5 คลินิก ดูดไขมันที่ดีที่สุด ปี 2018

gurusurgery

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 พฤษภาคม 2018
โพสต์
8
gl051.png

หุ่นพังดังพั๊วะ! เพราะไขมัน.. ระวังจะอยู่ยากนะคุณขา ก็สมัยนี้ใครๆ ก็หันมาใส่ใจบิวด์หุ่นสร้างเชฟเอ็กซ์ๆ เป็นของตัวเองกันทั้งนั้น สำหรับคนที่ไม่ค่อยรีบก็ออกกำลังกายวนไป แต่ถ้ารีบมากหน่อยวิธีเดิมๆ มันยังช้าไป ต้องยกให้คุณหมอช่วยดูดไขมันเทลงถัง เมื่อวิธีเหล่านี้ไม่ใช่สิ่งน่ากลัวและไกลตัวอีกต่อไป หารู้ไม่ว่าใครๆ เขาก็ทำกันนะเออ! แต่เขาดูดไขมันกันที่ไหน เครดิตคุณหมอท่านใด เรามาเปิด 5 คลินิก ดูดไขมันที่ดีที่สุด ของปี 2018 กันเถอะค่ะ

xx892.jpg

1. Masterpiece Clinic

สตาร์ทกันที่คลินิกชื่อดังที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องตาสองชั้น แต่ยังดังเรื่องดูดไขมันจนติดโพล แถมพุ่งแซงมาแรงเป็นอันดับหนึ่งอีกต่างหาก เพราะการดูดไขมันของมาสเตอร์พีซ คลินิก ไม่ใช่แค่การใช้เครื่องมือที่ทันสมัยและปลอดภัยอย่าง Vaser Liposuction เท่านั้น แต่คุณหมอยังมีความชำนาญด้านการออกแบบรูปร่างให้สมส่วนสำหรับแต่ละคนและกระชับ ไม่ทิ้งรอยขรุขระบนผิวให้เศร้าเล่น หมอเด่นขึ้นชื่อเรื่องดูดไขมันของที่นี่ก็ได้แก่ นายแพทย์ วลพ ศุภวณิช (หมอเชี้ยว) และ นายแพทย์ ชนกร เตือนอารีย์ (หมอต้น) ดูดไขมันสร้างซิกแพค ทางเลือกใหม่ล่าสุดของคนที่ลดพุงด้วยวิธีแบบเดิมๆ ไม่ได้ ก็มีนะเออ ปรึกษาฟรีก็มา ดูดไขมันจากส่วนอื่นมาจิ้มเพิ่มอีกส่วนก็ย่อมได้
Website : www.masterpiececlinic.com
Facebook : Masterpiece clinic by Dr.Sae
Line : @masterpiececlinic

9s283.jpg

2. The Klinique

คลินิกชะลอวัยที่มีมากมายหลายสาขา เรื่องดูดไขมันเค้าก็ไม่เป็นรองใครเหมือนกันนะจ้ะ อยากดูดส่วนไหนออกบอกคุณหมอเขาไปค่ะ!! แต่จะดูดไขมันได้มากหรือน้อยต้องขึ้นอยู่กับการประเมินของคุณหมออีกทีนะคะ ของแบบนี้ต้องยกให้ผู้ชำนาญเขาวิเคราะห์ไป ส่วนเรานั้นไงเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมมีหุ่นเพรียวเรียวสวยอย่างเดียวพอ
Website : www.theklinique.com
Facebook : TheKliniqueMedicalClinic

wbkn4.jpg

3. Amed clinic

รันกันต่อที่คลินิกคุ้นชื่ออย่าง Amed clinic ที่หลายคนหันมาเทใจยกให้เป็นหนึ่งในคลินิกที่ดูดไขมันดีที่สุดด้วยนะยูว์!! ด้วยเพราะความชำนาญ ของคุณหมอศิริศิลป์ จะตำแหน่งไหนบนร่างกายคุณหมอก็พร้อมช่วยกำจัดทิ้งให้แบบไม่เหลือเปลือกส้มไว้ให้เห็น เรื่องราวดีๆ ยังไม่หมด อยากรู้จักการดูดไขมันมากขึ้นก็ติดต่อเข้าไปเลยจ้า
Website : www.amedclinic.com
Facebook : Amed Clinic Official
Line : @amedclinic

e4ba5.jpg

4. Marvelous clinic

ว่าด้วยเรื่องดูดไขมันแบบเจ็บตัวน้อย ก็ต้องพูดถึงคุณหมอลูกหนู หรือแพทย์หญิง มัณฑนัส พีระพัฒน์ชัย ด้วยสิคะ นอกจากความใจดีและยิ้มสวยเป็นปกติแล้ว เรื่องฝีมือและผลลัพธ์หลังดูดไขมันออกมาก็ให้ความเป็นธรรมชาติเช่นกันนะคะ สาวน้อยสาวใหญ่เลยวางใจให้คุณหมอหนูเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวช่วยปั้นหุ่นสวย เสกเรียวขากันอยู่บ่อยๆ
Website : www.marvelousclinic.com
Facebook : Marvelous มาร์เวลลัส ดูดไขมัน ปรับรูปหน้า หมอลูกหนู

a7uk6.jpg

5. Rattinan clinic

คลินิกเฉพาะทางศัลยกรรมความงามอีกหนึ่งแห่ง ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ อยากลดไขมัน กระชับสัดส่วนด้วย bodytite บอกเลยต้องมารัตตินันท์ คลินิก นี่แหละจ้า พีคสุดเพราะที่นี่เค้ามีบริการตัดกระเพาะอาหารเพื่อลดความอยากอาหารได้อีกด้วย เรื่องทีมแพทย์ไม่ต้องพูดถึง ติดโผลตัวท็อปบทความนี้ มีดีทุกคลินิกอยู่แล้วจ้า
Website : www.rattinanclinic.com
Facebook : Rattinan Clinic รัตตินันท์คลินิก
Line : @rattinanclinic
 
ด้านบน ด้านล่าง