็บความชุ่มชื้นยาวนานได้ตลอดทั้งวัน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ช่วยลดรอยหยาบกร้านบริเวณ หัวเข่า ข้อศอก เมื่อใช้ ครีมน้ำนมบำรุงผิวนุ่ม Beauty Cuisine Milk Light Body butter เป็นประจำทุกวัน จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดี เนียนนุ่มน่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญกลิ่นหอมน้ำนมติดผิวนานด้วยนะ เพราะมีส่วนผสมหลักคือน้ำนมบริสุทธิ์นั่นเอง


นอกจากการบำรุงผิวด้วยครีมบำรุงผิวแล้ว การออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำบ่อยๆ และพักผ่อนให้เพียงพอ ก็เป็นการดูแลผิวของเราให้แข็งแรง และผิวมีสุขภาพดีอีกด้วย เท่านี้เราก็สามารถอวดผิวสวยได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะออกงานโชว์ผิว เลือกชุดเว้าหน้า เปิดหลัง ยังไงก็มั่นใจ เผยผิวให้เตะตาหนุ่มๆ กันไปเลย

พบกับเคล็ดลับความสวยเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/beautymarketfanpage
 
ด้านบน ด้านล่าง