ดูดไขมันต้นขา ทางลัดให้ขาสวย

nannysybeeryy

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
10 พฤษภาคม 2018
โพสต์
1
ycii1.jpg

แค่ 2 เดือนขาก็ดูเล็กแล้วล่ะค่ะ​

มีคนเคยบอกแนนไว้ว่า ถ้าขาเล็กคงสวยไปแล้ว โหยยยยย จี๊ดอ่ะ เจ็บใจ ก็รู้นะว่าพูดแบบเหมือนจะให้กำลังใจ แต่มันแทงใจดำน่ะค่ะ เลยทำให้แนนคิดว่าอยากดูดไขมันต้นขา เลยเริ่มเก็บข้อมูลอ่านรีวิวมาเรื่อยๆ จนเจอคลินิกที่ถูกใจ และมั่นใจว่า ที่นี่จะสามารถทำให้ขาแนนลดลงได้แน่ๆ ซึ่งที่นั้นคือคลินิก มาสเตอร์พีซค่ะ

gcgp2.jpg
แต่ก่อนถ่ายรูปออกมาแล้วขาใหญ่มาก ต้องพึ่งมุมกล้องและแอป แต่งให้ขาดูเล็กลง ก่อนลงรูปในโซเชี่ยลตลอด จนรู้สึกว่าตัวเองเทพเรื่องแต่งภาพไปเลย ย้อนกลับมาดูตัวแนน มันก็ไม่ใช่อ่ะ ตัวจริงขาแนนยังทั้งใหญ่ ทั้งย้อยอยู่

แนนตัดสินใจนัดปรึกษาผ่านไลน์ (@masterpiececlinic)พนักงานตอบรวดเร็ว และจัดแจงให้แนนเข้าปรึกษากับคุณหมอแฟงค่ะ แนนรู้สึกโอเคที่คุณหมอแฟงเป็นผู้หญิง เวลาดูดไขมัน(ซึ่งต้องใส่แค่กางเกงใน)จะได้ไม่เขินค่ะ

0b0j3.jpg
เข้ามาปรึกษากับมาสเตอร์พีซ ระหว่างรอปรึกษาเจอทั้งคุณหมอเส และคุณหมออาร์ม ที่เป็นที่เลื่องลือ ตัวเป็นๆ ต้องขอบอกว่าตัวจริงดูหล่อกว่าในรูปเยอะ ใจบางเลยค่ะ แถมใจดีเป็นกันเอง

พอได้เข้าไปปรึกษากับคุณหมอแฟง จะบอกว่าคุณหมอคือดีย์ค่ะ น่ารักและเข้าใจปัญหาผู้หญิงอย่างแนนมาก ปลื้มเลยค่ะ ระหว่างคุยกับคุณหมอ คุณหมอบอกทุกเรื่องตั้งแต่ การดูแลตัวเองก่อนดูดไขมัน การดูแลหลังดูดไขมัน ผลลัพธ์จะเป็นแบบไหน และสุดท้ายก็ประเมินว่าแนนควรดูดไขมันต้นขาออกประมาณไหนถึงจะเหมาะที่สุด

ซึ่งปัญหาต้นขาของแนนคือ มันใหญ่และย้อยมาก มองผ่านๆ แนนจะเหมือนคนตัวเล็กค่ะ เพราะแนนไม่สูงเท่าไหร่ แหะแหะ แต่ถ้าโฟกัสมาที่ต้นขาของแนนจริงๆ จะเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าใหญ่มาก ซึ่งคุณหมอบอกว่าส่วนขาของแนนถ้าปล่อยไว้ให้ใหญ่กว่านี้ จะทำให้ดูดไขมันยากและอาจทำให้หลังทำผิวเป็นคลื่นได้ เพราะผิวหนังแนนจะขยายจนนิ่มเหลว คุณหมอเลยบอกว่าจะดูดไขมันต้นขาออกให้ในปริมาณที่ไม่ทำให้ขาแนนดูเหี่ยวเป็นคลื่น แต่ดูเล็กลงแน่นอน แล้วถ้าในอนาคตผิวกระชับมากขึ้น แล้วแนนอยากดูดไขมันเพิ่ม ก็กลับมาคุยกับคุณหมอได้ค่ะ

l4e24.jpg

เว้นช่วงไป เกือบเดือนเพื่อฟิตร่างกาย ตอนนี้พร้อมทั้งกายและใจ อยากมีขาใหม่แล้วค่ะ


3xb65.jpg

คลินิกที่นี่ไม่ไก่กานะคะ มีชุดสะอาดและเครื่องมือใหม่ๆ พร้อม ไม่แพ้โรงพยาบาลดังๆ เลยค่ะ


qkaw6.jpg

ก่อนดูดไขมันต้นขาถ่ายรูปกับคุณหมอซักนิด คุณหมอแอบแซวว่าจะไปติดตามไอจีด้วย เขินเลยค่ะ
ช่วงระหว่างดูดไขมันแนนไม่ได้ถ่ายรูปไว้ด้วย เพราะด้วยเรื่องความปลอดภัยและหลายๆ อย่าง จะมีล็อคเกอร์ให้เก็บโทรศัพท์ ช่วงระหว่างที่ทำ สารภาพตรงนี้เลยค่ะว่าเผลอหลับไปพักใหญ่เลย แต่ตอนแรกแนนแค่หลับตาเพราะกลัวว่าตอนที่ทำจะดูน่ากลัว แต่กลายเป็นว่านอนเพลินไปซะได้ อายจัง ต้องขอชมคุณหมอแฟงนะคะว่ามือเบามาก แนนไม่เจ็บเลย จนเผลอหลับไป


8ph07.jpg

ไขมันแนนที่ได้ค่ะ เห็นครั้งแรก ตกใจนะ ว่าเอามาให้ดูผิดอันหรือเปล่า แต่ก็เป็นไขมันจากขาของแนนจริงๆ


68s78.jpg
กลับมาพักผ่อนที่บ้านวันแรก ด้วยความที่ผิวแนนค่อนข้างเซนซิทีฟ ขาจะช้ำง่าย มีรู้สึกระบมที่ขาอยู่ แบบมันเหมือนอารมณ์ปวดเมื่อยขา เหมือนเดินเยอะ แล้วปวดน่ะค่ะ คุณหมอก็แนะนำให้หยุดพักก่อนสัก 1-2 วันพอ หลังจากนั้นควรเดินเพื่อให้ร่างกายขับไขมันและของเสียที่ค้างอยู่ในร่างกายออกมาค่ะ ฉะนั้นผ้าที่เห็นแปะๆ อยู่ที่ขา แนนต้องคอยเปลี่ยนเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้ของเสียเหล่านั้นออกมาเลอะเทอะค่ะ


zdjj9.jpg
ที่สำคัญหลังดูดไขมัน คุณหมอแนะนำให้ใส่ซัพพอร์ต ตลอด 1 เดือน หรือหากเกิน 1 เดือนแล้วสะดวกใส่อีกก็ได้ค่ะ แต่คุณหมอย้ำเดือนแรกต้องใส่เป็นประจำ เพื่อให้ผิวหนังกระชับได้เร็วมากขึ้น และไม่ย้วยง่ายอีกด้วยค่ะ


hk410.jpg
ผ่านไปครบอาทิตย์ กลับมาคลินิกอีกครั้งเพื่อตัดไหมและให้คุณหมอตรวจเรื่องแผล และอาการต่างๆ หลังทำค่ะ ด้วยความที่แนนเป็นคนช้ำง่ายอยู่แล้ว ตอนนี้ขาเลยยังดูไม่สวยเท่าไหร่ คุณหมอบอกว่าอย่างมากไม่เกิน 1 เดือนขาจะหายช้ำ และหลัง 1 เดือนขึ้นไปขาจะดูเล็กลงเรื่อยๆ จนเข้าที่สุดๆ ช่วง 3-6 เดือนหลังดูดไขมันค่ะ


z9i11.jpg

ผ่านไปไม่ถึงเดือน ขาแนนหายช้ำแล้ว แถมรู้สึกว่าขาเล็กลงนิดหน่อยด้วยค่ะ เป็นสัญญาณที่ดี


2sd12.jpg

2h413.jpg

รวมภาพตั้งแต่ดูดไขมันมา 14 วันค่ะ จะเห็นว่าขาที่ช้ำๆ พอ 14 วันหายวิ้ง ขากลับมาขาวเหมือนเดิมแล้วค่ะ


0nx14.jpg

ผ่านไปเดือนนึงขาเล็กลงประมาณ 2 นิ้วค่ะ รู้สึกได้ว่าส่วนที่มันป่องๆ ตอนแรก ตอนนี้มันเล็กลงไม่ปูดไม่บวม เหมือนเมื่อก่อนแล้วค่ะ

id015.jpg

เทียบให้ดูชัดๆ นะคะ ว่าก่อนทำกับหลังทำ แค่ 1 เดือน เปลี่ยนไปขนาดไหน


0q916.jpg
หลังดูดไขมันต้นขามา ตอนนี้เข้าเดือนที่ 2 แล้วค่ะ สิ่งที่เห็นได้ชัดหลังการดูดไขมันคือ ขาเล็กลง ใส่กางเกงได้ง่ายขึ้น ที่สำคัญ ไม่ต้องพึ่งแอปแต่งรูป ให้เสียเวลาแล้วค่ะ จะถ่ายรูปหรือตัวจริง ตอนนี้ขาก็เหมือนกันไม่หลอกตัวเอง ไม่ต้องมารู้สึกหงุดหงิดอีกต่อไป และที่รู้สึกยิ่งกว่าคือพอลงรูปไป ก็มีคนมาถามว่าผอมลงหรอ ไปทำอะไรมา กล้าตอบแบบตรงๆ ไม่อ้อมค้อมว่าดูดไขมันต้นขามาค่ะ อะไรที่มันดีก็ต้องบอกต่อเนอะว่ามั้ย
 

minemin

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
12
หูย ขาเล็กกระชับคือดี เห็นผลไว อยากไปลองบ้าง
 
ด้านบน ด้านล่าง