เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย !! มาเสริมจมูกกับ เอเมด คลินิก กันค่ะ

chuleeporn

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
17 ตุลาคม 2017
โพสต์
4
สวัสดีค่ะ วันนี้พี่ชุมีรีวิวการเสริมจมูกครั้งแรกมาเล่าให้ฟัง มันเริ่มจากการอยากลองเปลี่ยนตัวเองดูบ้าง พออายุเริ่มมากขึ้น เราก็อยากจะสวยขึ้นเพื่อให้ดูเสี๊ยะตลอดเวลาค่ะ 55555555555 ทุกวันนี้นั่งเล่นโซเชียลก็มีแต่เด็กๆ สวยๆ เราก็คิดว่าอยากพัฒนาตัวเอง ก็ลองถามเพื่อนๆ ว่ามีที่ไหนทำจมูกสวยๆ บ้าง ก็มีเพื่อนคนนึงบอกว่าเคยมาใช้บริการที่ เอเมด คลินิก เพื่อนสปอยอีกว่าบริการดี ตอบไว ได้คิวเร็ว เราก็เลยลองเข้าไปติดต่อดู วันที่ไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็น่ารักมาก เข้าใจความต้องการของเรา ไม่ต้องพูดเยอะเลยค่ะ สบายใจมากๆ เดี๋ยวเอารูปก่อนทำไปชมก่อนนะคะ



ถึงวันนัดก็ตื่นเต้นมากค่ะ ใจมันตุ้มๆ ต่อมๆ จนเข้าห้องผ่าตัดยังตื่นเต้นอยู่เลย แต่ก็พยายามคิดว่าอีกนิดเราจะสวยแล้ว อดทนไว้ ฮึบๆ !! หลังจากนั้นก็ชาๆ งงๆ ค่ะ คือรู้ตัวอีกที่ตอนออกมาสวยแล้ววววววววววววววววว !! เห็นครั้งแรกประทับใจมากๆ ค่ะ ยิ้มไม่หุบเลย^^



การดูแลรักษาหลังทำก็ไม่ยากเลยค่ะ แค่ทานยาตามที่คุณหมอสั่ง พักผ่อนเยอะๆ ประคบร้อน-เย็นสลับกันไป แล้วก็งดของแสลงทุกชนิดเลยค่ะ ค่อนข้างดูแลตัวเองหนักมากค่ะ เพราะเราอยากให้มันบวมน้อยที่สุด แล้วก็ไม่อยากให้จมูกมีปัญหาด้วยค่ะ กลัวมากๆ หลังจากนั้นสองสามวันก็หายบวมแล้วค่ะ ครบหนึ่งอาทิตย์พี่ชุสามารถออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ได้แบบสวยๆ แล้วค่ะ เพื่อนเห็นครั้งแรกก็ทักว่าสวยขึ้นค่ะ บอกว่าหน้าดูเด็กลง 5555555555 ( มโนไปเองรึเปล่า ?? )หลังทำได้หนึ่งเดือน พี่ชุไปอยู่ต่างประเทศ ก็สบายมากเลยค่ะ จมูกก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย เจออากาศหนาว เจอฝน ต้องทำงานเจอควันบุหรี่ ก็ไม่เป็นไรที่สำคัญ..... ตอนนี้จะถ่ายรูปมุมไหนก็สวย เอาอยู่ทุกมุม !! รู้สึกเหมือนกลับมาเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง ปลื้มค่ะ !!



 

supee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 ตุลาคม 2017
โพสต์
24
คลีนิคอยู่แถวไหนครับ
 

chuleeporn

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
17 ตุลาคม 2017
โพสต์
4
ละแวกสีลมค่ะ ตรงบีทีเอสศาลาแดง
 

supee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 ตุลาคม 2017
โพสต์
24
เจ็บหรีือปวมตรงไหนหรือเปล่าครับ
 
ด้านบน ด้านล่าง