[REVIEW] ดูดไขมันท้อง บอกลาไขมันที่ Masterpiece Clinic

klawkla

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
17 พฤษภาคม 2018
โพสต์
3
5fio1.jpg


ด้วยความที่ตอนเด็ก ๆ ผมเป็นคนที่ค่อนข้างอวบไปถึงอ้วน แต่ก็เป็นคนชอบเล่นกีฬานะครับ เล่นจนตัวดำปิ๊ดปี๋ไปหมด แต่ก็ยังอ้วน เพราะคุณแม่ที่บ้านผมขายกับข้าว!! เลิกเรียนกลับบ้านไปก็อดไม่ได้สิครับ ก็ต้องกิน กิน กิน สุดท้ายผมก็ลงเอยด้วยการเป็น ไอ้เด็กอ้วนดำ ยิ่งช่วงแฟนฉันดังๆนะ โดนล้อทั้งวันครับ อ้วน ดำ อ้วน ดำ!

โตมาก็เริ่มดูแลตัวเองครับ มีหลบแดด มีทาครีมกันแดด ออกกำลังกาย ทุกอย่างแบบจริงจัง เคร่งครัดมาก นับแคลก่อนกินทุกมื้อ ฟิตหุ่นสุดๆครับ ติดอีพุงรอบเอวนี่แหละที่พยายามออกกำลังกายเท่าไหร่ ไขมันก็ยังพอกหนาเต็มพุงครับ สุดท้ายคือไม่ไหวละ ต้องแก้ไขสักที เพื่อกู้ร่างให้กลับมาดูดีแบบจริง ๆ จัง ๆ สักที

3hl12.jpg


การเตรียมตัวก็คล้ายกับการทำศัลยกรรมทั่วไปครับ งดวิตามิน และอาหารเสริมทุกอย่างอย่างน้อยเป็นเวลา 2 สัปดาห์ก่อนการผ่าตัด งดแอลกอฮอล์ พักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อเตรียมเข้าผ่าตัด พอเริ่มทำก็ใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่ ประมาณ 2 ชั่วโมงได้ ตอนแรกทำใจมาว่าน่าจะเจ็บมาก เอาเข้าจริง เจ็บเฉพาะตอนฉีดยาชา ประมาณ 5-10 นาที แค่นั้น ซึ่งคุณหมอก็ชวนคุย และบอกขั้นตอนเวลาทำตลอด รู้ตัวอีกทีก็เสร็จแล้วครับ

bslq3.jpg


ไขมันออกมาเยอะอยู่ครับ
ช่วงสัปดาห์แรกจะเป็นช่วงที่ต้องดูแลหน่อย เพราะจะมีอาการบวมช้ำอยู่บ้าง หลังทำเสร็จทันที พุงดูแฟบไปเลย แต่ก็ยังมีบวมๆ อยู่ จะรู้สึกปวดล้านิดนึง ผมก็กินยาพาราเอาแล้วก็หลับไปเลยครับ 555

tc824.jpg


เสียดายมากจริง ๆ ที่หลังทำผมไม่ได้เก็บรูปไว้เลย เพราะมันค่อนข้างนานละด้วย จนตอนนี้ผ่านมาร่วม 6 เดือนได้และครับ หลังดูดไขมันผมก็เหมือนมีแรงฮึดขึ้นในการ ควบคุมอาหาร กับ ออกกำลังกายแบบเบาๆ จนตอนนี้ผมเล่นแบบฟิตเฟิร์มได้แล้วครับ

ghzm5.jpg

awoo6.jpg


เทียบกันแบบชัด ๆ ลาก่อนห่วงยางงงงงงงงง!!!!!!​
 

nof5216

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 กันยายน 2017
โพสต์
26
คือต้องคุมอาหารด้วยใช่ไหม
 
ด้านบน ด้านล่าง