คิซ่า เผยเคล็ดลับ ผิวหน้าสวยใสทั้งกลางวันและกลางคืน

zuzyza

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 พฤษภาคม 2018
โพสต์
82
ปัจจุบันผู้หญิงอย่างเราแค่อยู่ในบ้านก็เจอกับมลภาวะ ฝุ่นละอองอยู่แล้ว ยิ่งก้าวขาออกจากบ้านคงไม่ต้องพูดถึงเลยว่าต้องพบเจอกับอะไรบ้าง เพราะอย่างนี้จึงไม่แปลกที่สาวๆจะต้องคอยดูแลผิวหน้าให้สวยใสอยู่เสมอ

การดูแลผิวหน้าของแต่ละคนก็มักจะแตกต่างกันออกไป ซึ่งสาวๆสงสัยกันหรือเปล่าว่าทำไมทาครีมแล้วหน้ายังมีสิว มัน รอยสิวไม่หายสักที นั่นเป็นเพราะสาวๆเลือกทาค่ะ การดูแลผิวอย่างล้ำลึก ไม่ใช่แค่การทา night cream อย่างเดียวหรือทาแค่ BB cream ซึ่งการเลือกทาครีมอย่างใดอย่างหนึ่งเป็นการดูแลผิวหน้าที่ไม่ผิดหรอกนะคะ แต่เป็นการดูแลผิวหน้าที่อาจจะช่วยได้ไม่เต็มที่ อยากสวยให้ครบก็ต้องทาให้ครบทุกขั้นตอนจริงไหมคะ

ครีมลดสิว kisaaเผยเคล็ดลับขั้นตอนดูแลผิวยังไงให้ดูสวยใสไม่แพ้สาวเกาหลี ทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยราคาที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้

5bdc95fc1cc0ad69ce889bba4a933803.png
บำรุงหน้าตอนกลางวัน

เริ่มต้นบำรุงผิวตอนเช้าด้วย คิซ่า แอนติ แอคเน่ เป็นตัวแรก เนื่องจากตอนเช้าไปทำงานเจอแดด มลภาวะมากมายไหนจะฝุ่นละอองอีกการหาครีมที่ช่วยทั้งเรื่องสิว ควบคุมความมันและกันแดด นั่นเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเลยค่าสาวๆ คิซ่า แอนติ แอคเน่ หลายคนน่าจะคุ้นเคยกับชื่อนี้กันบ้างแล้วเพราะ ครีมลดสิว kisaaเนี่ยเค้าดังเป็นตัวท๊อปในบรรดาครีมลดสิวเลยนะคะ ซึ่งถ้าหากลองเสิร์ชหาตามเว็บไซต์ดูแล้วจะรู้เลยว่าสรรพคุณของครีมลดสิว kisaaเยอะมากจริงๆ ไม่ว่าจะเรื่องลดสิว ลดรอยสิว คุมมัน ช่วยบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกแถมยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้า อีกอย่างหนึ่งเลยคือครีมของคิซ่าทั้งหมดทำจากมะเขือเทศดำที่มีไลโคปีนมากกว่ามะเขือเทศทั่วไปถึง 3 เท่า

หลังจากที่ทา คิซ่า แอนติ แอคเน่ ไปแล้วเราก็จะมาทา คิซ่า BB คุณสมบัติของ คิซ่า BB ช่วยปรับผิวให้เนียนสม่ำเสมอ ปกปิดรอยแดง รอยหมองคล้ำ พร้อมสารกันแดด กันน้ำ กันเหงื่อ ทำให้หน้าสวยใสกระจ่างใสทั้งวัน ไม่มัน ไม่ดรอป พร้อมลุยทั้งงานเช้ายันค่ำเลยค่า

809727268bb2da3d30ace65d3429f049.png
2 ตัวช่วย บำรุงหน้าตอนกลางคืน

หลังจากไปทำงานเหนื่อยๆเจอกับเหงื่อสิ่งสกปรกกันแล้ว ก็ต้องมาดูแลกันอีกสักรอบก่อนที่จะเข้านอนโดยการทาคิซ่า แอนติ แอคเน่ ตัวเดียวกับเมื่อเช้าที่เราใช้เนี่ยแหละค่า พูดง่ายๆคือตัวเดียวเอาอยู่

แล้วปิดท้ายด้วย คิซ่าสลิปปิ้งมาส์ก แบบไม่ต้องล้างออก เนื้อเจลบางเบา ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง เต่งตึง กระชับ ลดความมัน เผยผิวใส ไม่หมองคล้ำ ไม่มีริ้วรอยก่อนวัย

ตื่นมารับเช้าวันใหม่ด้วยหน้าที่สวยใสไปพร้อมๆกัน ดูแลผิวหน้าง่ายๆแค่นี้แบ่งเวลาทาครีมอย่างสม่ำเสมอเท่านี้ผิวหน้าของสาวๆก็จะสวยใสไม่แพ้สาวเกาหลีแล้วค่ะ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพิ่มเติมได้ที่ Facebook :https://www.facebook.com/kisaaofficial และ http://www.beprettythai.com
 
ด้านบน ด้านล่าง