ปากอิ่มแบบสาวเกาหลี เทรนความสวยมาแรง++ สวยแซ่บไม่แพ้สาย ฝ.

tesdy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 พฤศจิกายน 2014
โพสต์
5
qRGZ8b1v.jpg

ฮายยยย.... เอเวอรี่วัน วันนี้เชอรี่จะมาพูดถึงเทรนฮิตเว่อรรรรร์ แบบสาวๆฝรั่งหรือสายฝ. ที่เป็นกระแสทั่วโลกกัน นั่นก็คือเทรนปากอวบอิ่มค่า เดียวนี้ไม่ใช่แต่สาวๆฝั่งยุโรปอเมริกาที่นิยมลุคปากอิ่มเซ็กซี่นะ แต่เทรนนี้ก็เริ่มเป็นที่นิยมในเอเชียและบ้านเราแล้วจ้า แม้แต่ประเทศเกาหลีผู้นำด้านศัลยกรรมและความงามในเอเชียที่นิยมทำปากกระจับทำปากจิ้มลิ้มก็ยังต้านเทรนนี้ไม่อยู่เลยจ้า... มาแรงจริงๆ เรียกได้ว่าเรื่องบิวตี้สาวๆเกาหลีไม่ยอมตกกระแสกันเลยทีเดียว

Rzd0cFqa.jpg

ตอนนี้ปากกระจับปากจิ้มลิ้มเชย เอ้าท์ไปแล้วค่าาาา เทรนปากอิ่มเรียกได้ว่าทำแล้วเกิด ทำแล้วปัง เริ่ดมากกกกกก แรงแซงโค้งสุดๆ

เรามาดูกันดีกว่าว่า สาวๆเกาหลีหรือสาวๆทั่วโลกเค้าทำปากอิ่มกันยังไง ท๊า...ดาาาาา มันก็คือการเติมปากอิ่มด้วยการฉีดฟิลเลอร์ค่ะ ซึ่งฟิลเลอร์ก็มีหลายแบบ แล้วก็ใช้อย่างแพร่หลายแทนการศัลยกรรมขึ้นๆทุกวัน เพราะฟิลเลอร์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้สวยและดูเด็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเติมเต็มส่วนต่างๆ เช่น ริ้วรอยบริเวณต่างๆ ปรับรูปหน้า คาง และปาก โดยไม่ต้องศัลยกรรม ฟิลเลอร์ก็เลยได้รับความนิยมมากๆ

Vwn2HCdA.jpg


"ฟิลเลอร์" คือ การฉีดเติมเต็มด้วยสาร Hyaluronic Acid ซึ่งเป็นสารประกอบของคอลลาเจนที่มีอยู่แล้วในผิวหนัง คอลลาเจนนั้นเป็นโปรตีนสำคัญของผิว เพราะเป็นส่วนที่เปรียบได้กับสปริงของผิวหนัง ช่วยสร้างความตึงให้กับผิวหนังชั้นหนังแท้ คอลลาเจนโปรตีนจะเสื่อมสภาพลงเมื่ออายุมากขึ้น พอสปริงไม่เด้งเหมือนเก่า ผิวหนังจึงยุบตัวลง ความเ(ขออภัยค่ะ! คำนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ)่ยวย่น ริ้วรอย และความชราของผิวพรรณจึงปรากฏ การฉีดฟิลเลอร์จึงนิยมเพื่อช่วยในการปรับแก้ไขรูปหน้า โดยสารชนิดนี้ที่ฉีดเข้าไปนั้นสามารถย่อยสลายไปเองได้ตามกระบวนการทำงานของร่างกาย โดยผลลัพธ์การรักษาจะอยู่ได้ประมาณ 9-12 เดือน

bKuCtjvo.jpg


การใช้ฟิลเลอร์นั้นต้องเลือกที่ได้มาตรฐาน มีข้อมูลและที่มาที่ไปชัดเจน และจำเป็นต้องฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นนะ

5HRjcUn8.jpg

การใช้ฟิลเลอร์ต้องใช้โดยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในคลินิกหรือโรงพยาบาลเท่านั้น ถ้าหากเจอฟิลเลอร์ที่ขายปลีกกันทางอินเตอร์เน็ต เฟสบุ๊ค หรือ IG ให้สงสัยได้ว่าคุณกำลังเจอฟิลเลอร์ปลอมเข้าให้แล้วจ้า

Hxd4p3sR.jpg


BGLuCTwx.jpg


ฉีดฟิลเลอร์ปากทำให้ปากดูสุขภาพดี เต่งตึง เซ็กซี่และแซ่บขึ้น 10 เท่า เลยทีเดียว
oOPaFd5y.jpg


ปากอวบอิ่มแบบสาวเกาหลี เชอรี่ว่ามัน ไม่เชิงเหมือนสไตล์สาวฝรั่งซะทีเดียวนะ จะเน้นแบบตุ๊กตาแบบแบ๊วๆดูเข้ากับสาวเอเชียมากกว่า เชอรี่ว่าสาวเกาหลีส่วนใหญ่ศัลยกรรมออกมาแล้วหน้าตาส่วนใหญ่จะคล้ายกัน การฉีดฟิลเลอร์ปากเลยเพิ่มความเก๋ ความพิเศษให้กับใบหน้า ดูไฮน์ดูปังขึ้นมาเลย จากสาวเกาหลีธรรมดาก็จะเริ่ดดูอินเตอร์ขึ้นมาเลยทีเดียว

FA9HZ5s1.jpg


5OVmsQ3I.jpg

สาวๆคนไหนที่กำลังจะไปฉีดฟิลเลอร์ปาก ไม่ว่าจะเป็นสายฝ.หรือเกาหลี เลือกให้พอดีกับรูปหน้าของเรา ชอบแบบไหนอะแดปเอาได้นะจ๊ะสาวๆ ที่สำคัญใช้ฟิลเลอร์แท้และฉีดกับหมอนะจ๊ะ จะได้สวยแบบไม่เสี่ยงค่า

FsibgAtj.jpg


ไคลี่ เจนเนอร์ ฉีดฟิลเลอร์ปากอิ่ม จากวัยรุ่นธรรมดากลายเป็นแฟชั่นไอคอนตัวแม่ ใครๆก็ไปทำตามนาง
1TlhNdWa.jpg


วันนี้พอแค่นี้ก่อน ไว้เชอรี่จะมาแชร์เทรนความงามใหม่ๆ อีกนะ บัยยยยยยยยยยยย​
 
ด้านบน ด้านล่าง