กระแต อาร์สยาม เซ็กซีตามรุ่นพี่ใบเตย

กระแต อาร์สยาม เซ็กซีตามรุ่นพี่ใบเตย ที่เปลี่ยนลุคจากสาวแบ๊วๆ มาเป็นลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ แจงว่าแค่โพสในอินตาแกรมให้เพื่อนๆ เห็นในอีกมุม ของเธอแค่นั้น ไม่ได้อยากขายเซ็กซี่แต่อย่างใด

หลังจากได้เห็นภาพสุดเซ็กซี่ของ กระแต-อาร์สยาม (นิภาพร แปงอ้วน) ในท่วงท่าอิริยาบถต่างๆ บนอินสตาแกรม ที่เธอคอยอัปวันละรูป สองรูป ช่วยเรียกน้ำย่อยหนุ่มๆ ให้มีชีวิตชีวาขึ้นมาทันที จากสาวนักมวย เคยขึ้นสังเวียนชกมานักต่อนัก ได้เปลี่ยนลุคเป็นสาวเปรี้ยว สุดเซ็กซี่ ดูมีน้ำมีนวลอย่างผิดหูผิดตา ไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าเธอโตเป็นสาวขนาดนี้แล้วเชียวเหรอ!
ใครจะรู้ว่าฉีกแนวเซ็กซี่แล้วนักร้อง คนสวย นักมวยคนเก่งจะน่ามองขนาดนี้ จากงานเพลง “เปิดใจสาวแต” ที่ทำให้เธอแจ้งเกิดโด่งดังระดับประเทศในลุคใสๆ จนมาถึงอัลบั้ม รักนะฉึก ฉึก ที่ใส่ความเซ็กซี่ ทั้งเสื้อผ้าและท่าเต้นเข้ามาทีละน้อยๆ และอัลบั้มต่อไปเธอบอกว่าขอเพิ่มลิมิตความเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้เซอร์ไพรส์อีกครั้ง…อูวว์

แม้เธอจะบอกไม่ค่อยลงรูปลงอินสตาแกรม แต่ก็มีคนติดตามเธออยู่ไม่น้อย ราวๆ 2 หมื่นคน และระยะนี้คงมีคนfollow เพิ่มขึ้นอีกหลายพัน เพราะแต่ละรูปมาแบบจัดเต็ม โชว์นั่นนิดโชว์นี่หน่อย จนนิตยสารบันเทิงหลายหัวชวนไปขึ้นปกสะบัดความเซ็กซี่ให้ร้อนฉ่าวงการ และเห็นทีต้องต้อนรับเซ็กซี่สตาร์คนใหม่กันแล้ว

“หนูชอบนะ แต่อยากให้ทุกคนมองว่ามันเป็นอีกมุมหนึ่งที่ยังไม่เคยให้ได้ชมกัน ก็โตแล้วด้วย ปีนี้ อายุ 25 แล้วนะ บรรลุนิติภาวะ (หัวเราะ) มันเหมือนเป็นสีสันให้กับวงการมากกว่านะคะ จริงๆ อยู่ที่คนมอง หนูว่าผู้หญิงมีความเซ็กซี่อยู่ในตัวเอง แต่ละคนจะมากน้อยแบบไหน ก็อยู่ที่อารมณ์ของแต่ละภาพด้วย แต่ตัวหนู จริงๆ ก็ไม่ได้เซ็กซี่มากหรอก ก็อาจเป็นอารมณ์เราโตขึ้นด้วย จริงๆ หนูก็ใส่เอวลอย โชว์สะดือ อะไรอย่างนี้มาตั้งแต่อัลบั้มแรกแล้วนะ แต่ตอนนี้อาจจะโตขึ้น มีสัดส่วนที่ชัดเจนขึ้น

ภาพของคนเรามันมีหลายความคิด บางคนบอกว่ายังดูเด็กจังเลย ทำไมแต่งตัวเซ็กซี่จังเลยอย่างนี้ ที่แอ๊บแบ๊วนั่นคือผลงาน เพราะว่าเพลงแต่ละเพลงของหนูก็แบบ ฮักนะฉึก ฉึก ก็ใจมันเต้นตึก ตึก (ร้องเพลง) มันเด็ก คนก็จะมองว่าเราเป็นเด็ก หนูก็รู้สึกดีนะ อายุเยอะ แต่ดูเป็นเด็ก

บางคนมองว่าจากแอ๊บแบ๊ว แล้วเปลี่ยนเป็นเซ็กซี่ ไม่ใช่นะคะ จริงๆ หนูเป็นคนมีบุคลิกที่หลากหลายมาก แล้วแต่วันด้วย บางวันแต่งตัวทอมบอยมาเลย บางวันก็เท่ บางวันก็เปรี๊ยวเปรี้ยว เราเป็นคนหลากอารมณ์มากกว่า ไม่ชอบอยู่นิ่งๆ อะเลิร์ทมาก”
“ถามว่าเป็นจุดขายไหม มองว่ามันเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่ใครเขาชอบเราก็ติดตามเรามากกว่า ไม่ได้มาขายอะไรในอินสตาแกรม เราก็ดีใจที่คนมาชอบ มาเมนต์ โอ้โฮ! สวยจังเลย โตแล้ว เซ็กซี่นะ น่ารัก แบบนี้มันเป็นคำชมที่เราโอเค เขาชอบ เขามาตาม follow เราก็โอเค แต่ส่วนมากไม่มีใครว่านะคะ ผู้หญิงนะคะ พอโตแล้วก็อยากมีโฟโต้ที่ขอเซ็กซี่ถ่ายไว้สักช็อตหนึ่ง”

ไม่นานมานี้เพื่อนสนิทสาวใบเตย นักร้องร่วมค่ายก็ออกมาโชว์ความเซ็กซี่ให้วงการได้ตะลึงมาแล้ว หลายคนจึงมองว่ากระแตออกมาโชว์เซ็กซี่เรียกคะแนนตามเพื่อนใบเตย เรื่องนี้เธอขอกังขาว่า “คนเห็นเราเซ็กซี่แบบชัดเจนไง จริงๆ แล้วหนูมาก่อนใบเตยนะ หนูอยู่อาร์เอสมา9 ปีแล้ว สมัยอาร์สยามมีศิลปินแค่ 5 คน ตอนนี้มีเป็น 100 คน (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้ตามใบเตยนะ เราเซ็กซี่แบบคนละแนวกัน ใบเตยเขาขาสวย แต่เขาไม่ได้โชว์เอว โชว์สะดือเหมือนหนู เราจะเป็นแนวสปอร์ตเกิร์ล เป็นภาพเซ็กซี่แบบทะมัดทะแมง ไม่ได้เปรี้ยวแบบโชว์ขาสั้นจู๋อะไรอย่างนั้น”

 

กระแต

 

ใบเตย

ขอบคุณข่าว www.magager.co.th

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ