ทำเอาเหล่าโอตะตื่นเต้นและเตรียมตัวรอชมกันเลยทีเดียว เมื่อมีประกาศออกมาในงานคอนเสิร์ต BNK48 D-Day Jiradapa Produced Concert เมื่อวานนี้ (23 ตุลาคม 2561) ว่า BNK48 จะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่เข้าฉายในปี 2562 ซึ่งก็ได้มีประกาศออกมาแล้วว่า มิวสิค-เจนนิษฐ์ สองสมาชิกสุดฮอตของวง BNK48 กำลังจะขึ้นแท่นเป็นนางเอกภาพยนตร์ ตามรอยเฌอปราง BNK48 ไปอย่างติดๆ

โดยทั้งคู่จะร่วมแสดงกันเป็นเพื่อนสนิทกันในภาพยนตร์ที่มีชื่อเรื่องว่า Where We Belong โดยได้ เล็ก คงเดช จาตุรันต์รัศมี นั่งแท่นผู้กำกับ และมีโสฬส สุขุมทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ ความพิเศษของภาพยนตร์เรื่องนี้คือเป็นโปรเจคท์ที่เคยได้รับรางวัลซีเจ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ อวอร์ดมาแล้ว 

 

คงเดช จาตุรันต์รัศมี

 

เรื่องราวคร่าวๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ จะเล่าถึงซูที่มีโอกาสได้รับทุนการศึกษาไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่เธอนั้นมีปัญหากับคุณพ่อจนถึงขั้นไม่ยอมพูดกัน และก็ไม่ได้บอกเรื่องนี้กับพ่อ มีเพียงเพื่อนสนิทที่ชื่อว่าเบล คอยช่วยเหลือซูที่ไม่เคยไปต่างประเทศเลยสักครั้ง ซึ่งทั้งซูและเบลต่างก็มักจะเปรียบเทียบชีวิตของกันและกัน คนหนึ่งกำลังจะเดินทางไกลไปยังโลกกว้าง ส่วนอีกคนต้องใช้ชีวิตอยู่ในเมืองเล็กๆ เช่นเดิม สิ่งต่างๆ ในเมืองเล็กๆ ที่ซูคุ้นเคยจะต้องเปลี่ยนแปลง ยกเว้น “ความทรงจำ” ที่เธอและเบลมีร่วมกัน  

ภาพยนตร์เรื่อง Where We Belong ยังไม่เผยกำหนดฉายว่าจะเป็นช่วงเวลาใด แต่ภายในปี 2019 เราจะได้ชมกันอย่างแน่นอน

 

มิวสิค แพรวา สุธรรมพงศ์ BNK48

 

เจนนิษฐ์ โอ่ประเสิรฐ BNK48

 

ขอขอบคุณที่มาบางส่วนจากเว็บไซต์ คนมองหนัง

เรื่องน่าสนใจ