นิวนิวขอแก้จมูก เพราะทรงเดิมไม่ปัง

newnew

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 ตุลาคม 2017
โพสต์
5


สวัสดีค่ะ นิวนิวเองนะคะ วันนี้จะเอาจมูกงามๆ มารีวิว (อิอิ) อันนี้เป็นจมูกรอบสองของนิวนิวนะ รอบแรกทำตอนที่ยังเด็ก ด้วยความที่อยากทำมากๆ ก็รีบทำโดยที่ไม่ได้ศึกษาข้อมูลอะไรเลย มันก็จะใหญ่ๆ บานๆ หน่อยค่ะ ตอนแรกเราก็รู้สึกว่าโอเคดีนะคะ แต่พอนานๆ เข้า มันเริ่มไม่ใช่แล้วค่ะเพราะโดยปกติจมูกคนเรามันจะเข้าที่ในระยะเวลาประมานหนึ่งปี ใช่ไหมคะ แต่ของนิวนิว ผ่านไปหนึ่งปีแล้วมันก็ยังไม่เข้าที่ไม่รัดแกนเลยค่ะ แถมตัดปีกจมูกไป รูจมูกก็ไม่เท่ากันอีก เลยทำให้นิวนิวรู้สึกว่าทนไม่ไหวแล้วค่ะ อยากแก้จมูกมากๆ ก็รีบหาคลินิกเลยค่ะ แต่หลังจากที่เรากำลังหาคลินิกที่จะแก้นั้น ... คลินิกเก่าที่นิวนิวเคยทำ ก็มายื่นข้อเสนอให้นิวนิวว่าจะแก้จมูกให้ฟรี !! แต่...นิวนิวไม่เอาแล้วค่ะ “เซย์กู๊ดบาย” เพราะนิวนิวตัดสินใจแล้วว่าจะแก้ที่ Amed Clinic เท่านั้น !!!

นิวนิวไม่รอช้า รีบติดต่อมาดามไปเลยค่ะเพราะนิวนิวเคยเสริมหน้าอกกับเอเมดแล้วครั้งนึง นิวนิวเชื่อว่ายังไงเอเมดต้องทำให้จมูกนิวนิวสวยขึ้นได้แน่นอนค่ะ เราทำการจองคิวเรียบร้อย แล้วรอพบคุณหมอวันที่ไปทำเลยค่ะ เราก็มีทรงที่เราต้องการอยู่ในหัวแล้วค่ะ พอถึงวันนัดจริงๆ ก็อธิบายให้คุณหมอฟังค่ะ คุณหมอบอกให้ตัดปีกจมูกเพิ่มด้วย คุณหมอน่ารักมากรับฟังเราแล้วยังบอกอีกว่า จะทำให้สวยที่สุดไปเลย โอ๊ยยยย !! ปลื้มไปอีก... ช่วงที่ขึ้นเตียงนิวนิวไม่รู้สึกกลัวเลยค่ะ เพราะเราเคยทำมาแล้ว มีแต่จินตนาการว่าคุณหมอจะทำให้เราออกมาเป็นแบบไหน แต่ก็ค่อนข้างเชื่อในฝีมือคุณหมอค่ะ ต้องออกมาดีแน่นอน !!

ออกมาแล้วววววววววววววว ส่งกระจกปุ๊ป คือดีย์มาก สันจมูกดูโด่งพุ่งขึ้นมากแถมไม่ใหญ่แบบตอนแรกด้วย รูจมูกเจ้าปัญหาก็เท่ากันแล้วจ้า ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง !! เพราะที่ผ่านมาจมูกมันเหมือนเป็นปมด้อยของชีวิตนิวนิวเลยค่ะ ตอนนี้ได้โบกมือลาซิลิโคนอันเก่าเรียบร้อย ...

การพักฟื้นก็ชิลมากเลยค่ะ นิวนิวจะรู้วิธีดูแลตัวเองอยู่แล้ว พักฟื้นได้สามวัน นิวนิวก็ออกไปทำงานได้แล้วทุกคนที่เจอนิวนิว ก็จะทักว่าสวยขึ้น หน้าดูสมูทขึ้น เพื่อนๆ น้องๆ ในทีม เห็นแล้วอยากทำบ้างเลยค่ะ รู้สึกปริ่มมาก ที่ทุกคนบอกว่าสวย ดีใจสุดๆ ค่ะ วันที่ไปพบคุณหมอเพื่อตัดไหมและฟอลโล่จมูก เราก็พูดให้คุณหมอฟังว่าทุกๆ คนชมเรา คุณหมอยังบอกว่าเราสวยขึ้น อิอิ เขินมากค่ะ (หรือคุณหมอจะแอบชอบเรา 555) นิวนิวเอาแอลกอฮอล์เช็ดแผลตลอดเลยค่ะ หมั่นดูแลอย่างดี เรากลัวไม่อยากให้จมูกมีปัญหาอีก นิวนิวเข้าไปหาคุณหมอบ่อยมาก คอยเช็คตลอดว่าจมูกมีอะไรผิดสังเกตุมั้ย ทุกครั้งที่เข้าไปคุณหมอและพี่ๆ ต้อนรับนิวนิวอย่างดีเลยค่ะ จนตอนนี้ ครบหนึ่งปีแล้วค่ะ จมูกรัดแกนเป๊ะ โด่งพุ่ง ! รับกับหน้าของนิวนิวมากเลยค่ะ นิวนิวปลื้มใจกับ Amed Clinic มากค่ะ ไม่เคยทำให้นิวนิวผิดหวังเลย เลิฟสุดค่ะ ^^








 

supee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 ตุลาคม 2017
โพสต์
24
สวยงามจ๊ะ ^_^ ช่วงนี้เห็นรีวิวคลีนิคนี้เยอะจัง น่าจะดี
 

newnew

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 ตุลาคม 2017
โพสต์
5
ใช่ค่ะ หนูเห็นรีวิวเยอะดี ก็เลยเลือกที่นี่ค่ะ รู้สึกพอใจมากกก :><
 

supee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 ตุลาคม 2017
โพสต์
24
มีอาการอะไรหลังจากทำเสร็จบ้างไหมครับ ดูๆให้ลูกสาวอยู่เหมือนกัน
 

supee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 ตุลาคม 2017
โพสต์
24
มีอาการอะไรไหมครับหลังทำ
 

newnew

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 ตุลาคม 2017
โพสต์
5
นิดหน่อยจ้าาา แต่ไม่มาก
 
ด้านบน ด้านล่าง