อ่านไว้ ! ถ้าไม่อยากตกเป็นทาสอาหารเสริมอันตราย

dadavan

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 มิถุนายน 2018
โพสต์
72
Ns3lZ2.png

ปัจจุบันอาหารเสิรมลดน้ำหนักเป็นที่นิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะมองไปที่ไหน ใครก็อยากมีหุ่นสวยหุ่นดี จึงไม่แปลกที่คนส่วนใหญ่จะมองหาวิธีง่าย ๆ แค่กินเข้าไป ก็ได้หุ่นในฝันแล้ว แต่เนื่องจาก ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ลดน้ำหนัก ที่มากมายล้นตลาดนั้น ทั้งสูตรอาหารเสริมช่วยให้อิ่มเร็ว ทานได้น้อย สูตรบล็อกแป้งบล็อกไขมัน สูตรไม่ต้องออกกำลังกาย และอีกเยอะแยะมากมาย ที่ต่างอวดอ้างสรรพคุณของสินค้าให้ดูน่าเชื่อถือ แต่เราเองในฐานะคนใช้สินค้าก็ต้องมีวิธีการเลือกอาหารเสริมที่ดีให้แก่ร่างกายตัวเองด้วยนะคะ
1.ควรอ่านฉลากให้ละเอียด รวมถึงเลือกที่มีตรา อย. รับรอง หรือถ้าเป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าก็ควรได้รับตรารับรองจากประเทศนั้น ๆ
2. เลือกที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ วิตามินที่สกัดจากธรรมชาติจะดีและปลอดภัยกว่าพวกวิตามินสังเคราะห์ และฉลากก็ควรอธิบายด้วยว่าที่สกัดมาจากอะไรอย่างชัดเจน
3. ปริมาณและความเข้มข้น ที่ฉลากข้างขวดจะมีตารางโภชนาการระบุว่า RDA หรือปริมาณที่แนะนำต่อวันอยู่ที่เท่าไร และความเข้มข้นของผลิตภัณฑ์นี้คิดเป็นกี่เปอร์เซ็นต์ของ RDA ให้เลือกแบบที่ไม่เกิน 100% ก็พอ
4. เลือกที่จำเป็น การเลือกซื้อวิตามิน ควรเลือกกินแค่ที่เราต้องการเท่านั้นก็พอ ยิ่งหากเป็นพวกวิตามินที่ละลายในไขมันจะสะสมในร่างกายและอาจจะกลายเป็นพิษ ก่อให้เกิดโรคต่าง ๆ ได้
5. คำนึงถึงโรคประจำตัว คนที่มีโรคประจำตัวควรปรึกษาแพทย์ก่อนซื้อวิตามินมากินเอง เพราะวิตามินบางตัวอาจจะไม่ถูกกับโรคที่เป็นอยู่ และจะทำให้เกิดอันตรายได้
แต่ที่สำคัญจะต้องเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก อาหารเสริมดีท็อกลำไส้ จากแหล่งที่ไว้วางใจได้ คุณภาพดี มี อย. ได้มาตรฐาน เพื่อให้ได้หุ่นสวย ๆ มาครองได้อย่างปลอดภัยและมีสุขภาพที่ดีไปพร้อม ๆ กัน

http://www.nanaherb.net/category/12/อาหารเสริมลดน้ำหนัก-ดีท็อกลำไส้
 
ด้านบน ด้านล่าง