ทำตาฟรีชีวิตก็ดี๊ดีไปอีกค่า!! ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี มาสเตอร์พีซ คลินิก

biwbeautysomax

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กรกฎาคม 2018
โพสต์
20
hhnb1.png

ไม่รู้ว่าตาเราเบลอ หรือ เธอไม่ชัดเจน!! เฮ้ยยย.. ตกลงว่าจะมารีวิว หรือ มายิงมุกแป้ก? 555 สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนที่มาอ่านกระทู้เรานะคะ เค้าชื่อบิวบิวน้าา วันนี้บิวมีเรื่องจะอวดแหละ! เพราะปีนี้แต้มบุญเข้าข้างบิวแบบสุด ๆ เพราะบิวไปเล่นกิจกรรมชิงรางวัล ศัลยกรรมตาสองชั้น กับที่แฟนเพจ มาสเตอร์พีซ คลินิก สรุปว่าบิวได้รางวัล เย้! จากตอนแรกที่เก็บเงินทำตาสองชั้นอยู่แล้ว ตอนนี้เอาเงินไปซื้อเครื่องสำอางหมดละจ้า 5555

5sop2.jpg

เล่นจริง ได้จริง ไม่มีหลอก
พอรู้ตัวว่าได้รางวัล บิวก็รีบทักไปที่มาสเตอร์พีซเลยค่ะ แต่!! พอเปิด Inbox พี่ ๆ ทักมาไวเฟร่อ คือทักมาก่อนบิวอีก พอได้คิวนัดปรึกษา + วันทำ บิวก็นับวันรอเลยค่ะ!! วันไปปรึกษาก็งดแต่งหน้า งดคอนแทกไปนะคะ งดสวย 1 วันเพื่อสวยไปยาว ๆ จ้า เข้าไปถึงก็เปลี่ยนเสื้อผ้า เก็บผม ทำความสะอาดหน้า แบบพร้อมมากเฟร่ออ

eidl3.jpg
ตอนเจอคุณหมอมีตื่นเต้น เกร็ง ๆ นิดหน่อย แต่คุณหมอก็ชวนคุยเรื่อยค่ะ จนเข้าใจตรงกันว่าตาของบิวเป็นตาสองชั้นที่ไม่เท่ากัน สิ่งที่คุณหมออาร์มจะแก้ให้ก็คือ กรีดตัดหนังตา เพื่อแก้ปัญหานี้ สำหรับบิว อะไรก็ได้ค่า แค่อยากมีตาสองชั้นฉ่ำๆ หวานๆ สวยๆ คุณหมอจัดมาให้โล้ด

kgpn4.jpg

คุณหมออาร์ม คนนี้นี่แหละที่ทำตาสวยๆให้เรา

brao5.jpg

ไม่เท่ากันแบบชัดเกิ๊นน
เริ่มทำกันเลยดีกว่า! พอเริ่มเข้าห้องผ่าตัด คุณหมออาร์ม ก็ทำการเขียน และ วัดขนาด ชั้นตา ขั้นตอนนี้บิวว่าใช้เวลานานมาก และต้องละเอียดมาก ๆ ตอนนั่งนี่ตัวเกร็งไปหมดอะ แบบกลัวขยับแล้วหมอจะวัดชั้นตาเบี้ยว 555 คิดเยอะเว่อร์
พอคุณหมออาร์ม วาดชั้นตา วัดทุกอย่างเสร็จพร้อมสวย ก็นอนลงที่เตียงผ่าตัดเลยค่ะ ตอนนั้นมือนี่เย็นเฉียบ รู้สึกเลยว่าแอร์เย็นจังนะ! พอเริ่มคุณหมออาร์ม ก็ฉีดยาชาให้แถว ๆ เปลือกตาอะค่ะ ตอนนั้นจะรู้สึกตาตุ่ย ๆ อยู่นิดนึง ถามว่าเจ็บไหม ก็ตอบว่าเจ็บนะ แต่มันเป็นความเจ็บที่ทนไหวอยู่ ไม่ได้มากมายอะไรขนาดนั้น ตอนคุณหมอตัดตรงพวกหนังตาก็จะได้ยินเสียงนิดนึง แต่คุณหมออาร์มก็มีชวนบิวคุย แบบพอเผลอลืม ๆ ไปก็ไม่ค่อยน่ากลัวอย่างที่คิดนะ แต่ตอนลงจากเตียงมาก็ มีขาสั่น ๆ นิดหน่อย 555 ก็คนมันตื่นเต้นอะ

6t5h6.jpg

สบาย ๆ ค่ะ ตอนอยู่ห้องพักฟื้นจะมีเจลไว้ให้แปะตาแก้ปวดด้วย เย็นสบายตาดี

ehar7.jpg
รูปหลังทำเสร็จค่ะ(คือไม่เจ็บเลยค่ะ ไม่ช้ำด้วยค่ะ หมอมือเบามาก) นอนพักแปปเดียว ก็กลับบ้านเลยค่ะ เพลียๆ บ้างค่ะเหมือนตื่นเต้นทั้งวันเลยหลับแทบจะตลอดทางเลยค่ะ พอดีว่าบ้านไกลหน่อยเลยเดินทางกันยาว ๆ ค่ะ

qogp8.jpg
อาการของบิวหลังทำก็ตามภาพเลย จะมีรู้สึกช้ำ ๆ บ้าง แต่แค่เล็กน้อยมากค่ะ บิวออกมาทำงานตั้งแต่วันแรก ๆ หลังทำเลยนะ ออกจากบ้านทุกวันเลยแหละ พี่ที่ทำงานยังมาทักว่าตกลงไปศัลยกรรมมาจริงๆใช่ปะ 555

unnt9.jpg

ชอบตาตัวเองมากกก ยิ่งพอตัดไหมแล้ว แผลดีขึ้น คือแต่งนิดนึงก็รู้สึกว่าสวยเลย (อิอิ)

zkx10.jpg

กรีดตาไม่ต้องหนาเป็นกิโล ก็รู้สึกว่าสวยได้ มันมีอยู่จริงค่า!​

สุดท้ายเผื่อเพื่อน ๆ คนไหนชอบหรือสนใจอยากดูริวิวอื่นๆของคุณหมออาร์ม ที่มาสเตอร์พีซ คลินิกละก็ บิวจะทิ้งเฟสบุ๊คให้เข้าไปส่องกันดูนะคะ ที่นี่เลย >> Masterpiece Clinic By dr.sae

61111.jpg
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

simsod

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
17
โชคก็ดี เเถมได้ตาสวยๆอีก อิจฉาาาา :blush:
 
ด้านบน ด้านล่าง