ความรู้เรื่อง การเสริมจมูก และการเสริมจมูกเกาหลี

เสริมจมูกธรรมดาหรือเสริมจมูกเกาหลี แบบไหนสวยกว่า

  • เสริมจมูกธรรมดา

    โหวต: 0 0.0%
  • เสริมจมูกเกาหลี

    โหวต: 0 0.0%

  • ผู้โหวดทั้งหมด
    0

milalast

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 กันยายน 2014
โพสต์
5
เสริมจมูก เป็นการปรับแต่งจมูกให้มีรูปร่างที่สวยงาม ดั่งโด่งตามใจคิด การเสริมจมูกถือเป็นงานศิลปะประเภทหนึ่ง ที่ต้องอาศัยความชำนาญและประสบการณ์ของแพทย์ ก่อนที่จะทำศัลยกรรมทุกครั้งต้องไปศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนทำ ไปดูรีวิวต่างๆ ของคนที่เคยไปเสริมจมูกมา เราจะได้รู้หมอคนไหนดีไม่ดี และสามารถเปรียบเทียบความสวยงามของ แพทย์แต่ละคนได้ เมื่อได้คลินิกที่ต้องการแล้วควรไปปรึกษาแพทย์ก่อน เราอยากให้การเสริมจมูกออกมาแบบไหน และที่สำคัญหลังจากที่เสริมจมูกคุณควรปฏิบัติตามที่แพทย์บอกอย่างเคร่งครัดเพื่อให้แผลในการเสริมจมูกจะได้หายไวขึ้น เตรียมลาหยุดงานล่วงหน้าได้เลย

วิธีการเสริมจมูก
การผ่าตัดเสริมจมูก แพทย์จะเปิดผิวหนัง ที่บริเวณภายในรูจมูก จากนั้นจะใช้เครื่องมือสำหรับเปิดช่องเล็กๆ ที่บริเวณส่วนของดั้งจมูก เพื่อให้สามารถรองรับกับซิลิโคนที่นำเข้ามาเสริม แพทย์จะปรับรูปทรงซิลิโคนให้เหมาะสมกับใบหน้าซึ่งคนไข้แต่ละคนจะไม่เหมือนกัน เมื่อแพทย์ใส่ซิลิโคนไปเสร็จ แพทย์ก็จะเย็บปิดแผลที่ซ่อนอยู่ภายในรูจมูก


เสริมจมูกทรงหยดน้ำหรือเสริมจมูกเกาหลี
เป็นการเสริมจมูกในรูปแบบใหม่หลายคนนิยมวิธีมากขึ้นเรื่อยๆ การเสริมจมูกทรงหยดน้ำนั้นหรือที่หลายคนเรียกเสริมจมูกเกาหลี เป็นการเติมปลายจมูกให้มีความยาวมากขึ้นกว่าปลายจมูกและจมูกจะโด่งได้รูป จะทำให้รูปทรงคล้ายกับหยดน้ำหรือจะเรียกเสริมจมูกเกาหลี

การเสริมจมูกเกาหลีนั้นใช่ว่าทุกคนจะทำได้ถ้าคนที่ไม่มีเนื้อที่ปลายจมูกเลยก็ไม่สามารถทำได้จะมีหยดน้ำลำบาก การเสริมจมูกเกาหลีนั้นจะเหมาะสำหรับคนที่มีเนื้อปลายจมูกมาก แต่ถ้าอยากทำทรงหยดน้ำจริงๆ ก็มีวิธีการนำกระดูกอ่อนหลังใบหูหรือจากซี่โครงของเรามาทำได้


การเตรียมตัวก่อนการเสริมจมูก
1.ควรไปปรึกษาแพทย์ก่อนเสริมจมูก เพื่อให้แพทย์ทำการประเมินใบหน้าของเรา เหมาะที่จะเสริมจมูกขนาดใน หรือถ้าอยากได้จมูกแบบไหนเราก็เอารูปไปให้แพทย์ดูได้
2.ต้องงดอาหารก่อนการเสริมจมูก 6 ชั่วโมง
3.ถ้ามีโรคประจำตัวหรือแพ้ยา ต้องแจ้งให้แพทย์ทราบก่อน
4.อย่ากลัวและวิตกกังวลมากเกินไป ในการผ่าตัดนั้นไม่น่ากลัวอย่างที่คิด
5. หลีกเลี่ยงการดื่มสุรา และสูบบุหรี่ อาหารรสจัด ชา กาแฟ อย่างน้อย 1 อาทิตย์ ในกรณีที่ต้องให้ยาสลบ หลีกเลี่ยงอาหารอย่างน้อย 6 ชั่วโมง
 
ด้านบน ด้านล่าง