ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นประเด็นขึ้นมาทันที เมื่อนักร้องสาวลูกทุ่งสุดเซ็กซี่อย่าง กระแต อาร์สยาม ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ อย่างเพลงสะบัดออกมา แต่สุดท้ายไม่วายโดนชาวเน็ตตาดีแคปเจอร์ภาพฉากหนึ่งในเอ็มวี ซึ่งดูคล้ายเหมือนกับว่าสาวกระแตไม่ได้อันเดอร์แวร์ออกมา และก็มีเสียงวิจารณ์หนาหูว่าท่าเต้นเซ็กซี่เกินไป และภาพที่ออกมาค่อนข้างแย่ ไม่เหมาะสม

11

ล่าสุดสาวกระแต อาร์สยามก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงลงในอินสตาแกรม หลังมีคนเข้าไปต่อว่าเธออย่างมากมาย บอกว่าเธอนั้นได้ใส่ชุดเซฟไว้อย่างดีแล้ว และไม่อยากให้ไปจ้องมองแต่จุดตรงนั้น โดยได้โพสต์ข้อความว่า 

“เราไม่รู้ว่าพวกคุณต้องการอะไรนะคะ แต่ลองมองและมายืนอยู่ในจุดแตดู คนสู้ชีวิตคนหนึ่ง ทำงานเพื่อพ่อแม่เช่นกัน รักครอบครัวเหมือนทุกคน แต่กับแค่เราพลาดไม่ทันดูจริง ๆ กับชอตที่เต้นยกขา แล้วด้วยสรีระผู้หญิงมันเป็นกางเกงเซฟรัด ๆ ค่ะ สีเนื้อ มันพลาดไปเห็นภาพตอนที่มันเข้าร่อง เข้าวิน เหมือนที่ทุกคนกำลังพูด กำลังสนุกอยู่ กำลังเข้ามาด่า มากระแนะกระแหน มาดูถูกงานที่แตรัก ที่แตทำด้วยใจ เราว่าอยู่ที่เจตนาของคนมองด้วยนะคะ จริง ๆ ใส่ 2 ชั้นด้วยซ้ำ ด้วยชุดแนวแซมบ้า แนวลีลาศ คือชุดแนวนี้ก็จะมีสั้น ๆ บ้าง ต่างประเทศเข้าก็ใส่กันแบบนี้ เหมือนกับที่เราดูนักกีฬายิมนาสติกหรือนักว่ายน้ำ ถ้าเราโฟกัสเป้าเขา จ้องแค่ตรงนั้น มันก็เห็นเป็นรูปเป็นร่าง –“

เราเองไม่ได้ตั้งใจให้ออกมาไม่งามนะคะ ถ้าเราทุกคนมองที่งาน มันก็ไม่มีอะไร ถ้าไม่ได้เพื่อจะจ้องดูแต่ตรงนั้น ! นี่ขนาดแค่ 1 วิ ยังทันเห็นกัน ยังจ้องทันกันอีก ไม่ว่าทุกคนจะคิดยังไงก็ตามนะคะ ก็ขอให้รู้ว่าเราทำเต็มที่แล้วในหน้าที่เราค่ะ และมีความสุขกับงานที่เรารักมาก ๆ และจะทำต่อไปให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกคำติชมนะคะ จะพยายามปรับปรุงแก้ไขให้ออกมาดีที่สุดต่อไป และต้องขอบคุณสำหรับทุกคนที่เข้าใจ ที่คอยเป็นกำลังใจให้กันเสมอนะคะ เพราะกำลังใจคือแรงผลักดันที่จะทำให้เรามีกำลังใจทำงานดี ๆ ต่อไปค่ะ”

55

แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าสาวกระแตจะชี้แจงแล้วก็ตาม แต่ก็ยังโดนกระแสดราม่าตีกลับ โดยหลายคนได้บอกว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับครอบครัว หรื่อเรื่องพ่อแม่ ไม่เห็นจะต้องโยงเข้ามาเกี่ยวข้อง และหลายคนยังได้ตำหนิทีมงานที่ทำการตัดต่อมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ว่าไม่ดูภาพ ไม่ดูงานให้ดีก่อน ทำให้เกิดความเสียหายเกิดขึ้นตัวกระแตนั่นเอง

56

57

58

เรื่องน่าสนใจ