ผิวสวยด้วยครีมมะเขือเทศดำ kisaa แบบหลอด แพ็กเกจใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

tawannew

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กรกฎาคม 2018
โพสต์
222
สวัสดีค่ะสาว ๆ วันนี้เรามีไอเทมเด็ดมาแนะนำแต่ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นก่อนนะคะว่า ปัจจุบันนี้มีหลายปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้ากำลังกวนใจสาว ๆ อยู่ไม่น้อยเลย ปัญหาหลัก ๆ ก็คงหนีไม่พ้น สิว รอยดำ รอยแดง ผิวหน้าไม่เรียบเนียน ไปจนถึงสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอกัน แต่ทุกคนรู้ไหมคะว่า kisaaสามารถช่วยคุณแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ได้อย่างครบเครื่องเลยทีเดียว สาว ๆ บางท่านอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับผลิตภัณฑ์ตัวนี้อยู่บ้างแล้วในรูปแบบของซอง แต่ตอนนี้มี kisaa แบบหลอด แล้วนะคะ สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ต้องการซื้อบ่อยๆ แถมยังคุ้มค่ากับราคาอีกด้วย

เอาล่ะค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้ เราจะมาแนะนำแต่ละสูตรของ kisaa แบบหลอด ทั้ง 4 สูตรนี้ ให้ได้ฟังกัน เพื่อที่คุณจะได้ตัดสินใจเลือกได้ถูกว่าสูตรไหนเหมาะกับปัญหาบนผิวหน้าของคุณ



3f34567ee89cff7a09fa9be86d2c8da9.jpg


Kisaa Anti Acne

นอกจากจะมีมะเขือเทศดำที่มี ไลโคปีนมากกว่ามะเขือเทศทั่วไปถึง 3 เท่า ยังมีว่านหางจระเข้ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยลดรอยสิว ลดการอักเสบ ช่วยยับยั้งการเกิดสิว





9491e1c575b90842ce9b3f4fa12cbdaf.jpg



kisaa whitening aura cream

ครีมบํารุงหน้าขาวใส คิซ่า ไวท์เทนนิ่ง ออร่า ครีม ส่วนผสมหลักคงหนีไม่พ้น มะเขือเทศดำแน่นอนค่ะ แต่นอกจากมะเขือเทศดำแล้วนั้นก็ยังมีไฮยา คอลลาเจน อาร์บูติน กลูต้า และถ่านไม้ไผ่ที่สามารถช่วยในเรื่องความสว่างกระจ่างใสแสะส่วนผสมต่าง ๆ เหล่านี้ ยังช่วยให้ครีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ




3eb652c283f149147be0e790fc82fc58.jpg


คิซ่า สลิปปิ้ง เจล มาส์ก

มาส์กหน้าตัวนี้มีส่วนผสมเหมือนกับตัวคิซ่า ไวท์เทนนิ่ง ออร่า ครีมเลยค่ะ มีทั้งมะเขือเทศดำ ไฮยา คอลลาเจน อาร์บูติน และกลูต้า ช่วยในการฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง มีรูขุมขนที่กระชับ ลดความมันผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นและเต่งตึง



6f5e57927fb1e75247ebc3a4b267cf38.jpg

คิซ่า บีบีครีม

บีบีครีมตัวนี้จะสามารถช่วยให้คุณปกปิดรอยต่าง ๆ บนในหน้าให้ดูเรียบเนียนมากขึ้น พร้อมทั้งปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสอีกด้วย ที่สำคัญคือกันทั้งน้ำกันทั้งแดดแต่หน้าไม่มันเยิ้ม เพื่อให้คุณลุยได้ทั้งวันอย่างไร้กังวล

เป็นยังไงบ้างคะกับkisaa ครีมมะเขือเทศดำ แต่ละสูตรที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ มีให้เลือกหลายสูตรตามปัญหาผิวหน้าของแต่ละคนเลยใช่ไหมคะ หากท่านใดสนใจสูตรไหนก็ลองไปเลือกซื้อมาลองใช้ได้นะคะ แล้วอย่าลืมมารีวิวด้วยล่ะ

สามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์หรือ Facebook เพจ Kisaaofficial นะคะ

Facebook :https://www.facebook.com/kisaaofficial/

หรือ http://www.beprettythai.com
 
ด้านบน ด้านล่าง