เสริมหน้าผากแค่ 14 วันก็สวยได้รู้อย่างนี้ไปทำนานแล้ว!!

METALKIMji

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
13 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
4


สวัสดีค่ะ เมทัลเองค่ะ ใครที่เคยเห็นเมทัลตัวจริงๆ จะรู้เลยว่าเมทัลเป็นคนหน้าผากไม่สวย คือหน้าผากแบนนี่แหละค่ะ บางทีถ่ายรูปออกมา แทบจะเห็นเลยว่าหน้าผากดูแบนมากเลย เป็นเรื่องที่น่าเศร้ามาก เพราะเวลาไปถ่ายแบบ หรือออกงานต้องเจอพี่ๆ ช่างภาพถ่ายรูปตลอด หลายทีที่ต้องเข้าไปขอพี่ช่างภาพว่า “ช่วยรีทัชหน้าผากให้หน่อยนะคะ” บางทีก็อายนะคะ ที่ต้องขอไปแบบนั้น แต่บางทีถ้าถ่ายรูปแล้วไม่ได้รีทัชหน้าผาก มันก็ดูไม่สวยเลยดูหน้าแบนๆ ไม่มีมิติ

e94g1.jpg


ก่อนที่จะไปเสริมหน้าผาก มองข้างหน้าก็แบน มองข้างๆ ก็ดูบุบ กรรมจริง 555

เคยคิดจะไปฉีดฟิลเลอร์ แต่เมทัลเป็นคนหน้าผากกว้างด้วย เห็นว่าถ้าฉีดก็หมดหลายบาท แล้วต้องเข้ามาฉีดทุกปีด้วย เมทัลว่ามันยุ่งยากน่ะค่ะ อยากทำอะไรที่ไปทำเลยทีเดียวจบ อยากเจ็บแล้วจบทีเดียวค่ะ

ได้ปรึกษากับเพื่อนที่สนิท และก็นางเคยไปเสริมหน้าผากมาจากที่มาสเตอร์พีซ คลินิก นางบอกว่าที่จริงมันไม่น่ากลัวอย่างที่คิดหรอก เวลาเสริมหน้าผากจริงๆ ก็จะได้วางยาสลบ(ที่ของเพื่อนเค้าวางยาสลบค่ะ) คือตอนทำเพื่อนนางก็หลับแหละ นางบอกไม่รู้เรื่องอะไรเลย พอตื่นมาก็เสร็จหมดแล้ว ที่เหลือแค่ดูแลแผลให้หายดีก็พอค่ะ


ne0p2.jpg


เวลาเซลฟี่ตัวเอง หน้าผากก็ดูแบนๆ ค่ะ เศร้า

หลังขอคำปรึกษาจากเพื่อนรักเรียบร้อย เมทัลก็มาหาข้อมูลของตัวเองบ้าง ว่าจะเลือกเสริมที่ไหนดี หาจนตาลาย เพราะหลายที่ก็ดูน่าเชื่อถือ แต่สุดท้ายรางวัลก็ออกที่ มาสเตอร์พีซ คลินิกที่เดียวกับที่เพื่อนเมทัลไปทำนี่แหละค่ะ ได้ยินเสียงร่ำลือเกี่ยวกับที่นี่(ในทางที่ดีนะคะ)อยู่บ่อยๆ เมทัลเลยตัดสินใจเพราะเข้าไปหาข้อมูลในหน้าเว็บไซต์ของที่นี่ค่ะ ข้อมูลในเว็บบอกละเอียดมากค่ะ ค่อนข้างน่าเชื่อถือทีเดียว(เมทัลเข้าไปหาจากเว็บนี้ค่ะ https://goo.gl/JCekhU )แต่สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น เมทัลว่าต้องลองไปปรึกษาด้วยตัวเองถึงจะรู้ค่ะ


ติดต่อเข้าไปที่เบอร์โทร ตามที่เว็บไซต์บอกไว้ เมทัลว่าที่นี่ติดต่อง่าย พนักงานพูดคุยค่อนข้างดี (แต่ขอรายละเอียดเยอะไปนิด) พนักงานแนะนำให้เสริมหน้าผากกับคุณหมอวลพค่ะ เห็นว่าเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้ด้วย การเข้าปรึกษาไม่คิดเงิน เมทัลรู้สึกว่าคลินิกเค้าโอเคเลยอะที่กล้าให้ปรึกษาฟรี ส่วนใหญ่คลินิกที่เคยเจอมาจะมีค่าปรึกษาแพทย์ด้วย

72nk3.jpg


เบอร์โทรของคลินิกค่ะ


เข้ามาปรึกษาที่คลินิกช่วงวันเสาร์ ต้องบอกว่าคนหนาแน่นมากค่ะ อาจจะเป็นเพราะที่นี่เค้ารับทำทั้งดูแลผิว พวกเลเซอร์ หรือคอร์สดูแลผิวพรรณ ไปจนถึงศัลยกรรม ทั้งเสริมนม เสริมจมูก เสริมหน้าผาก คือเมทัลว่าที่นี่เค้าเชี่ยวชาญหลายอย่าง เลยทำให้คนมาทำเยอะค่ะ

2aqv4.jpg


มาปรึกษาเรื่องเสริมหน้าผากกับคุณหมอวลพค่ะ

สำหรับเมทัลถึงคนจะเยอะแต่รอไม่นานค่ะ ได้เข้าปรึกษาตามเวลาที่นัดไว้เลย ได้คุยกับคุณหมอและตรวจเช็คเบื้องต้นเพื่อดูว่าหน้าผากอย่างนี้จะเสริมได้มั้ย คุณหมอตรวจเช็คหน้าผากเมทัลแล้วก็บอกว่าเคสอย่างนี้ เหมาะกับการเสริมหน้าผาก เพราะหน้าผากเดิมที่มีกว้าง แต่ยังแบนอยู่ดูไม่มีมิติ ถ้าฉีดฟิลเลอร์ต้องมาฉีดบ่อยๆ


การเสริมหน้าผากจะช่วยในเรื่องนี้ได้ เพราะที่คลินิกจะสแกนหน้าผากด้วยเครื่อง CT สแกน และส่งหน้าผากที่สแกนไปที่เกาหลี เพื่อหล่อซิลิโคนหน้าผากขึ้นมาใหม่ ซิลิโคนตัวนี้จะเข้ากับหน้าผากเมทัลมากที่สุด แล้วก็ไม่ต้องกลัวเรื่องคลำซิลิโคนแล้วเจอขอบนะคะ เพราะหล่อมาจากโมเดลหน้าผากตัวเอง คุณหมอบอกอีกว่าเสริมหน้าผากแบบนี้เรียกว่าการเสริมหน้าผากแบบ customize จะพอดีเป๊ะกับหน้าของใครของมันเลยค่า

vzgv5.jpg



มุมต่างๆ เวลาเมทัลถ่ายแบบค่ะ (รูปหันข้างนี่รีทัชแล้วค่ะเลยดูนูนๆ)

ขั้นตอนอลังการล้านแปดมาก คือในความคิดเมทัลใส่ซิลิโคนสำเร็จรูปก็จบ แต่ที่นี่คือจะเลือกได้เลยว่าจะเอาความนุ่มเท่าไหร่ ความนูนเท่าไหร่ มีระดับให้เลือก ตั้งแต่ 1-4 ค่ะ ของเมทัลเลือกที่ความนุ่มและความนูน ระดับ 3 ค่ะ เป็นระดับที่ไม่ได้นูนและนุ่มมากแต่ไม่ได้แข็งซะทีเดียว อารมณ์เหมือนจับเจอเนื้อนุ่มๆ แน่นๆ ค่ะ

เมื่อเมทัลตัดสินใจเสริมหน้าผากกับที่นี่ สิ่งที่เมทัลต้องทำอย่างแรกคือตรวจเลือดเพื่อดูความแข็งแรงของเกล็ดเลือดก่อนการศัลยกรรมค่ะ อีกอย่างคือการทำ CT สแกนเพื่อส่งโมเดลหน้าผากค่ะ ทั้งหมดนี้ใช้เวลา 2 อาทิตย์ได้ สำหรับเมทัลถือว่าไม่นานเท่าไหร่ เพราะคิดว่าส่งไปหล่อซิลิโคนที่เกาหลีก็น่าจะนาน ปรากฏก็ไม่นานอย่างที่คิดค่ะ

bb5a6.jpg


หน้าสดเปิดเหม่งให้ดูจะๆ เลยค่ะ ถ้ามองข้างหน้าจะแบน ถ้ามองข้างๆ จะไม่ค่อยนูนดูไม่สวยเลยค่ะ

ทางคลินิกโทรมาแจ้งเรื่องวันเสริมหน้าผากของเมทัล พร้อมแจ้งให้เมทัลงดน้ำ งดอาหาร 8 ชั่วโมง เพราะตรงนี่มีการวางยาสลบค่ะ อีกอย่างคลินิกบอกว่ามีวิสัญญีแพทย์ค่อยดูแลอยู่ตลอดก็อุ่นใจกว่าเดิมเยอะค่ะ

brpv7.jpg


จะเข้าห้องผ่าตัดแล้ว หน้าผากจะละมุนแล้ว สู้ตายค่ะ

ได้เวลาเสริมหน้าผากซักที หลังจากรอไป 2 อาทิตย์ เมทัลก็มีตื่นเต้นบ้าง แต่พอเข้าคลินิก พนักงานก็คอยพูดคุยด้วยตลอดรู้สึกดีที่มีคนคอยห่วงค่ะ ตอนที่เมทัลไปเสริมหน้าอกไม่ค่อยได้รับความใส่ใจเท่าไหร่ เศร้า การผ่าตัดสำหรับเมทัลไม่น่ากลัวค่ะ คือเข้าห้องผ่าตัดมาคุยกับคุณหมอ แล้วพอขึ้นเตียงวิสัญญีแพทย์ก็มาให้ยาสลบ เมทัลก็หลับไปเลยค่ะ เมทัลตื่นขึ้นมาหลังจากที่ทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว รู้สึกมึนนิดหน่อย พยาบาลก็นำน้ำแดงมาให้ทานค่ะ เลยรู้สึกดีขึ้นมา หลังจากนั้นก็นอนประคบเย็นไปอีกครึ่งชั่วโมงแล้วถึงกลับค่ะ

ejdm8.jpg


ที่จริงเสริมหน้าผากไม่ได้ทำให้รู้สึกแย่หรือน่ากลัวเหมือนที่เพื่อนบอกเลยค่ะ ไม่มีแผลเหวอะหวะน่ากลัว หรือเลือดไหลนองอะไรทำนองนั้นให้เห็นเลยค่ะ จากที่เมทัลสังเกตดูแผลจะซ่อนอยู่ในแนวผมค่ะ ไม่มีแผลเป็นบนหน้าให้กวนใจค่ะ แล้วช่วง 4 วันแรกต้องพันผ้าไว้ก่อนนอนเพื่อให้แผลสมานค่ะ

50xe9.jpg



วันที่ 1-4 หัวเมทัลเหม่งและบวมมาก มีช้ำใต้ตาหน่อยๆ ด้วย คุณหมอบอกว่าเป็นเอฟเฟคหลังทำ เดี๋ยวจะหายช้ำไปเอง อดทนๆ ฮึบๆ

การล้างแผลคือด้วยความที่มันซ่อนอยู่ในผม เมทัลเลยไปที่คลินิก ให้คลินิกล้างแผลให้ค่ะ ผ่านไป 4 วันแผลก็เริ่มสมานตัว เมทัลก็เริ่มสระผม แต่ใช้เป็นแชมพูเด็กนะคะ เดี๋ยวแผลระคายเคือง แล้วก็ไม่ขยี้ตรงช่วงรอยแผลค่ะ เดี๋ยวแผลเปิด

guh10.jpg

วันที่ 5 และวันที่ 6 ไม่มีรอยช้ำแล้วค่ะ หัวยังเหม่งอยู่หน่อยๆ แต่น่าจะเริ่มยุบแล้วค่ะ

qfy11.jpg



ครบ 7 วันไปตัดไหมมาค่ะ กลับมาห้องก็ถ่ายรูปเก็บไว้อีก หัวยังบวมนิดๆ แต่ไม่ช้ำแล้วค่ะ

ผ่านไปได้ประมาณอาทิตย์นึง ก็เข้าไปตัดไหมค่ะ จั๊กจี๋ดีเวลาเค้าดึงไหมออก คุณหมอแนะนำให้ประคบอุ่นเพิ่ม เพื่อลดบวม เพราะตอนนี้หน้าผากยังบวมนิดๆ ค่ะ ก็เลยจัดไปประคบอุ่น 2 เวลา เช้า-เย็น หายบวมช้าก็ให้มันรู้ไป

ruk12.jpg


ครบ 14 วัน มุมตรงก็เห็นหน้าผากชัด

r9313.jpg


หน้าผากดูละมุนขึ้นมั้ยคะ ส่วนตัวเมทัลชอบค่ะดูธรรมชาติดี

8lm14.jpg


เดี๋ยวนี้พอถ่ายรูปออกมาก็ดูละมุนขึ้นเยอะเลยค่ะ

ตอนนี้ทำมาได้ 2 อาทิตย์แล้วค่ะ หน้าผากยุบลงไปเยอะ ดูเป็นธรรมชาติ หน้าดูซอฟต์อีกต่างหาก เมทัลว่าไม่ได้เมทัลไม่ได้คิดไปเองนะ คือหน้าผากดูเนียนมาก ไม่มีรอยบุ๋มหรือรอยต่อของซิลิโคนเลยค่ะ เพื่อนก็บอกดูธรรมชาติมาก ดูเหมือนหน้าผากเต็มแต่ไม่แข็ง ไม่หนาเกินไปค่ะ โดยรวมรู้สึกชอบค่ะ เวลารวบผมตึงหน้าดูไม่แบนแล้ว หน้าดูมีมิติมากขึ้น เมทัลเสียค่าใช่จ่ายไปประมาณ 125,000 – 130,000 นี่แหละค่ะ ไม่เกินนี้ ราคาเหมือนแรงแต่สิ่งที่ได้ เมทัลว่าคุ้มค่ะ ตอนนี้ขอส่งรูปให้ดูแค่ 14 วันก่อนนะคะ ถ้าครบเดือน เมทัลจะมาอัพเดทความเปลี่ยนแปลงให้ดูอีกทีค่ะ
 

rilakkumi

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กรกฎาคม 2017
โพสต์
15
ดูหลังทำ หน้าผากดูตึงๆ เหมือนหน้าแบบใสขึ้น
 

milddysa181

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 กรกฎาคม 2017
โพสต์
8
มันเจ็บมั้ยคับ
ดูด้านหน้า ไม่ค่อยเปลี่ยนเท่าไหร่ แต่ด้านข้าง ดูสวยมาก
 

METALKIMji

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
13 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
4
ขอบคุณที่ให้วามสนใจนะคะ
 
ด้านบน ด้านล่าง