“ดูดไขมัน” สวยไวหุ่นสับ แบบฉบับ “หมอไอซ์” ให้ความรู้

BRANDCOM

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
31 มีนาคม 2023
โพสต์
17
Pic (1).jpg


ปัจจุบันหนุ่มๆ สาวๆ หลายคนหันมาดูแลรูปร่าง ปั้นหุ่นสวยรวยซิกซ์แพ็กเพื่อรูปลักษณ์ที่โดนใจ อีกทั้งยังเป็นการเสริมเรื่องบุคลิกและความมั่นใจ โดยวิธีการปั้นหุ่นให้สวยสับรูปร่างดี วิธียอดฮิตก็คือการ “ออกกำลังกาย” ที่ดีต่อสุขภาพและยังดีต่อสุขภาพและอารมณ์ ส่วนอีกวิธีที่หลายคนนิยมทำก็คือการ “ควบคุมอาหาร” ซึ่งมักจะมาควบคู่กับการออกกำลังกาย เพื่อให้เห็นผลได้ไวขึ้นเช่นกัน


แต่ทั้งนี้วิธีการปั้นหุ่นด้วยการออกกำลังกายและควบคุมอาหารก็ไม่ใช่ว่าจะทำกันได้รวดเร็ว บางคนทำทุกวิธีก็ยังไม่เห็นผล ซึ่งกว่าจะไปถึงจุดนั้นก็ไม่ใช่งานง่าย ต้องใช้ความอดทนและมีวินัยอย่างสูง จึงทำให้หันมาพึ่งวิธีที่รวดเร็ว เห็นผลลัพธ์ชัดเจน นั่นก็คือ “การดูดไขมัน” ที่ปัจจุบัน เป็นหัตถการที่ตอบโจทย์ในการสร้างหุ่น มีการใช้เทคโนโลยีที่สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด แต่ทั้งนี้ก็ยังมีความเชื่อและข้อมูลการรับรู้ที่ผิดพลาดถึงผลข้างเคียงในการ “ดูดไขมัน” ว่าทำแล้วผิวเกิดการหย่อนคล้อย หรือถึงขั้นเป็นอันตรายถึงชีวิต


งานนี้ “อาจารย์หมอไอซ์ - นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์” KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมันประสบการณ์สูง แห่ง Amara Liposuction Center (Amara Clinic) ศูนย์ดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับผิว เฉพาะทาง แถวหน้าของเมืองไทย ที่ครบครันด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยระดับโลก ได้เผยวิธีสวยไวหุ่นสับแบบฉบับ “หมอไอซ์” ว่า “การดูดไขมันเป็นตัวช่วยรูปแบบหนึ่งที่ทำให้มีความสุขกับรูปร่างของตัวเอง และที่สำคัญคือ ไม่อันตราย ไม่เสี่ยงต่อชีวิต สามารถลดไขมันได้ทั้งตัว จะช่วยลดไขมันใต้ชั้นผิวหนัง (Subcutaneous Fat) ให้ลดลงได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย”


“ซึ่งขั้นตอนการดูดไขมัน ต้องเริ่มจากให้แพทย์ทำการประเมินรูปร่าง และพิจารณาออกมาก่อนว่ามีความเหมาะสมในการรักษามาน้อยแค่ไหน เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ของการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดียิ่งขึ้น ก่อนที่จะเริ่มด้วยการฉีดยาชา เพื่อทำการกรีดเปิดแผลและช่วยลดภาวะเสียเลือดในปริมาณมาก ลำดับต่อมาก็จะสลายไขมันบริเวณที่จะดูดออก โดยใช้เครื่องดูดที่ทันสมัย และขั้นตอนสุดท้ายก็จะเย็บปิดแผล หลังจากนั้นก็จะเข้าสู่กระบวนการรักษาตัวเองทั้งนี้หลังจากดูดไขมัน จะทำให้เกิดการบาดเจ็บจากภายใน ทำให้มีอาการเจ็บ , อาการบวม อาการปวดระบม รวมถึงผิวหย่อนคล้อย เนื่องจากเกิดช่องว่างระหว่างชั้นผิวหนังและชั้นกล้ามเนื้อ ทำให้ผิวหนังและสัดส่วนบริเวณที่ดูดไขมันยังไม่เข้าที่ ซึ่งทำให้คนไข้ยังไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติในช่วงแรก แต่ถ้าดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี หรือทำตามที่หมอแนะนำอย่างเคร่งครัดแล้ว รูปร่างก็จะเข้าที่เร็ว ใช้เวลาในการพักฟื้นไม่นาน แต่สำคัญเลยคือหลังจากช่วง 2 สัปดาห์หลังทำ ควรงดเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์และห้ามสูบบุหรี่ สามารถเคลื่อนไหวร่างกายเบาๆ ส่วนการออกกำลังกายอย่างหนัก สามารถทำได้หลังดูดไขมัน 1 เดือน”


ซึ่งปัจจุบันที่ Amara Liposuction Center มีเครื่องมือและเทคโนโลยีทางการแพทย์มีความทันสมัยมาตราฐานในระดับสากล ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดูดไขมันพลังน้ำ Water-jet, เครื่องดูดไขมันพลังคลื่น Ultrasound (ที่มีทั้งเครื่องจากอเมริกาและจากเกาหลี), เครื่องดูดไขมันพลังงานคลื่นวิทยุ RF ซึ่งแต่ละเครื่องมีประสิทธิภาพสูง รวมถึงแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านและได้รับการยอมรับ จึงทำให้โอกาสเสี่ยงต่างๆลดน้อยลง จึงเป็นการยืนยันได้ว่า “การดูดไขมัน” ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ทำให้มั่นใจที่จะสวยในแบบที่ทุกคนต้องการ


Pic (4).jpg


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
หรือปรึกษาทีมแพทย์มากประสบการณ์กับ Amara Liposuction Center

Line OA: https://lin.ee/JkAe6di
FB: https://www.facebook.com/AmaraAesthetic
Website: https://www.amara-clinic.com/
 
ด้านบน ด้านล่าง