ทรีทเมนต์ฉ่ำวาว ที่แอนจาลี คลินิก ช่วยให้ผิวฉ่ำเหมือนสาวเกาหลีจนเพื่อนที่ออฟฟิศทักกันไม่หยุด!

newmaimai

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
22 พฤษภาคม 2018
โพสต์
1
อันยองง~ สวัสดีค่าทุกคน วันนี้อยากจะมาแชร์ประสบการณ์การไปทำสวยของตัวเองที่ แอนจาลี คลินิก ที่ไม่คิดว่ามันจะเห็นผลดีขนาดนี้ จนถึงขั้นทำให้เราอยากมาเขียนกระทู้รีวิว 55555 แต่ในเมื่อผลลัพธ์มันดีเพื่อนทักกันทั้งออฟฟิศเราเลยอยากมาบอกต่อความสวยให้กับเพื่อนๆ จ้า

zlyj6u.png


ผ่าม! นางเอกซีรีส์ กับ อินี่อยากเป็นนางเอกพอจะเทียบกันได้มั้ยคะ 555555 ถึงเบ้าหน้าอาจจะสู้ไม่ได้แต่งานผิวสวยฉ่ำมั่นใจสู้ได้แน่นอน ดูได้เลยจ้าผิวเราฉ่ำวาวแลดูสุขภาพดีม๊ากกก

ขอบอกก่อนว่าเราก็เป็นผู้หญิงวัยทำงานที่ชื่นชอบเกาหลีมากกกกดูทั้งซีรีส์ ตามทั้งเคป็อป เรียกได้ว่าเป็นติ่งตัวแม่เลยก็ว่าได้ บินไปเที่ยวเกาหลีมาก็หลายครั้ง เพราะชอบสถานที่ ชอบบรรยากาศ และที่สำคัญชอบอปป้า 5555 แต่อย่างหนึ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือผู้หญิงเกาหลีมีผิวที่ดี ดูฉ่ำวาวมากเว่อร์ เวลาไปเกาหลีแต่ละทีมองหน้าชะนีเกาหลีแต่ละนางก็ได้แต่ถอนหายใจ ทำไมหน้าฉันมันถึงได้พังขนาดนี้ ต้องบอกเลยว่า จขกท. เป็นคนที่มีผิวหน้าแห้งกร้าน ผิวหยาบ ขาดน้ำ อาจจะเป็นเพราะว่า นอนน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ เพราะว่ามัวแต่ดูซีรีส์จนดึก ไหนจะต้องตื่นมาทำงานแต่เช้า แถมยังต้องอยู่แต่ในห้องแอร์ทั้งวันเลยยิ่งทำให้ผิวแห้งกร้านขาดน้ำไปกันใหญ่

จนเริ่มทนตัวเองไม่ไหว อยากมีผิวสวย ผิวฉ่ำแบบสาวเกาหลีบ้าง พอดีไปเห็นโฆษณาบนเฟสเป็นคลินิกเสริมความงามชื่อ แอนจาลี คลนิก เค้าไลฟ์ทำทรีทเม้นต์ฉ่ำวาวให้ดูกันสดๆ เลย คือแบบเอางี้เลยหรอ แต่ก็ดีค่ะ เห็นจริงไม่มีการตัดต่อดูน่าเชื่อถือดี แล้วคนที่ทำก็เป็นดาราด้วยนะคะ รู้สึกจะชื่อคุณตุ๊ก ภรรยาเก่าคุณบ๊วยน่ะค่ะ มันเลยยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้กับเรามากขึ้น เราเลยลองทักไปสอบถามดูพวกเรื่องราคา ทำวันไหนได้บ้าง ต้องบอกเลยว่าประทับใจมากแอดมินเพจ แอนจาลี คลินิก มากตอบดี ให้คำแนะนำแบบดีมาก เราก็นัดวันเสร็จสรรพให้เรียบร้อย เอาวันที่เราสะดวกและคิวคุณหมอว่างก็เข้าไปที่ แอนจาลี คลินิก ค่ะ

พอถึงวันนัดก็ไปที่คลินิกเลยจ้า อยู่แถวๆ เดอะไนน์พระราม9 ไปถึงเราก็ไปแจ้งนัดตามปกติ พอได้พบคุณหมอก็มีปรึกษากันนิดหน่อย คุณหมอน่ารักม๊ากกก พูดคุยดี เป็นกันเองแบบสุดๆ เรารู้สึกไม่เกร็งเลย 555555 และแล้วก็ถึงเวลาทำทรีทเม้นต์ ขอบอกเลยว่ามันสบายม๊ากก นอนฟินๆ ให้เค้าทำทรีทเม้นต์ฉ่ำวาวที่หน้า แม่เอ้ยยย เหมือนเป็นเจ้าหญิงเลยค่ะ 5555

zlyD1I.png


ใช้เวลาทำไม่นานประมาณครึ่งชั่วโมงได้ มันเป็นครึ่งชั่วโมงที่สบายมาก อยากต่อเวลายังไม่อยากทำเสร็จเลย แต่พอทำเสร็จแล้วตกใจเลยค่ะ ผิวหน้ามันดูฉ่ำ ดูวาวขึ้นมาหลังทำเสร็จเลย เราถึงกับเอามือทาบอกมันเห็นผลหลังทำทันที ดีม๊ากกก ก.ไก่ล้านตัว


zlyPet.png


แกกก คือมันฉ่ำและวาว ดูสุขภาพดีผิวสวยเหมือนสาวเกาหลีมากๆ โอ้มายก้อตต ประทับใจมาก

ทำเสร็จกลับมาบ้านนั่งส่องกระจกอยู่นั่นแหละ ซีรงซีรีส์ไม่ดูแล้วจ้า ดูหน้าตัวเอง 55555 พอวันต่อมาไปทำงาน เพื่อนมองหน้าแล้วทักกันทั้งออฟฟิศ บอกแกกกก ไปทำอะไรมา เมื่อวานหน้าไม่ใช่แบบนี้หนิ ทำไมวันนี้ผิวฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลีขนาดนี้ เรานี่ได้แต่ยิ้มแก้มจะแตก 555555 คิดไม่ผิดจริงๆ ที่มาทำ ฉ่ำวาว ที่แอนจาลี คลินิก นี่กะว่าถ้าจะไปเกาหลี ต้องไปซ้ำ ไปเติม ให้ผิวสวยฉ่ำวาวเด้งสู้กับชะนีเกาหลี อิอิ ให้มันรู้ว่าใครเป็นใคร 555555 ยังไงต้องไปทำอีกแน่นอนค่ะ ติดใจในผลลัพธ์ ราคาก็น่ารักมากด้วย

zlyCOl.png


ปิดกระทู้ด้วยภาพ Before VS After ให้เห็นชัดๆ ไปเลยว่ามันดีมาก และ ดีขึ้นขนาดไหน หน้าจะพัง แห้ง หยาบแค่ไหน เจอ ทรีทเม้นท์ฉ่ำวาว ของ แอนจาลี คลินิก เข้าไป เอาอยู่ ฉ่ำมงลงมาก 10 10 10 ไปเลยจ่ะ​
 

ploypim

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
1 กุมภาพันธ์ 2018
โพสต์
3
ใกล้เป็นนางเอกเกาหลีได้แล้วจ้าาอิอิ ทำแล้วผิวดูฉ่ำมาก
 

nanmita

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
26 พฤษภาคม 2018
โพสต์
1
เคยไปฉีดฟิวเลอร์ที่นี่ค่ะ คุณหมอน่ารักมาก เข้าขั้นใจดีสุดๆ
 

kaewrin

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
26 พฤษภาคม 2018
โพสต์
1
พึ่งทำมาเดือนที่แล้วชอบตรงที่ เขาไม่ยัดเยียดครอส เราสงสัยอะไรก็แนะนำให้เราแบบละเอียดมาก
 
ด้านบน ด้านล่าง