หน้าเรียวได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องผ่าตัดศัลกรรม

teerapornclinic

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
31 พฤษภาคม 2018
โพสต์
3
หน้าเรียววีเชฟ (V-Shape) แบบไม่ต้องศัลยกรรมเป็นอย่างไร

เป็นไปได้แน่นอนการทำหน้าเรียวแบบ V – Shape ด้วยการร้อยไหม เก็บเหนียงให้มิดยกกระชับให้ตึงดึงให้อยู่ด้วยการร้อยไหมละลายหน้าก็วีเชฟแล้ว

อยากหน้าเรียวหรือตัดกลามสิ! ไม่เลย เราไม่ต้องทำแบบนั้นก็ได้นอกจากจ่ายแพงแล้วยังเจ็บมากอีกด้วย แต่การร้อยไหมละลายสักประมาณ 10 เส้น ไม่ต้องตัดกรามไม่ต้องผ่าก็ทำให้หน้าเรียวยกกระชับได้ การร้อยไหมไม่ได้เอาไว้มีให้คนสูงอายุทำแต่คนวัยทำงาน วัยกลางคน หรือคนที่มีผิวหนังหย่อนคล้อยทำได้เช่นกัน เวลาไหมดึงเก็บเหนียงดึงยกขึ้นความเรียวจะมาพร้อมกับความหน้าเด็กเลย

6-1.jpg

การร้อยไหมหน้าเรียวก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียเหมือนกัน ข้อดีคือแน่นอนเราจะได้หน้าเรียวกระชับสวยตรงใจแต่ข้อเสียคือ “เจ็บ” เป็นอาการหลังที่ร้อยไหมแล้วแถมยังบวมอีกด้วย เพราะแบบนี้สำหรับคนที่ทำศัลยกรรมจะเจอกับคำที่ว่า “อยากสวยต้องอดทน” มันเป็นแบบนี้จริง ๆ แต่ไม่นานมันก็หายและพอมันหายแล้วใบหน้าเราก็จะกระชับ เรียวได้รูปสวยและไม่เจ็บแล้ว ระยะเวลารอให้ไหมละลายและมีเนื้อเยื่อมาหุ้มรอยไหมก็ประมาณ 6 เดือน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองของคนไข้แต่ละคนด้วยเหมือนกัน

6-2.jpg

เมื่อรู้ว่าการร้อยไหมละลายสามารถช่วยทำให้หน้าเรียวได้แบบนี้แล้วคุณอยากจะทำศัลยกรรมในรูปแบบอื่น หรืออยากจะร้อยไหมก็ตัดสินใจได้เองเลย ความงามความสวยเหมือนย้อนวัยอีกครั้งเราเนรมิตมาได้แน่นอน สนใจเข้ามาดูรายละเอียดการทำให้หน้าเรียวได้โดยไม่ต้องศัลยกรรมผ่าตัดได้ที่นี่ http://teerapornclinic.com
 
ด้านบน ด้านล่าง