[กระทู้พลีชีพ] จากคนคล้ำสู่คนขาว หน้าไม่หมองเหมือนคนโดนของแล้วจ้า

tasika.k91

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
17 กันยายน 2018
โพสต์
1
สวัสดีค่ะ จะอธิบายแบบเร็วๆแล้วกันนะคะว่าไปทำอะไรที่ไหนมา

ozxc1.jpg


ยุ้ยเป็นคนที่ผิวไม่ได้ขาวตั้งแต่เกิดอยู่แล้ว แต่ก็อยาก ผิวดี เหมือนคนอื่นเขา แต่ศัตรูตัวฉกาจของยุ้ยก็คือ แสงแดด นั่นเองค่ะ เป็นพวกไวต่อแสงแดดมาก กระ ฝ้า ก็มีขึ้นตามระเบียบ รู้สึกชีวิตยากขึ้นเมื่อต้องมานั่งทาคอนซิลเลอร์ทุกๆวัน แพงมากกกกก ต้องกัดฟันซื้อกันเลยทีเดียว

y5162.jpg


จุดเปลี่ยนที่ยุ้ยคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่างบนหน้าตัวเองซะแล้ว คือเพื่อนทักว่า “ หน้าหมองมาก เหมือนคนโดนของ ” เสียเซลฟ์อย่างแรงเลยค่ะ หาทุกสิ่งอย่างประโคมเข้าหน้าตัวเองตั้งแต่ครีมถูกๆ ยันกระปุกแพงๆ โลชั่นทาตัวยุ้ยก็ซื้อมาใช้นะคะ หน้าขาวตัวดำคงแปลกๆ ผิวก็ดีขึ้นแต่ยังไม่ดีขึ้นมากค่ะ แต่ผิวที่ตัวดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลย
เพื่อนก็แนะนำให้มาทำหน้าที่ นิติพล คลินิก อ่ะถ้าดีจริงก็ยอมแล้วจุดจุดนี้ ถือซะว่าเสียเงินเพื่อเป็นทางลัดแล้วกัน

3xea3.jpg


มาแล้วว
ยุ้ยเข้าพบคุณหมอโดยที่คุณหมอวิเคราะห์ว่ายุ้ยควรทำโปรแกรมที่เรียกว่า “Ultradeep Layer” จำมาจากคุณหมอคร่าวๆนะคะ (จำไม่ได้หมดว่าคุณหมออธิบายอะไรบ้าง) โปรแกรมนี้เป็นการรวมโปรแกรมของ Golden Spoon , Bio stick มีอีกแต่จำชื่อไม่ได้แล้ว
พูดง่ายๆคือ ทำให้เกิดช่องว่างระหว่างเซลล์ผิวเล็กๆ เพื่อช่วยในการผลักยาหรือสารที่เราต้องการเข้าสู่ผิวหน้า ให้สามารถซึมลึกถึงเซลล์ผิวได้ จากนั้นผนังเซลล์จะหดตัวกลับเป็นปกติค่ะ ผิวหน้าเราจะกระชับขึ้น ลดความหมองคล้ำจากแดด ถือว่าช่วยชีวิตหนังหน้าของเราที่เหมือนคนโดนของให้ได้รับการเยียวยา 55555555 เขาเคลมว่า ลดริ้วรอยเล็กๆได้ด้วย ดีเลยค่ะ

cj804.jpg


ในตอนแรก เขาจะทำความสะอาดหน้าเราก่อนด้วย Detox Cleanser พูดง่ายๆคือ ทำความสะอาดผิวจนถึงรูขุมขน พร้อมกับ Detox ผิวหน้าเราไปในตัว เพื่อให้ผิวหน้าของเราสามารถรับ สาร หรือตัวยาในขั้นตอนต่อไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพค่ะ

fdyq5.jpg


ตอนทำด้วยเจ้าช้อนทอง รู้สึกดีดเบาๆที่ผิว แต่ไม่ตกใจเท่าไรเพราะคุณหมอบอกกับเราก่อนทำเรียบร้อยค่ะ การรู้สึกดีด เป็นเทคโนโลยีในการผลักยาที่ลึกมากโดยไม่ต้องใช้เข็มนั่นเอง แต่จะมีอีกหลายขั้นตอน คือ การมาร์สหน้า เป็นการเก็บความชุ่มชื้นที่ผิวหน้า และขั้นตอนสุดท้าย ตราตรึงใจมาก บริการ Eye Refreshment อุปกรณ์ที่ใช้จะเหมือนตะเกียบ เขาบอกว่าเป็นทรีทเมนต์ ทำให้ลดรอยหมองคล้ำใต้ตาได้ด้วยค่ะ ใช้เวลาทำทั้งหมดเกือบ 1 ชั่วโมง ผ่อนคลาย สบายผิวหน้ามากๆ หลายขั้นตอน รู้สึกคุ้มเงินมากๆเลยอ่ะ

fz7m6.jpg


รอจนหนึ่งอาทิตย์ผ่านไป ยุ้ยรู้สึกว่า สีผิวยุ้ยดูสว่างขึ้นแบบดูสุขภาพดีเฮลตี้ๆอ่ะ กระ ฝ้า จางลงมาก มองกระจกแล้วไม่หงุดหงิดเหมือนเมื่อก่อนแล้วค่ะ สิ่งที่ได้นอกเหนือจากปัญหาหลักของเรา คือริ้วรอยเล็กๆก็หายไปด้วย รู้สึกหน้าชุ่มชื้นขึ้น จำกลับไปทำอีกแน่นอนค่ะ เหมือนการสปาหน้าเลย ผ่อนคลาย รู้สึกคุ้มค่ากับเงินมากกกก
ใครสนใจก็ติดต่อไปจองคิวหรือสอบถามที่ @NITIPONCLINIC ได้เลยค่ะ

pbvb7.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง