ตัดสินใจเสริมจมูกที่มาสเตอร์พีซ คลินิก คิด(ไม่)ผิดจนถึงทุกวันนี้

tatatanapinya

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 ธันวาคม 2017
โพสต์
9
uquy1.jpg

ก่อนทำ แมนมั้ยคะ อิ๊อิ๊​
สวัสดีค่า ชื่อตาต้าค่ะ งานหลักเป็นพนง. บริษัทแห่งหนึ่ง แต่งานอดิเรก คือการเต้นโคฟเวอร์ ตึงตึ้ง!! หน้าแมนแบบนี้เต้นโคฟเวอร์หรอ ตาต้าบอกเลยว่าหน้าแมนๆ ตอนนี้คือตอนโคฟวงบอยแบรนด์ค่ะ ช่วงนั้นหน้าก็จะแมนๆ หน่อย แต่ปกติก็โคฟเกือบทุกวงที่ดังน่ะค่ะ แล้วก็ส่วนใหญ่จะเน้นแนวเซ็กซี่เป็นหลัก มีอยู่ช่วงนึงถ้าใครเคยดู thailand got talent ss6 ตาต้าก็ไปร่วมเต้นประกวดกับเขาด้วยค่ะ นึกออกมั้ยคะว่าวงอะไร ติ๊กต่อก ติ๊กต่อก ติ๊กต่อก

เฉลยดีกว่า~~~
1
2
ซั่ม
V
V

c0ee2.jpg

แทนแท๊น~~ตาต้าอยู่วง Def-G ค่า ใครที่เชียร์คงรู้ว่าวง ได้เข้าไปถึงรอบ Final เลยค่ะ ตอนนั้นต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ
ทุกเสียงโหวตมากเลยนร้าค้า

43293.jpg
ส่วนใหญ่งานเต้นตาต้า จะเป็นสโคปเล็กแบบเดินสายเต้นแข่งงานโคฟเวอร์ เพื่อไม่ให้ไปทับกับงานหลักของตาต้าค่ะ

กลับมาเข้าเรื่องของตาต้าก่อนดีกว่าค่ะ ที่จริงเคยคิดเรื่องเสริมจมูกมานานมากแล้วค่ะ เนื่องจากตาต้าเต้นโคฟเวอร์อยู่บ่อยๆ ก็รู้สึกว่าเรื่องหน้าตาก็สำคัญอ่ะ แบบใครก็อยากเห็นนักโคฟหน้าตาดีๆ ออกท่าแรงๆ เป๊ะๆ กันใช่มั้ยคะ ตาต้าเลยคิดว่าการเสริมจมูกก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้หน้าตาดีขึ้นได้ เรียกว่ามันเป็นขวัญกำลังใจจากภายในที่คอยเสริมให้เรารู้สึกมั่นใจค่ะ ถ้าให้บอกว่าตอนนี้ ตาต้ารู้มั่นใจเท่าไหร่จากเต็ม 10 ตาต้า ให้ 6/10 ค่ะ อีกเรื่องที่ทำให้ไม่มั่นใจก็ตรงที่เวลาถ่ายรูปด้วย เวลาถ่ายรูปต้องหามุม และเฉดดิ้งเยอะมาก ถ้ามุมไม่ได้มันก็เหมือนสวยไม่สุดเพราะติดตรงจมูกแบนๆ นี่แหละค่ะ

6fgo4.jpg
s24.1.jpg

ไลท์ดั้งเบอร์หนักมากกก แต่พอเห็นรูปก็แบบไลท์แล้ว(หรา)​

ได้เข้ามาเสริมจมูกจากมาสเตอร์พีซ คลินิก เพราะเพื่อนแนะนำมาค่ะ เคยเต้นโคฟเวอร์ด้วยกันเมื่อนานมาแล้วแต่ทุกวันนี้ก็ยังติดต่อคุยกันอยู่เรื่อยๆ เพื่อนคนนั้น เขาก็ไปเสริมจมูกกับที่นี่มาเหมือนกัน เป็นการเสริมแบบซิลิโคนเกาหลีค่ะ ตาต้าเคยเจอเขาแถวสยามก็ได้พูดคุยทักทายกัน แล้วรู้สึกว่าดูโด่งกว่าในรูปอีกค่ะ แล้วก็ดูเข้ากับหน้า หน้าดูคมขึ้น เป็นธรรมชาติดี เลยตัดสินใจขอคอนแทคกับทางคลินิก ด้วยความที่ตอนนั้นอยู่แถวสยามอยู่แล้ว เพื่อนเลยพาเข้าคลินิกเลยค่ะ แต่เพราะต้องนัดคิวปรึกษาก่อนเลยตอนนั้นไม่ได้เข้าปรึกษาเลย แต่พนง.ก็ไม่ได้ให้เรากลับบ้านเฉยๆ นะคะ ก็มีลงเวลานัดปรึกษา และให้กรอกประวัติไว้ค่ะ

jg9s5.jpg

พอไม่ไลท์จมูกก็แบนหนักกว่าเดิม
ตอนปรึกษากับหมออาร์ม หมอให้คำปรึกษาดีมากค่ะ มีความเอาใจใส่และตรวจเช็คอย่างละเอียดมาก ตอนคุยก็เอาแบบให้หมอดูนะคะว่าชอบแบบไหน แบบที่ตาต้าให้หมอดูคือทรงจมูกของชมพู่อารยา คือชอบจมูกทรงนี้มาก และอีกทรงที่ชอบจะเป็นจมูกทรงของเจนนี่ค่ะ (ไม่ใช่เจนนี่ปาหนันนะคะ อิ๊อิ๊) พอได้คุยกับหมอก็ทำให้รู้ว่าจมูกค่อนข้างสั้นและเนื้อน้อยค่ะ ถ้าเสริมซิลิโคนจะช่วยให้ดูยาวและได้รูปขึ้น แต่อาจไม่ได้โด่งพุ่งทะลุมิติอะไรเบอร์นั้น เพราะหมอเค้าห่วงว่าเนื้อจมูกจะรับไม่ไหวและทะลุได้ในอนาคตค่ะ ตอนนั้นใจนึงก็อยากสวยแต่อีกใจนึงก็กลัวว่าถ้าเสริมโด่งมากๆ จะทะลุได้ เลยโอเคตามที่หมอแนะนำว่าเสริมแค่พอเหมาะ แต่ช่วยให้หน้าดูมีมิติเข้ากับตาและปาก เสริมให้หน้าดูละมุนละไมดีกว่า หลังจากนั้นหมอก็แนะนำการเตรียมตัวก่อนเสริมอย่างพวกเครื่องดื่มมึนเมาก็งดไปได้เลย 2 สัปดาห์ อาหารเสริม ยาวิเศษก็งดเหมือนกันค่ะ

พอถึงวันทำก็ต้องจ่ายเงินก่อนเป็นอันดับแรก โดนค่าเสียหายไป 22,000 บาทค่ะ จ่ายเงินเสร็จพนง.ก็ให้ไปล้างหน้าเปลี่ยนชุดค่ะ หน้าโล้นๆ ไปพบหมอ ที่จริงก็มีเขินๆ แต่คิดเข้าข้างตัวเองว่าหมอเขาคงเห็นหน้าสดมาเยอะแล้วคงไม่คิดอะไรหรอก พอล้างหน้าเปลี่ยนชุดเสร็จ ตาต้าต้องนั่งรอหมอนิดนึงค่ะ แต่ตอนนั่งรอเจอหมอเดินมาพอดี เลยขอถ่ายรูปไว้ซะหน่อย หมอก็ใจดีอ่ะ ให้ถ่ายรูปด้วยค่ะ น่าร๊ากกกกมาก

61we6.jpg

สู้ๆ เพื่อความสวย เพื่อความมั่นใจ​

ถ่ายรูปเสร็จหมอเลยเดินเข้าห้องค่ะ ส่วนพนง.ก็พาไปฝากของที่ล็อกเกอร์เก็บของ แล้วก็เข้าห้องผ่าตัด ในห้องมีพยาบาลสแตนด์บายเรียบร้อย เขาก็ให้ขึ้นไปนอนบนเตียงค่ะ ระหว่างนั้นหมอก็วัดวาดจมูกแบบบรรจงตั้งใจมาก ตาต้าคิดนะว่าหมอเขาดูมุ่งมั่นดีจัง หลังจากวาดจมูกเสร็จ หมอก็ฉีดยาให้ค่ะ เป็นยาเทคนิคพิเศษของมาสเตอร์พีซ คลินิกที่หมอเรียกว่า เทคนิคเพนเลส หมอบอกว่าจะทำให้รู้สึกไม่วิตก ผ่อนคลาย ตอนฉีดก็ปวดแขนตึบ ตึบ ตึบ จากนั้นหมอก็บอกว่าจะฉีดยาชา แล้วภาพก็ตัดตอนที่หมอเอาเข็มมาจิ้มที่จมูกค่ะ

7o627.jpg

ก่อนขึ้นเขียง หมอก็จะวัดวาดจมูกอีกรอบค่ะ (ฝากพยาบาลถ่ายให้ค่ะ)​

รู้สึกว่าเหมือนเผลอหลับไปแปปนึง แต่พอตื่นมาจมูกก็โด่งเรียบร้อยค่ะ อาการแรกรู้สึกตึงและเหมือนมีอะไรมาบังอยู่กลางตา เหมือนมันยังไม่ค่อยชิน และรู้สึกมึนหัวเหมือนเมารถอ่อนๆ พยาบาลเลยพามานอนที่ห้องพักฟื้น และให้เจลเย็นประคบที่จมูกค่ะ นอนอยู่พักใหญ่ๆ จนหายมึนถึงมานั่งรอยาและของที่หน้าห้อง รอไม่นานพนง.ก็เอายาและของมาให้ค่ะ

lk098.jpg
43rv9.jpg

รูปแรกหลังเสริมจมูกใหม่ๆค่ะ​

สภาพหลังออกมาจากห้องพักค่ะ ตาต้าถ่ายรูปจากด้านล่างจมูกก่อนเสริมและหลังเสริมไว้ด้วยค่ะ ที่จริงหมอก็บอกแหละว่า การเสริมจมูกไม่มีผลกับรูจมูก แต่แหม๊~~ มันก็อยากรู้นี่คะ แต่จากที่สังเกตตาต้าว่ามันก็ดูได้รูป ดูเรียวขึ้นนะคะ
 

tatatanapinya

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 ธันวาคม 2017
โพสต์
9
มาดูอัพเดทของตาต้าหลังเสริมจมูกนะคะ ^^

8p110.jpg

หลังเสริมไป 1 วัน นี่รูปก่อนนอนต้องใส่หมอนรองคอไว้หน่อยเดี๋ยวนอนทับจมูก >w< อยากจมูกสวยต้องอดทน

09k11.jpg

เสริมไปวันที่ 3 อยู่ๆ ก็ไม่สบายจ้า งานเข้าสุด มีน้ำมูกทั้งวันเลย จะสั่งออกก็ไม่กล้า กลัวสั่งอยู่ซิลิโคนหลุด พรืดออกมาด้วย 55555 ทำได้แค่เอาทิชชู่คอยซับไว้

5lp12.jpg

เสริมไปได้ 5 วัน ความช้ำเริ่มมาเยือนบนใบหน้า จมูกก็ยังบวมไม่หาย หน้าก็มาช้ำอีก ช่วงนั้นกังวลมาก ใจนึงก็กลัวจมูกไม่ยุบ อีกใจก็กลัวรอยช้ำจะไม่หายไปอีก

dbk13.jpg

มีเพื่อนแนะนำมาว่าให้กินหยุนหนานไป่เหยา มันช่วยเรื่องรอยช้ำได้ เลยลองกินเช้าเย็นค่ะ

d0m14.jpg

เสริมไป 6 วัน ให้ดูทรงจมูกด้านข้างแบบชัดๆ ขอให้ยุบไวๆ หายช้ำไวๆ ด้วยเถ๊อะ ><

3x615.jpg

เสริมไปได้ 1สัปดาห์ ความช้ำเริ่มหายไปแล้วค่ะ แต่ความบวมยังมีอยู่เยอะ วันนี้ต้องไป Follow up แต่ว่าตาต้าติดธุระ เลยไม่ได้เข้าคลินิกค่ะ

wrn16.jpg

เสริมไปได้ 2 สัปดาห์ สำหรับตาต้ายังรู้สึกว่าจมูกยังบวมอยู่ แต่ไม่บวมเท่าสัปดาห์แรกจมูกเริ่มยุบแล้วค่ะ เริ่มมั่นใจมากขึ้น ไม่คอยกังวลเท่าตอนแรกแล้วค่ะ​

k6d17.jpg

เสริมไปได้ 3 สัปดาห์ มางานแต่งเพื่อนค่ะ ใส่ชุดไทยเก๋ๆ แอบปลื้มตรงที่ตอนแต่งหน้าไม่ต้องไลท์ดั้งให้เมื่อยมือแล้วค่ะ

32y18.jpg
gjy19.jpg

เสริมไปได้ 1 เดือนแล้ว พนง.ก็โทรมาให้ไป Follow upค่ะ ครั้งนี้ไม่เบี้ยวนัดแล้วนร้า
มา follow up ครบ 1 เดือน หมอตรวจเช็คและบอกเคล็ดลับดูแลจมูกที่ตาต้ากังวลหลายอย่างมาก รู้งี้สัปดาห์แรกหาเวลามาเจอหมอก็ดี ฮือออออ คือตอนคุยกับหมอก็ถามว่าจมูกจะหายบวมอีกมั้ย เพราะรู้สึกว่าตรงหว่างคิ้วยังบวมๆ อยู่

ml220.jpg

เทียบจมูกแต่ละช่วงตั้งแต่ก่อนทำจนถึงปัจจุบัน สันจมูกดูโด่งขึ้นค่ะ ปลายจมูกดูพุ่งทำให้หน้าดูคมขึ้นเลยค่ะ

rl122.jpg

เทียบก่อนและปัจจุบันค่ะ 30 วันแล้ว จมูกดูดีมีอะไรขึ้นมาเยอะเลยค่ะ

9m623.jpg

1 เดือนหน่อยๆ เสริมจมูกใหม่ แล้วก็ต้องทำสีผมใหม่~~

c0v24.jpg

เต้นสะบัดแบบไม่กลัวซิลิโคนหลุดค่า อิ๊อิ๊ (ตาต้าเต้นตรงกลางเสื้อแดงค่ะ)​

ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ ตาต้าก็ประคบอุ่นตามที่หมอบอก ที่จริงหมอบอกจมูกจะเข้าที่จริงๆ ก็ 3-6 เดือนเลยค่ะ สำหรับตอนนี้ก็พอใจ 80% แล้ว เหลือแค่ขอให้ตรงหว่างคิ้วยุบลงมาหน่อย และรอให้จมูกรัดแกนก็น่าจะเห็นทรงชัดกว่านี้ค่ะ ปัญหาตอนเต้นก็ไม่มีค่ะ ตอนนี้ออกสเต็ปมั่นใจสุดพอเลย 1 เดือนก็เต้นได้สะบัดได้ ไม่เจ็บจมูกค่ะ แต่แค่ตอนนี้ก็มีคนชมหลายคนแล้วว่าดูดีขึ้น ทำแล้วสวยเหมือนสาวเกาหลีเลย ส่วนใหญ่ก็จะชมและให้กำลังใจค่ะ ซึ่งตาต้าก็มีกำลังใจและมั่นใจมากขึ้นค่ะ ประทับใจหมอ ประทับใจพนง. ที่สุดของที่สุดคือผลลัพธ์ที่ได้ เอาใจตาต้าไปเลยค่ะ ยังไงตาต้าต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและเข้ามาอ่านกันนะคะ ใครเจอตาต้าตามงานทักทายได้เลยค่า อิ๊อิ๊
 

patpatchayamin

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
30 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
8
ทำกะหมออาร์มเหมือนกาน เเต่เราทำตา หมอใจดีย์
 

niknikzuka

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มีนาคม 2017
โพสต์
9
เลือกทรง เข้ากะหน้าดีค่ะ ไม่โด่งเกินไป
 
ด้านบน ด้านล่าง