หมดปัญหาจอแบน หลังได้เสริมหน้าอก กับ เอเมด คลินิก

Giftted

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
22 ธันวาคม 2017
โพสต์
4


หวัดดีค้า วันนี้เอารีวิวเสริมหน้าอกมาฝากนะ หนูชื่อ กิ๊ฟ นะคะ หนูทำหน้าอกมาได้ 2 เดือนแล้วค่ะ ที่อยากเสริมหน้าอกเพราะว่าหนูเป็นคนไม่มีหน้าอกเลย ใส่ดันยังไงก็ไม่สามารถดันได้ เพราะหน้าอกเล็กมาก แล้วอีกอย่างคือ..........(18+) เวลาทำการบ้านกับแฟน แฟนไม่จับหน้าอกเลย ไม่ยุ่งกับส่วนบนเลยค่ะ (แอบนอยมากๆ ฮือออ) กิ๊ฟเลยคิดว่า เสริมหน้าอก เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองดีกว่า

กิ๊ฟก็ไปปรึกษาเพื่อนๆ ว่าจะทำที่ไหนดี ที่จะสวยและปลอดภัย แล้วเพื่อนบอกทางเอเมด คลินิกมีเพจ เลยเข้าไปศึกษาดู เห็นรีวิวและคนเข้ารับบริการเยอะมากๆ และมีแต่คนทำออกมาสวยๆ ปังๆ ทั้งนั้นค่ะ กิ๊ฟเลยลองติดต่อเข้ามาขอปรึกษาก่อนค่ะ

ตอนเข้ามาพบคุณหมอ แอบเขิล!!! เพราะคุณหมอหล่อมาก 555 คุณหมอแนะนำโคตรละเอียดและเป็นกันเองด้วย ทางพี่ๆ ที่คลินิกก็โคตรน่ารัก แนะนำทุกๆ อย่างเลย ตอนแรกกิ๊ฟว่าจะลองมาปรึกษาดูเฉยๆ แต่มาถึง ทุกคนต้อนรับ
และแนะนำดีมาก กิ๊ฟเลยตัดสินใจ ทำที่ เอเมด คลินิก นี่แหล่ะค่ะ

ก่อนเข้าผ่าตัด โดยส่วนตัวไม่ตื่นเต้นเลย เพราะเตรียมตัว เตรียมใจมาก่อนแล้ว ก่อนผ่าตัดก็แค่ งดน้ำ งดอาหาร 8 ชม. ก่อนหน้าที่จะเตรียมผ่าตัดก็จะตรวจร่างกาย และงดแอลกอฮอล์ ค่ะ

พอเข้าห้องผ่าตัด คือแบบตะลึงเครื่องมือ เตียงผ่า ทุกอย่างในนั้นอะค่ะ เพราะไม่เคยเห็น ไม่เคยศัลยกรรมมาก่อนในชีวิต เข้าไปในนั้นก็เจอพี่ๆ ผู้ช่วยคุณหมอ เตรียมเครื่องมืออยู่ค่ะ

หลังผ่าตัดเสร็จหรอคะ ตื่นขึ้นมา มีเบลอยาสลบอยู่นิดหน่อย เลยบอกพี่ผู้ช่วยหมอว่า ขอนอนต่ออีกเพราะเวียนหัว หลังจากนั้นก็ตื่นขึ้นมาได้ ถามว่าเจ็บไหม?? ไม่เจ็บนะคะ แค่รู้สึกอึดอัด หนักหน้าอก แค่นั้น

9758994327018a0c6733d64d3a3033e0.jpg



พอกลับมาที่บ้าน กินยาแล้วนอนเลยค่ะ ตื่นมาอีกที อือหื้อ!!!! เจ็บค่ะ เจ็บหน้าอก แต่ทนได้ เจ็บอยู่วันแรกกับวันที่สอง พอวันที่สาม ลุกเองได้ ช่วยตัวเองได้ทุกอย่าง ถามว่าทำหน้าอกมาแล้ว เจ็บเหมือนรถสิบล้อทับไหม??? ไม่นะ ไม่เจ็บขนาดนั้น ทนได้ ทุกคนนั้นแหละ ทำมาแล้ว ทนได้หมด เพราะความเจ็บมันไม่ได้เจ็บแบบทรมานปางตายขนาดนั้น มันเจ็บแค่หน้าอกแปลบๆ แค่นั้นเอง วิธีดูแลตัวเองก็ไม่มีอะไรมากค่ะ กินยาตามที่หมอให้มา ให้ครบ งดกินอาหารที่หมอสั่ง แค่นี้เอง ไม่มีอะไรยุ่งยากเลยสักอย่าง

ครบ 3 วัน นัดล้างแผล ครบ 7 วันตัดไหม ทุกอย่างปกติและดีมากๆๆๆ แผลโคตรสวย แผลเล็กมาก แฟนยังถามเลยว่า เอาซิลิโคนเข้าไปได้ไง เปิดแผลเล็กขนาดนี้ หลังจากวันที่ตัดไหมเสร็จ ก็ใส่สปอร์ตบรา เห็นรูปทรง หน้าอกตัวเองใหญ่ขึ้น แอบดีใจคนเดียว กรี๊ด!!!!! ฉันนมโตแล้ว จะใส่เสื้อผ้าสวยแล้ว ที่สำคัญแฟนคงชอบมากๆๆๆ และก็จริงๆ ค่ะ แฟนนี้แบบ ถามว่าจับได้ยังบีบได้ยัง นั้นนี้ อิอิ ปลื้มมมม มากกก ขอบคุณเอเมดคลินิก ที่เปลี่ยนหน้าอกอันแบนราบ ให้กลายเป็นหน้าอกมหึมา อ่อ...ลืมบอกไป หนูใส่ซิลิโคน sebbin 395cc นะคะ ตอนนี้ทำมาได้ 2 เดือนแล้ว นมสวยเหลือเกิน นิ่มมาก ไม่ต้องนวด ก็นิ่มค่ะ เพื่อนๆ จะว่าหนูนมแบนไม่ได้แล้ว หนูบอกว่าถ้าใครมาว่า “นมแบน” อีก เดี๋ยวจะโดนนมหนีบหน้า ฮรี่ๆ

aedf7c8993f36d9b4c86ba6b762c2d30.jpg




 

Baby

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 มิถุนายน 2014
โพสต์
35
เจ็บมากมั้ยคะ หลังจากผ่าตัดเสร็จ
 

Giftted

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
22 ธันวาคม 2017
โพสต์
4
เจ็บนิดเดียวประมาณ 2-3 วันค่ะ
แต่ว่า หลังจากนั้นพักฟื้นตามหมอสั่ง ซักพักก็ดีขึ้นค่ะ
ตอนนี้เราโอเคกับดูมดูมเรามากๆ ♥
 
ด้านบน ด้านล่าง