ทำไมต้องเตรียมตัวก่อนจะทำศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้า

teerapornclinic

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
31 พฤษภาคม 2018
โพสต์
3
ทำไมต้องเตรียมตัวก่อนจะทำศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้า

เพื่อลดผลข้างเคียงที่อาจะเกิดและเพื่อผลลัพธ์ที่น่าพอใจในการดึงหน้าการเตรียมตัวจึงสำคัญ เช่น การงดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ งดน้ำ งดอาหาร งดบุหรี่ และอื่น ๆ ที่แพทย์สั่ง


ก่อนที่เราจะยอมให้ศัลยแพทย์ลงมีดบนใบหน้าเราการเตรียมตัวเป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ เพราะการผ่าตัดทำให้ หน้าเด็กลงนั้นใช้เวลาทำหลายชั่วโมงแถมยังต้องงดน้ำงดอาหารอีกด้วย แต่เพื่อความสวยเยาว์วัยกลับมาอีกครั้งก็ต้องอดทนกับความเจ็บปวดและเป็นแผลในครั้งนี้เพราะผลที่ออกมามันก็คุ้มค่าไม่น้อย

8-1.jpg

มีหลายอย่างที่เราจะต้องคำนึงถึงเมื่อตัดสินใจดึงหน้า โดยจะเริ่มตั้งแต่การหาข้อมูลการทำศัลยกรรมดึงหน้าเลยว่าเป็นอย่างไร และถ้าจะให้ได้ความเข้าใจที่ดีควรจะปรึกษาแพทย์ด้วยสงสัยอะไรจะได้ถามได้เลย สำหรับคนที่มีโรคประจำตัวนั้นสำคัญเพราะบางโรคก็ไม่เหมาะที่จะทำศัลยกรรมดึงหน้า ก่อนตัดสินใจเราต้องแจ้งหมอก่อนทุกอย่าง ทั้งการมีโรคประจำตัว การทานยาอะไรที่ต่อเนื่องอยู่รวมถึงการแพ้ยาต่าง ๆ ด้วย


สิ่งที่จะต้องงดก่อนการทำศัลยกรรมดึงหน้า

งดการสูบบุหรี่อย่างน้อย 14 วันก่อนการผ่าตัด งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด งดการทานอาหารเสริมวิตามิน งดแอสไพริน อย่างน้อย 2 สัปดาห์เหมือนกันหรือจะงดให้นานกว่านั้นก็ได้หากทำได้ และใครที่ไม่อยากให้คนอื่นมองเห็นรอยแผลการดึงหน้าที่ชัดเจนถ้าผมสั้นให้ไว้ผมยาวก่อนก็จะช่วยในการซ่อนรอยแผลดึงหน้าได้เนียนเลย

8-2.jpg

สำหรับคนที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีอยู่แล้วทางศัลยแพทย์จะนัดวันในการดึงหน้าได้เลย แต่สำหรับคนที่เป็นโรคประจำตัวอย่างเช่นโรคความดันสูงหรือโรคร้ายแรงอื่น ๆ ก็ตามอาจจะต้องมีการตรวจวินิจฉัยจากแพทย์เฉพาะทางเสียก่อนว่าทำได้ไหมจากนั้นค่อยตัดสินใจทำ สนใจดูข้อมูลการดึงหน้าเพิ่มเติมคลิก http://teerapornclinic.com
 
ด้านบน ด้านล่าง