ยกกระชับหน้าวิธีไหนราคาถูกเจ็บตัวน้อยที่สุด

teerapornclinic

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
31 พฤษภาคม 2018
โพสต์
3
การยกกระชับหน้าแบบไหนเจ็บตัวน้อยที่สุดราคาไม่แพง

ราคาไม่สูง ทุกคนจ่ายได้แถมไม่ต้องเจ็บตัวเยอะอีกด้วยคือการยกกระชับหน้าแบบ High Intensity Focus Ultrasound (HIFU) นั่นเองเพราะใช้คลื่นเสียงความถี่สูงในการยกกระชับใบหน้าโดยโฟกัสไปทีละจุดเพื่อให้หน้ากระชับได้ดี

การยกกระชับหน้าแบบ HIFU นี้เป็นวิธีที่หลายคนเลือกทำ ซึ่งเป็นนวัตกรรมเดียวกันกับการดึงหน้าให้เด็กเลย โดยจะค่อย ๆ โฟกัสไปทีละจุดปล่อยพลังงานสูงออกมาเพื่อทำการละลายเนื้อเยื่อที่อยู่ในชั้นผิวของเราในระดับที่ลึก ๆ ถึงชั้น SMAS เหนือกล้ามเนื้อ มันก็คล้ายกับการผ่าตัดศัลยกรรมเลย ทำให้ผิวดูกระชับ หน้าเด็กลงมากกว่าการร้อยไหมเสียอีกแถมวิธีนี้ยังสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวได้อีกด้วย

10-1.jpg

สำหรับราคาในการยกกระชับหน้าแบบ HIFU นั้นก็ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นในแต่ละช่วงของคลินิกที่เราเลือกทำ แน่นอนว่ามันดีมากสำหรับคนที่อยากจะกระชับใบหน้าให้ดูเด็กลงแบบไม่ต้องจ่ายแพงมากไม่ต้องเสี่ยงและเจ็บตัวเหมือนกับการผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้า สิ่งที่ได้จากการยกกระชับหน้าแบบนี้คือ แนวคิ้วจะยกสูงขึ้น กระชับโหนกแก้มได้ สันกรามมีความชัดคมมากขึ้น ร่องแก้มเต่งตึง ริ้วรอยจาง ผิวเรียบเนียน และทำให้ดูหน้าเด็กลงอีกครั้ง ไม่น่ากลัวเลยสำหรับวิธีนี้เป็นสิ่งที่หลายคนเลือกเพื่อให้ได้ใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์คืนมา

10-2.jpg

วันนี้ใบหน้าของคุณเป็นอย่างไรบ้างหากมีความหย่อนยานริ้วรอยมาเยือนเยอะ ตาตก คิ้วหย่อน แก้มย้อม ลองยกกระชับหน้าแบบ HIFU ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยนะ ลองเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการยกกระชับใบหน้าได้ที่นี่ teerapornclinic.com
 
ด้านบน ด้านล่าง