ที่มา: Matichon Online

จัดลุคสวยๆขึ้นมารับรางวัลให้ได้ตะลึงกันทั้งงาน สำหรับนักร้องสาวสายเเดนซ์ กระเเต อาร์สยาม กับรางวัลศิลปินไทยที่สร้างชื่อเเละถูกกล่าวชื่อมากที่สุดในจีน ในงานThailand Headlines Person of The Year Awards 2015 งานมอบรางวัลอันทรงเกียรติเเก่บุคคลที่มีชื่อเสียงเเละผลงานที่โดดเด่นทั้งในประเทศไทยเเละที่จีนประจำปี 2558  จากเพลงเเดนซ์มันส์ๆ “เมรี” ของสองสาวกระเเตเเละน้องสาวที่ได้ดังไกลถึงจีนเลยทีเดียว 

59

งานนี้สาวกระเเตก็จัดเต็มความสวยตั้งเเต่หัวจรดเท้ามารับรางวัลเเละไม่พลาดที่จะเเบ่งปันความประทับใจจากรางวัลดังกล่าวผ่านทางอินสตาเเกรม ให้บรรดาเเฟนคลับได้ตามกดไลค์ว่า

“อีกรางวัลแห่งความสำเร็จและรางวัลแห่งคุณภาพ จากเพลง” เมรี “กระแต-กระต่าย ในงาน ” Thailand headlines person of the year 2015 !!! ” กับรางวัล ศิลปินไทยที่สร้างชื่อเสียงและถูกกล่าวถึงมากที่สุดในประเทศจีน (จากโซเชี่ยลมีเดียที่มีผู้ติดตามกว่า1,200ล้านคนทั่วโลก) เพลงไทยดังไกลถึงจีน และรางวัลเพลงเต้นแห่งปีในรอบที่แล้วอีก1รางวัล  ภูมิใจและดีใจมากๆค่ะ ขอบคุณโตชิและเทกซัสมากๆน้า ที่ได้ออกแบบท่าเต้นให้และได้ทำงานร่วมกันมาตลอด ซึ่งทุกท่วงท่าคือสำคัญมาก ที่ตั้งใจทำออกมาด้วยความรัก ขอบพระคุณพี่ๆทีมงานทุกๆฝ่ายที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานดีๆ #ทีมเสื้อผ้าหน้าผมสุดปัง #ทีมเพลง #ทีมMV #ทีมแดนเซอร์ทุกคน และ #ผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสหนูเสมอ และที่สำคัญแฟนเพลงทุกๆคนที่ให้กำลังใจและตอบรับกับผลงานชิ้นนี้ จะขอตั้งใจผลิตผลงานและพัฒนาทุกๆงานให้ดียิ่งขึ้นไปอีกแน่นอนค่ะ #หนูเชื่อว่าศิลปินไทยจะไปไกลระดับโลก55 #เมรี2015 “

60

61

62

63

64

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ