ฉีดหน้าเรียว สวยได้จิงหรือ?

คุณคิดว่าฉีดหน้าเรียว จะเรียวสมชื่อจริงหรือป่าว?

  • ได้จริงสิ

    โหวต: 0 0.0%
  • ไม่ค่อยแน่ใจ

    โหวต: 0 0.0%
  • ไม่หน้าจะได้

    โหวต: 0 0.0%

  • ผู้โหวดทั้งหมด
    0

foomi

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
27 กรกฎาคม 2014
โพสต์
1
โบท๊อกหน้าเรียว.jpg
Cosmopolitan Clinic กูรู ด้านการฉีดหน้าเรียวได้หาคำตอบเรื่อง การฉีดหน้าเรียว ที่บางคนยังสงสัยอยู่ว่า การฉีดหน้าเรียวนั้น ช่วยให้เราหน้าเรียวได้จริงๆสมชื่อหรือป่าวการฉีดหน้าเรียวนั้น ถือเป็นเรื่องธรรมดาไปเลยก็ว่าได้ บางคนส่งสัยว่า



การฉีดหน้าเรียวจะมีผลข้างเคียงอะไรหรือป่าว?
คำตอบคือผลค้างเคียงที่ว่าอาจจะมี หรือ อาจจะเกิดกับบางคนเท่านั้น บางคนเป็นมาก บางคนเป็นน้อย หรือ บางคนอาจจะไม่เป็นเลย

แล้วอาการผลข้างเคียงของการฉีดหน้าเรียวที่ว่าคืออาการอย่างไร?
คำตอบคือ อาจจะมีความรู้สึกเมื่อยๆ บริเวณกราม หรือ ขากรรไกรบางคนอาจจะเป็นมากถึงขั้นเบื่อที่จะเคี้ยงอาหารแต่อาการเหล่านี้ไม่ได้เป็นนาน อาจจะเป็นในช่วงระยะเวลาหลังจากฉีดหน้าเรียวได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ประมาณ 3-7 วันอาการเมื่อนั้นก็จะหายไปเอง
โบท๊อกลดกราม.jpg http://www.cossmopolitantclinic.com...com_kunena/Itemid,51/catid,4/func,view/id,57/
ฉีดหน้าเรียวจะบวมไหม?
คำตอบคือ การฉีดหน้าเรียว แพทย์แต่ละท่านจะมีเทคในการฉีดแตกต่างกันไป บนใบหน้าคนเราจะมีเส้นเลือดฝอยกระจายเต็มไปหมดในหน้าเรา ถ้าเกิดว่าเข็มดันไปโดนเส้นเลือดฝอยก็อาจจะทำให้มีอาการเขียวช้ำได้ แต่เท่าที่เห็นมาน้อยคนมาก ที่จะเขียวหรือช้ำ ส่วนมากจะเป็นอาการแดงๆ เหมือนยุงกัด ประมาณ 30 นาทีรอยแดงก็จพจางหายไปหมดเอง

ฉีดหน้าเรียวนานไหมถึงจะเห็นผล?
คำตอบคือ โบท็อกทุกญี่ห้อ ทุกประเทศ (ต้องเป็นของแท้ และ ผ่าน อย.เท่านั้น)ที่ใช้ในการฉีดหน้าเรียว หรือ ฉีดวีเชฟนั้นจะใช้เวลาเซ็ตตัวประมาณ 1 สัปดาห์ และจะเริ่มรู้สึกว่าหน้าเรียวลงหลังจากผ่านไป 3 สัปดาห์ และจะเห็นผล 100% หลังจากผ่านไป1 เดือน


ฉีดหน้าเรียวหน้าจะเรียวถาวร หรือต้อง มาฉีดบ่อยๆ?
คำตอบคือ การฉีดหน้าเรียวจะมีอายุงานโดยประมาณ 5-6 เดือน ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาของแต่ละคน ถ้าดูแลดีๆ ก็อาจจะนานกว่านั้นแต่ไม่มากนัก


ฉีดหน้าเรียวต้องดูแลรักษาอย่างไร?
คำตอบคือ หลังจากฉีดปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กประมาณ 3-4 ชม แรกอย่าเพิ่งนอนราบพยายามให้คอตั้งอาจจะหากิจกรรมอื่นทำไปก่อนเพื่อให้ผ่าน 3-4 ชม. แรกไปก่อนหลังจากนั้นก็ทำตัวได้ตามปกติเลย และช่วง 1-2 สัปดาห์แลกที่ฉีดไป ไม่ควรจะทานแอลกอฮอล หรือเข้าห้องซาวน่า สตีม ควรหลีกเลี่ยงความร้อย เพราะช่วง 1-2 สัปดาห์แรก จะเป็นช่วงที่ กำลังเซ็ตตัวหลังจากนั้นก็ควรจะ
หลีกเลี้ยงการรับประทานอาหารที่ค้อนข้างแข็ง เหนียว เช่น หมากฝรั้ง ปลาหมึก ข้าวเหนียวเป็นต้น แค่นี่ก็ทำให้อายุงานของ จะยืดยาวออกไปได้อีก



ฉีดหน้าเรียวทำไมต้องที่ Cosmopolitan Clinic เท่านั้น?
คำตอบคือ การฉีดหน้าเรียวที่ Cosmopolitan Clinic แตกต่างจากที่อื่น เพราะเรามีทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญ และ ชำนาญเรื่องการออกแบบดีไซย์ปรับเปลี่ยนโครงหน้าโดยตรงที่ผ่านการออกแบบและดีไซย์ให้ลูกค้ามาแล้วไม่ต่ำกว่า 5000 คน และ Cosmopolitan Clinic ยังเลือกใช้แต่ผลิตภัณ
ที่ได้มาตราฐาน และ ผ่านการรับรองความปลอดภัยจาก อย. เท่านั้น และเรายังมีเครื่องมืออุปกรณ์การแพทย์ รวมไปถึงเทคโนโลยี่ที่ทันสมัย และ ครบครันเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าที่เข้ารับการบริการ ถ้าคุณอยากมีรูปหน้าเรียวเล็ก V-Shape และอยากจะฉีดลดกราม ที่ Cosmopolitan Clinic คือคำตอบที่ดีที่สุด
 
ด้านบน ด้านล่าง