เสริมหน้าผากซิลิโคน อยู่แบบถาวร สวยนูนตลอดชีวิต!!! *0*

mmaannggppoorr

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
10 มกราคม 2018
โพสต์
3
ประมาณ 2 เดือนก่อนปอเพิ่งไปทำหน้าผากใหม่มา แบบไม่ต้องฉีดฟิลเลอร์หรือไขมันเลย เป็นการเสริมหน้าผากแบบซิลิโคน Customized ผลที่ได้คือพอใจมาก เพราะหน้าผากนูนสวยเป็นธรรมชาติเลยค่ะ

5twh1.jpg

ถ้าถามว่าปออยากจะได้หน้าผากนูนๆ ไปทำไม?..... บอกก่อนว่าปอเป็นพริตตี้ MC ค่ะ มีรับถ่ายแบบทั่วไปอยู่เรื่อยๆ เวลาภาพออกมาปอจะค่อนข้างขัดใจกับความแบนของหน้าผากตัวเองบ่อยมาก หลายครั้งที่ต้องลำบากไปถึงพี่ๆ ทีมกราฟฟิกต้องรีทัชภาพและพี่ๆ ช่างภาพต้องคอยหามุมดีๆ ให้

qodz2.jpg
ปอเคยลองฉีด Fat มาแต่ไม่กี่เดือนก็สลายหายหมด หน้าผากก็กลับมาแบนราบเหมือนเดิม ถ้าฉีดฟิลเลอร์เดี๋ยวก็สลายและก็คงให้ความรู้สึกสัมผัสไม่ธรรมชาติอีก เลยตัดสินใจใช้วิธีเสริมหน้าผากซิลิโคนค่ะ เป็นการเสริมความนูนของหน้าผากแบบถาวรจะได้นูนสวยรับกับหน้า

x40j3.jpg

หลังเสริมหน้าผากซิลิโคนเสร็จ......

ใช้เวลาไม่นานเลยค่ะ รู้สึกเร็วกว่าเสริมจมูกด้วยซ้ำ ทำเสร็จคุณหมอจะพันผ้ายกกระชับไว้รอบหน้าแบบนี้ก่อน กันไม่ให้ซิลิโคนเคลื่อนตัว

89dm4.jpg
การใส่แผ่นซิลิโคนจะทำผ่านหน้าผากขึ้นไปหน่อย เกือบๆ จะถึงกลางศีรษะ แผลจะเป็นแบบซิกแซกนะคะ ไม่ผ่าแบบตรงๆ คุณหมอบอกว่าเป็นเทคนิคเฉพาะ พอแผลแห้งก็จะไม่ทิ้งร่องรอยอะไรไว้

3awm5.jpg

หลังเสริมหน้าผากซิลิโคน 14วัน

7gab6.jpg

8lrw7.jpg
ปอผ่าตัดเสริมหน้าผากซิลิโคนแบบ Customized หรือแบบที่หล่อขึ้นมาเฉพาะคนตามโครงหน้าของเราค่ะ ในภาพคือจะครบเดือนแล้วค่ะ หน้าตาก็จะดูอวบอิ่มละมุนนีขึ้นมาก (≧▽≦)ไม่ต้องบินไปเกาหลีก็เป๊ะได้เหมือนกันเนอะ อยู่ได้ตลอดชีวิตด้วย ปลื้มมมม ♥

eto48.jpg



 
ด้านบน ด้านล่าง