หน้ายกกระชับได้ แบบไม่เกรี้ยวกราด กับ Hifu

aime_aime

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
27 พฤษภาคม 2018
โพสต์
25
หน้ายกกระชับได้แบบไม่เกรี้ยวกราดกับ Hifu





Say good bye ให้กับความหย่อยคล้อยบนใบหน้าตามแรงโน้มถ่วงของโลก กับนวัตกรรม hifu หรือ เทคโนโลยี ที่ใช้คลื่นอัลตราซาวด์ในการยกกระชับ ที่จะช่วยลิฟติ้ง หรือดึงหน้าของคุณให้ แต่งตึง ! กระชับ ! ขึ้นกว่าเดิม



HIfu ย่อมาจาก High Intensity Focus Ultrasound ตัวนี้จะใช้คลื่นอัลตราซาวด์แบบระดับเข้มข้นสูง ส่งเข้าไปยังชั้นผิวหนัง ชั้น SMAS ของเราตัวคลื่นนี้จะส่งเข้าไป สามารถสร้างคอลลาเจนและเนื้อเยื่อใหม่แทนเนื้อเยื่อเก่า





ข้อดีของการทำ ไฮฟู คือ ใช้เวลาไม่นานมาก ไม่ต้องพักฟื้น และไม่เจ็บเท่ากับการผ่าตัด ทั้งนี้ความเจ็บหรือรอยแดงอาจขึ้นอยู่กับบุคคล เพราะการส่งคลื่นกระแสไฟฟ้า ก็อาจจะมีการรู้สึกเจ็บแปล๊บๆได้ บริเวณที่ทำสามารถทำได้ทั่วใบหน้า หรือจะเน้นตามจุดที่กังวล หรือบริเวณลำคอ และเหนียง



ผลลัพธ์ที่ได้ แน่นอนว่าคงไม่เท่ากับการผ่าตัด แต่ถ้าเทียบเวลาและความเจ็บ และผลลัพธ์ที่ได้แล้ว ไฮฟู เป็นนวัตกรรมใหม่ที่แนะนำเลย





เพื่อผลลัพธ์ที่ดีในช่วง 1-3 เดือนคือระยะเวลาที่เหมาะสมต้องทำซ้ำเพื่อกระตุ้นจะทำให้ผมการรักษาอยู่ได้นานมากขึ้นและหลังจากนี้ก็ทำซ้ำทุก 3-6 เดือนแล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคน


เคยฉีดฟิลเลอร์เคยร้อยไหมมาทำ HIFU ได้หรือไม่ ?

สำหรับคนที่เคยฉีดฟิลเลอร์ร้อยไหมมาก่อนหน้านี้สามารถทำ HIFU ได้ค่ะแต่ควรเว้นระยะประมาณ 2 เดือนแล้วค่อยทำ HIFU จะช่วยให้ใบหน้ากระชับยิ่งขึ้น






ติดต่อสอบถามหรือขอคำปรึกษาฟรีได้ที่เอเม่คลินิก www.aimeclinic.com/

call center : 083-461-5666

Line: @aime_clinic
 
ด้านบน ด้านล่าง